Lịch thi đấu và kết quả Hanoi Premiership 2013

NDB55

Thượng Tá
Cám ơn VNV nhé, vừa đánh bóng bàn giỏi lại vừa tốt tính nữa, tớ loay hoay mãi vẫn ko post kết quả vào trang này được mặc dù đã được hướng dẫn một lần rồi. Admin thông cảm nhé, lần sau sẽ làm tốt hơn.
 

Khanh Gai

Trung Sỹ
Đội Hông Mai giao bong có j ghê gớm đâu, có đi nữa thì cũng chỉ là mấy quả bóng tung chưa theo đúng với quy chuẩn của chuyên nghiệp thôi mà các bác CT9 để ý kỹ thế ! Tôi biết mấy bác đội HMai đi thi đấu giải của thành phố mà trọng tài cũng có ý kiến j đâu. Giao lưu vui vẻ mà! tất cả vẫn đang hương tới chuyên nghiệp các bác ợ. Chúc 2 đội CT9 VS HMai có trận lượt về sẽ cống hiến hơn BiaBiaBia
 

NDB55

Thượng Tá
Kết quả bảng D vàng. CT2 khách và chủ nhà NPS 2 : 4-5 .

[URL=http://s1272.photobucket.com/user/ndb1955/media/Picture002_zpsb7ca94f9.jpg.html][IMG]http://i1272.photobucket.com/albums/y393/ndb1955/Picture002_zpsb7ca94f9.jpg[/URL][/IMG]
 
Last edited:
BTC Hà Nội Premiership chủ trương theo đuổi tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, lối chơi đẹp, đúng luật.
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của BTC là chuyên nghiệp hóa bóng bàn nghiệp dư, từ hệ thống thi đấu, tổ chức, cơ sở dữ liệu vận động viên và câu lạc bộ, bảng xếp hạng trình độ vận động viên … cho tới việc tuân thủ luật bóng bàn.
Vẫn biết rằng đó là một việc rất khó nhưng chúng ta vẫn kiên trì quyết tâm theo đuổi đến cùng, mỗi năm cần phải tiến thêm một bước.
Riêng quả giao bóng, trong Điều lệ BTC cũng yêu cầu các đội thể hiện tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, nhắc nhở các VĐV giao bóng đúng luật hiện hành (Phải tung bóng, cấm chọi bóng, cấm che bóng)
Trong vấn đề giao bóng, lỗi nặng nhất và không thể chấp nhận được là lỗi không tung bóng.
Vì vậy một lần nữa BTC yêu cầu trọng tài các đội chủ nhà cần phải nghiêm khắc nhắc nhở các vận động viên tung bóng khi giao.
Đội trưởng các đội tham gia thi đấu có quyền quay camera trận đấu và gửi kèm đơn khiếu nại về BTC nếu đội bạn vi phạm luật bóng bàn.
Ban tổ chức sẽ xử lý nghiêm nếu nhận được đơn khiếu nại có bằng chứng rõ ràng.

Cũng xin nhắc nhở anh chị em muốn bình luận thì xin mời sang topic này: http://bongban.org/forum/showthread...i-Hà-Nội-Premiership-2013?p=189959#post189959

để tránh làm loãng và sai chủ đề topic Lịch thi đấu và kết quả

Trân trọng
Cảm ơn ban tổ chức giải Hà Nội Primiership đã nhắc nhở kịp thời.
Chúc giải thành công tốt đẹp.
 

admin

Administrator
Staff member
Ban tổ chức đã cập nhật kết quả chi tiết vòng 1 HN Premiership 2013 lên website http://bongban.org/pingpong

Thông tin có thể có một số sai sót do lỗi nhập liệu, anh chị em phát hiện ra lỗi nào vui lòng liệt kê ngay trong topic này chúng tôi sẽ sửa lại.

Chân thành cảm ơn
 

truonggiang45

Binh Nhì
E thấy có 1 số lỗi như sau ạ
1, kết quả chi tiết của bảng c xanh thái hà vs đoàn kết loan biên là chưa có
2, kết quả trận thứ 5,6 giữa dhs729 và nguyễn phong sắc( bảng c xanh)bị ngược
3, trận thứ 8 của cặp đấu trên sai tên vdv đội khách
Vậy thôi ạ
 

giatdungdung_1508

Trung Sỹ
Ban tổ chức đã cập nhật kết quả chi tiết vòng 1 HN Premiership 2013 lên website http://bongban.org/pingpong

Thông tin có thể có một số sai sót do lỗi nhập liệu, anh chị em phát hiện ra lỗi nào vui lòng liệt kê ngay trong topic này chúng tôi sẽ sửa lại.

Chân thành cảm ơn
anh dũng làm ơn đổi tên giúp e với e là nguyễn huy hoàng đánh leovid c có điểm dd rồi ạ năm 2011 đánh khương đình 2012 caffe nhân 2013 leovid c hỏa châu
 
Last edited:

Quangmasat

Thượng Sỹ
Chiều nay CT9 đã có trận làm khách bên nhà CT2 Định Công. Hai bên đã có 1 trận đấu cống hiến, gay cấn đến phút chót. Chung cuộc chủ nhà Ct2 đã giành chiến thắng 5-4. Cám ơn các bác chủ nhà đã tổ chức trận đấu hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp nhưng ko kém phần hiếu khách. Chúc các bác sẽ thi đấu thành công hơn nữa trong những vòng tiếp theo.
Kết quả:
 

tipphono8x

Trung Uý
E vừa xem thông tin thành tích đội e! Trận lượt đi vòng 1 đội AMS - Anninhviet, chi tiết trận đôi là VĐV Ngô Minh Long- Nguyễn Ngọc Quỳnh, không phải Lê Hoàng Long. BTC xem xét và sửa lại giúp đội e! Thông tin ở link http://bongban.org/pingpong/index.php/homecon/clubcon/callFrmchitietvdv/1199
Nhân tiện cho e hỏi về quy chế tính điểm cho các vđv có văn bản cụ thể nào e có thể xem không ạ? Như e, Nguyễn Ngọc Quỳnh bắt đầu mùa giải điểm là 1609, sau vòng 1 đánh 3 thắng 2, thua 1 điểm tụt còn 1606. E chưa biết cách tính nên thắc mắc chút. E cảm ơn! :)
 

LuuVH

Binh Nhì
Kết quả nhanh; Bế Văn Đàn - Hồng Mai. 5-4. Chúc mừng đội Bế Văn Đàn bảng D vàng. Hai đội đang giao lưu bia vui vẻ
 

trungsay

Thượng Sỹ
trên sân nhà An ninh việt thắng T&T với tỉ số nghẹt thở 5/4. cảm ơn những pha bóng đẹp mà hai đội đã cống hiến.
 

toannq

Trung Uý
Kết quả đội Hữu Nghị Xa La và đội Agribank Tây Hồ bảng Xanh
 

mask2009

Thiếu Uý
D Xanh:
Kết quả trên sân nhà BaoLinhSport đã có chiến thắng nghẹt thở với đội khách Nhà Quàn 5/4
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top