Thách đấu các cao thủ Thủ Đô

anzippo

Đại Tá
bác an đã từ đà nẵng ra rồi, bác ở hà nội mà còn vào nhà em? hic hic. the thì còn nói j nữa, quan trọng là tinh thầngiao lưu với nhau cho vui. anh em cùng niềm đam mê là bóng bàn. nếu bác an lên phú thọ thì mặc dù em trình gà nhưng chắc chắn sẽ giao lưu với bác, chúc bác an còi có sức khỏe thật tốt để buổi giao lưu thành công tốt đẹp................thanksssssssss
Sau này có dịp an còi sẽ giao lưu tất cả AE Phú Thọ , cho gơir lời thăm Anh Thắng , thân chào
 

hieusan2001

Trung Uý
Nhiều bạn vẫn chưa hiểu nhỉ,đánh càng trái là đc đánh 1 mặt bên trái,giao bóng tự do và đánh tự do khắp bàn,có điều là đánh nhầm mạt phải là thua,giao bóng cũng ko dc giao mặt phải,như video dưới,có điều trong video là bác cởi trần đánh càng trái,chấp bác mặc áo đánh 2 càng và chấp thêm 2 bóng.
Bác chủ topic về HD giao lưu thì vui quá,đó là nơi càng trái,càng phải,vợt bé,vợt gỗ...trình của bác cởi trần là chấp Thái mèo 2 bóng,và Thái mèo chấp Sơn lợn 20202.nhưng bác cởi trần vẫn bị Toàn cận chấp 02020.

Coi chú Hải Tuyền đánh nhu ri chắc chú An đổ mồ hôi rồi chú An hì? Con nghĩ chú An khó qua cửa ải ni quá đị.
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Sáng mai em lại đi tiền trạm ở Trạm Tấu - Yên Bái. Chiều thứ 6 mới về HN. Không biết bác An còn ở HN lâu không?
 

anzippo

Đại Tá
Dĩ nhiên rồi,trong video là càng trái và giao bóng cũng hoàn toàn trái đó bác.
Chiều hôm nay an còi đeens nhà Hùng Ca trò chuyện vui vẻ
image.jpg
image.jpg
 

DucCat

Đại Tá
Đấy là thằng em của em nó ko hiểu kĩ,nó vào nick của em nó hỏi lại thôi!ko sao,nếu mọi người tưởng là em hỏi cũng đc!em thì biết lâu rồi!
 

Bình luận từ Facebook

Top