WTT Champions Frankfurt

ga mo

Đại Tá
các bác cho e hỏi thẻ vàng trong môn bb là ntn, hôm qua thấy e chen meng bị thẻ vàng
Hơi giống bóng đá, thẻ vàng đầu tiên thì chưa bị sao, chỉ có sao từ thẻ thứ 2 trở đi là sẽ có sao. Yuan Licen đã bị thẻ đỏ trong trận này:

Ngoài ra các bác có thể tham khảo luật bóng bàn mới nhất (tôi chỉ trích đăng phần xử phạt thôi):

"Xử phạt hành vi thi đấu

+ Các đấu thủ và các huấn luyện viên cần kiềm chế cách xử sự có thể ảnh hưởng xấu tới đối thủ, xúc phạm các khán giả hoặc làm cho thể thao bị mang tiếng;
Ví dụ: như lời nói lăng mạ, cố ý làm vỡ bóng hoặc đánh bóng ra khỏi phạm vi thi đấu, đá bàn hay các tấm chắn, thay vợt mà không báo hoặc không tôn trọng các nhân viên trận đấu.
+ Bất cứ khi nào đấu thủ hay huấn luyện viên phạm lỗi nặng thì trọng tài sẽ đình chỉ thi đấu và báo cáo ngay với tổng trọng tài; đối với lỗi nhẹ hơn thì lần đầu tiên trọng tài có thể giơ thẻ vàng và cảnh cáo người phạm lỗi là nếu còn tiếp tục thì sẽ bị phạt.
+ nếu một vận động viên vừa bị cảnh cáo lại phạm đến lỗi thứ 2 trong cùng trận đấu cá nhân hay trận đấu đồng đội thì trọng tài sẽ cho đối thủ của vận động viên vừa phạm lỗi được hưởng 1 điểm và đối với mỗi lỗi ti?p theo thì sẽ cho hưởng 2 điểm, ở mỗi lần như vậy thì giơ một thẻ vàng cùng với một thẻ đỏ.
+ Nếu đấu thủ bị phạt 3 điểm cùng một trận đấu cá nhân hay trận đấu đồng đội mà vẫn tiếp tục cư xử xấu thì trọng tài sẽ dừng trận đấu và báo cáo ngay với tổng trọng tài.
+ Trong một trận đấu cá nhân nếu đấu thủ thay vợt khi trường hợp chiếc vợt không bị hư hỏng thì trọng tài sẽ dừng trận đấu và báo cáo với tổng trọng tài.
+ Sự cảnh cáo hay phạt lỗi của bất kỳ đấu thủ nào của một đôi chỉ có hiệu lực đối với đôi đó, không có hiệu lực đối với đấu thủ không phạm lỗi trong trận đấu cá nhân tiếp theo của cùng trận đấu đồng đội đó;
Lúc bắt đầu của trận đấu đôi một đôi xem như đã chịu những lời cảnh cáo hay hình phạt cao hơn của bất cứ đấu thủ nào trong cùng trận đấu đồng đội đó.
+ Nếu như huấn luyện viên đã bị cảnh cáo mà phạm một lỗi tiếp theo trong cùng trận đấu cá nhân hay trận đấu đồng đội thì trọng tài sẽ giơ thẻ đỏ và đuổi huấn luyện viên đó ra khỏi khu vực thi đấu cho đến hết trận đấu đồng đội hay trận đấu cá nhân của giải thi đấu cá nhân.
+ Theo luật bóng bàn thì tổng trọng tài có quyền loại một đấu thủ ra khỏi một trận đấu, một giải hay một cuộc thi vì không trung thực nghiêm trọng hay cư xử xấu, cho dù trọng tài bàn có báo cáo hay không, vì là mình quyết định nên tổng trọng tài sẽ giơ thẻ đỏ lên.
+ Nếu đấu thủ đã bị truất quyền thi đấu 2 trận ở giải đồng đội hay giải cá nhân thì sẽ tự động bị loại khỏi giải đồng đội hay giải cá nhân đó.
+ Tổng trọng tài có thể truất quyền phần thi đấu còn lại của cuộc thi với bất cứ ai nếu người đó đã 2 lần bị đuổi khỏi khu vực thi đấu trong quá trình của cuộc thi đó.
+ Những trường hợp cư xử xấu rất nghiêm trọng thì sẽ thông báo cho Hiệp hội của người đã vi phạm."
 

bachikho

Đại Tá
1698983777767.png

1698983785821.png


chờ coi trận hari - LYJ, với phong độ hiện tại chắc hari sẽ ăn (LYJ đang chấn thương thì phải)
 

conduongs

Đại Tá
Có lẽ vẫn vote tiếp cho cậu em nhà Lebrun đi tiếp thôi, và mong chờ xem cái cách LSS thua như thế nào với lối đánh như vậy. Còn chỗ của anh Long vẫn biết anh cẩn thận rồi nhưng xảy chân,mà game chỉ có 5 ván anh không cẩn thận là cửa vào sẽ đóng ngay. Nhưng với gương của người em kết nghĩa FZD vừa rồi thì fan của anh và mình vẫn tin anh qua cửa này. Khó đoán chút là cặp LJY và Hari nhưng sau nhiều thất bại ở các giải Contender gần đây phần nào Hari cũng ổn định lại được rồi. tôi cá hai VĐV này cứ ai nhiều quả Flick không thuận tay là cầm vé về. WCQ vs Lim có lẽ cả hai đều thuận tay trái nên sẽ không còn khả năng là đối thủ thuận tay trái nên có chút khó hơn cho người thuận tay phải, Tương quan thì WCQ nhỉnh hơn, ổn định hơn, Nhưng Lim lại có chất hoang dã, vẫn hy vọng Lim đủ tỉnh táo, đủ hoang dã , có chút cô thương vượt qua ải WCQ, vì dù sao Lim cũng có thực lực, hy vọng đêm nay là đêm của Lim, Và tôi vote cho Lim một vé vào. còn không tặng cho Lim vé suy nghĩ lại tại giải tới ở Nhật.
Nữ thì có lẽ chỉ có cặp Wang Yi Di vs Ito, Hayata với Szocs là như thế nào thôi, Ito chịu khó gò lại mặt trái, không đua tốc độ vẫn có cửa với Wang. Nhưng thực ra team nữ China họ đã tìm ra công thức với Ito rồi, cứ áp dụng đúng là ăn, nên Ito cũng khó đấy, không biết trận này Ito có HLV không, trận trước cháu nó không có cũng thấy tủi thân cho cháu. 'Có lẽ việc thắng CM cũng đã là một thành công của SZ đến thời điểm nay rồi, nên việc có dừng sớm hay đi tiếp cũng không còn quan trọng nữa, các hãng thời trang bikini đã xếp hàng ký hợp động bản quyền rồi, nên giờ việc kiếm giải không còn quan trọng nữa, nên có lẽ nhường một vé đi tiếp cho Haya đi. Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của các VDV tronng vòng này, chúc các bác xem vui:D:D:D:D
 

mcfly

Thượng Tá
ML cơ bản là FH trội hẳn chứ trái không hề yếu. Thêm bộ pháp nữa nên hắn né giật dứt điểm luôn thôi.
xin thêm ý là do ăn điểm quá nhiều bằng FH nên bị cảm giác liệt trái chứ thực ra trái cũng hơi… yếu. ML là vdv thích nghi và chịu khó thay đổi từ thời trẻ lên tuyển cho đến già gần nghỉ hưu (ML là đời tiếp theo của Wang Liquin với đòn FH y hệt nhưng có bổ sung tí BH đấm bóng hóp bụng chổng đít)

Sau ML chắc sẽ ít ai đánh lệch FH trong CNT vì ngay cả tay trái WCQ cũng đánh trái túi bụi chứ không chặn đẩy né giật như thời Chen Qi nữa
 

nxaa

Trung Uý
Vâng, yếu trái không phải yếu so với đại đa số, mà yếu so với một số đối thủ có nguy cơ lớn. Như trận thua em Szocs tối qua rõ ràng là yếu trái hơn so với đối thủ nhưng cố đấm ăn xôi nên mất điểm quá nhiều, đấy là còn chưa kể tội đọc sai xoáy mổ, đánh (hất) toàn bung ra ngoài :)
Nó chọn điểm rơi ko chuẩn thôi có thể do sa sút phong độ nên mới thế chứ kỹ thuật trái nó thua con kia thế nào đc
 
  • Like
Reactions: crv

ga mo

Đại Tá
xin thêm ý là do ăn điểm quá nhiều bằng FH nên bị cảm giác liệt trái chứ thực ra trái cũng hơi… yếu. ML là vdv thích nghi và chịu khó thay đổi từ thời trẻ lên tuyển cho đến già gần nghỉ hưu (ML là đời tiếp theo của Wang Liquin với đòn FH y hệt nhưng có bổ sung tí BH đấm bóng hóp bụng chổng đít)

Sau ML chắc sẽ ít ai đánh lệch FH trong CNT vì ngay cả tay trái WCQ cũng đánh trái túi bụi chứ không chặn đẩy né giật như thời Chen Qi nữa
Trời ơi, lại có chiêu "chổng đít" nữa cơ à. Siêu thật.:D:D:D.
 
  • Like
Reactions: crv

lion

Đại Tá
Nó chọn điểm rơi ko chuẩn thôi có thể do sa sút phong độ nên mới thế chứ kỹ thuật trái nó thua con kia thế nào đc
Chen Meng trái đều nhưng không uy lực và tương đối ít xoáy, trong khi đó em Szocs bắn mạnh tương đương nhưng khi kết thúc thì vẩy tay miết đầu bóng rất mạnh tạo hiệu ứng tốt hơn vì vậy ăn điểm trước Chen Meng. Chen Meng một là cố đấm đấu trái với Szocs và một mặt không thể chuyển từ trái qua thuận tay để kết thúc nên bị cuốn theo ý đồ của Szocs. Ngoài ra cần nhắc lại là chết vì quả giao bóng mổ hơi bị nhiều, em hơi bất ngờ và không nghĩ là trình độ Chen Meng lại chết giao bóng nhiều như thế!
 

WTT

Trung Uý
Nói về nhanh thì LinGY là số 1, trước đây cu Nhật fake này nó cũng nhanh nhưng khi đó nó ở tuổi 16 17, bây giờ tuổi 20 nó không thể nhanh như thế nữa mà vẫn đánh kiểu như thế thì cụp đuôi ra về có gì lạ đâu. Quãng 15,16,17 là nhanh tay nhanh mắt nhất
 
  • Like
Reactions: crv

Bình luận từ Facebook

Top