Lịch thi đấu và kết quả Hanoi Premiership 2013

Có phải chú Nguyên họa sỹ không ?
Kể cả chú Nguyên không tung bóng, giao phủi hết cỡ, chỉ bắt nạt mấy cậu trẻ thôi.
Không phải ghê gớm thế đâu. Bóng bàn nghiệp dư mà, giao đừng quá thô thiển là được.
Bác này chắc là cao thủ đỡ đục chọi rồi, quả chọi không tung bóng của Nguyên truyền thần mà coi không ra gì chắc chắn bác này cũng không biết giao bóng mà chỉ chuyên đục chọi...
Đúng là không biết trời cao đất dày là gì.!!!
 
Mình nghĩ bạn Quang góp ý như vậy cũng không sai, tuy nhiên, giải diễn đàn mở ra là thu hút các tay vợt nghiệp dư, khuấy động phong trào bóng bàn trên khắp các CLB với khẩu hiệu Mở rộng tình bạn, kết nối đam mê. Đội Hồng Mai, toàn các bác, các cô, các chú đã lớn tuổi nhưng vẫn tham dự giải, đóng góp cho phong trào là cái đáng quí rồi. Việc họ giao bóng không tung có thể là do họ đã chơi lâu năm như thế, và ngày xưa họ vẫn chơi vậy nhưng luật không cấm nên thành thói quen rồi chứ mình không nghĩ họ cố tình làm vậy, cái này muốn sửa chắc cũng phải dài dài, các đội trẻ thông cảm đi. Nếu các VĐV trẻ, 20 hay 30 tuổi mà giở bài đục chọi gây khó đối phương hay làm ức chế đối phương lại đi nhẽ khác. Qua một vòng đấu rồi, các đội lại rút kinh nghiệm, chuẩn bị luyện tập để gặp gỡ đối phương ở vòng đấu thứ 2 có chất lượng chuyên môn cao hơn, không khí thi đấu vui vẻ hơn nhé.
Ohh...chuẩn men chuẩn girl. Bác oldamultat đưa ra những góp ý tuyệt vời...
Chúc các đội rút kinh nghiệm tốt để bước vào vòng 2 đầy vui vẻ, nhiệt huyết.
 
Tôi không đồng ý với quan điểm của chị này. Dù già dù trẻ, khi tham gia diễn đàn là phải tôn trọng luật chơi (luật giao bóng). KHông thể nói là thói quen giao bóng như thế rồi không thể thay đổi, nếu không thay đổi được - tức là chưa đủ điều kiện thì tham gia diễn đàn làm giề, chỉ nên đánh ở clb của để rèn luyện sức khỏe thôi.
Hơn nữa, theo tôi được biết, anh Minh cận - đội trưởng đội D Hồng Mai cũng là trọng tài bóng bàn quốc gia, hôm đi họp kỹ thuật thấy ngồi nghe tỉ mỷ lắm cơ mà. Chẳng nhẽ anh đội trưởng này về không truyền đạt lại hay sao???
Nói chung là tham gia vì giao lưu, để được học hỏi những đường bóng đẹp, chứ không nên vì hiếu thắng - rở hết thủ đoạn này nọ ra thì cái slogan "rộng mở tình bạn, kết nối niềm đam mê" trở nên vô giá trị
Tuyệt vời, ý kiến của bác Chán bóng bàn này còn hay hơn ý kiến của bác oldamultat.
Chúc các đội fairplay hơn ở vòng 2.
 
Thật ra đội ct9 bên mình năm nay rất yếu, cả đội cao nhất ko ai được quá 1590 điểm. Mục tiêu tham gia chỉ là để học hỏi, giao lưu mở rộng quan hệ và phấn đấu đứng thứ 6/7 đội ở vòng bảng. Năm ngoái thua tan nát đại long, đức thẩm, xiom ... Toàn 9-0, 8-1 nhưng luôn vui vẻ vì tâm phục khẩu phục, anh em sau mỗi trận đấu luôn dành những lời khen ngợi tôn trọng đội bạn, ngoài thi đấu còn mơi các bác đến giao lưu rất vui vẻ. Kể cả hồng mai năm ngoái với bác Minh, bác Thành, bác Bình... Đánh rất hay và ct9 thua nhưng cả 2 lượt đều mời bia rất vui. Chỉ tiếc năm nay đội bạn có thêm mấy tay vợt tồi cả về trình độ và thái độ thi đấu, mắng thẳng vào mặt trọng tài khi bị nhắc nhở. Em chỉ nêu nên chuyện này ko phải để bêu rếu bôi xấu ai mà để lỡ như trong đội các bác có ai còn phát bóng như thế thì ko nên cho ra ngoài thi đấu làm xấu hình ảnh đội, quán triệt phải tập quả phát bóng khi ra ngoài. Chứ 1 số bác cứ nói kiểu AQ là thông cảm, quen rồi, nhất thời ko thể thay đổi, ko phải cố ý ... Chính Là sự thừa nhận và coi phát phủi là 1 điều tất yếu thì tình trạng này mãi sẽ còn tiếp diễn ở giải đấu và phần thua thiệt luôn dành cho đội bóng nào chơi đẹp và có lòng tự trọng nhưng trình độ hạn chế như ...đội em.

"Mấy tay vợt tồi cả về trình độ và thái độ thi đấu, mắng thẳng vào mặt trọng tài khi bị nhắc nhở."
Tôi nghĩ BTC cũng cần phải tập huấn lại đội ngũ trọng tài kẻo lại bị rượt đuổi trên sân như mấy ông trọng tài bóng đá ý.
Trọng tài là cha là mẹ, thằng nào láo cho cái thẻ đỏ và phạt dăm triệu là sáng mắt ra ngay ý mà.
 
bác boy-codon nói rất chuẩn, mang việc giao bóng lên diễn đàn kêu ca, trì chiết nhìu có ích lợi gì. Cơ bản là giao lưu học hỏi, cố tìm cách đỡ được các quả giao bóng "lạ". Bóng nghiệp dư thì trên tất cả là tinh thần đoàn kết. Mới có 1 vòng thi đấu thôi, mong các bác cố gắng cho giải thành công nhé.
Cái bác LoanVH này chẳng hiểu gì về bóng bàn cả, sao không ném bóng sang bàn hoặc bôi nước vào bóng rồi giao.???
Chơi thì phải tìm hiểu luật chơi, chơi cho đúng luật cho dù ở trình độ nào.!!!
Bác tìm hiểu thêm luật bóng bàn rồi hãy bình luận bóng bàn và xoa cán vợt bóng bàn nhé.
 
ban thât hiêu biết và rộng mở, tôi là người đam mê bb tuổi bb rất ít nhưng chua bao giò phải ức chế về quả giao bóng của các bác. ngược lai tôi luôn muốn găp các kiểu giao đó để hóa giải nó làm họ chán ko giao kiểu đó nũa. ct9 thua về mọi măt . dùng nhũng tù mà các đội đọc đuọc cũng sẽ đánh giá họ. Hòng Mai đi giao luu vói nhiều đội họ ko cố tình và cũng ko "giở thủ đoạn " gì họ đánh như ngày nào cũng đánh. nhiều tuổi nhung ham mê bb muốn học hỏi chứ ko phải như một số bạn ko đủ từ để dùng đâu. ko hiểu họ viết được như vậy họ có xấu hổ ko khi găp các đội khác họ vẫn thua voi tỉ số đó!
Bác này không biết học lớp mấy??? hay không biết đánh máy mà comment lúc có dấu lúc không có dấu, chấm phẩy lung tung, lỗi chính tả nhiều quá.
Góp ý bác tý nhé.
 
bạn nói rất đúng. bạn mà găp nhũng người tung bóng bạn còn rúc lưới và phềnh hơn đấy . lần sau nhó quay video để tâp sử lí đi . hấp dẫn lắm đấy vì nó quá bình thuòng

"sử lí" là môn sử và môn lí đúng không nhỉ???
Từ đúng là "xử lí" bạn nhé.
 
Xin thông báo lại với Chị là chúng tôi rất đàng hoàng khi nói về chuyện này với mục đích không phải là chuyện Thắng/Thua mà để cho các tay vợt lão luyện như Hồng mai biết và điều chỉnh cách chơi. Thua thắng là lẽ tất yếu khi thực lực về bóng bàn của chúng tôi chưa mạnh (bằng Hồng Mai), năm ngoái thua (8-1), nhưng hai bên vẫn giao lưu vui vẻ...chắc có lẽ do Chị...không tham gia???
Hóa ra LoanVH là một madam à???
Nghe lời lẽ, trình độ diễn đạt và quá nhiều lỗi chính tả thì mình không tưởng tượng được đây là một CHỊ mà lại còn tham gia D nữa.
Chắc chị này là bác sỹ vật lý trị liệu của đội này à???
 

anhnt

Trung Sỹ
Mấy bác già ngày xưa chắc là ít có điều kiện học hành nên bây giờ dính tí công nghệ vào là rối tung rối mù cả lên, sai lỗi chính tả loạn xạ.
Nghe quả giọng văn này thấy quen quá! Khí không phải là vẫn được gặp bác này hàng ngày thì phải???????:):):) Sorry nếu đoán nhầm!BiaBiaBia
 

suong0105

Thượng Sỹ
Kết quả của bảng D đỏ. trận đấu giữa Ct4B Bắc Linh Đàm vs Ngân Hàng
Kết quả chủ nhà thắng 5 - 4
Biên bản kết quả đây ạ!
 

suong0105

Thượng Sỹ
@Admin
@Anh Dũng. Quản trị diễn đàn.
Như nội dung của thread "Lịch thi đấu và kết quả Hanoi Premiership 2013". Em có 1 số ý kiến đóng góp như sau.
Do đặc thù của giải đấu chia làm 4 hạng A, B, C, D.
Để tiện theo dõi cho Anh em tham gia giải đấu và các đội tham gia trong giải đấu, Anh có thể tạo sub thread, phân chia theo thứ hạng và theo bảng đấu để tiện theo dõi, và nhắc nhở Anh Em tham gia diễn đàn post đúng nội dung cần thiết, chống loãng topic và lạc chủ để.
 

admin

Administrator
Staff member
BTC Hà Nội Premiership chủ trương theo đuổi tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, lối chơi đẹp, đúng luật.
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của BTC là chuyên nghiệp hóa bóng bàn nghiệp dư, từ hệ thống thi đấu, tổ chức, cơ sở dữ liệu vận động viên và câu lạc bộ, bảng xếp hạng trình độ vận động viên … cho tới việc tuân thủ luật bóng bàn.
Vẫn biết rằng đó là một việc rất khó nhưng chúng ta vẫn kiên trì quyết tâm theo đuổi đến cùng, mỗi năm cần phải tiến thêm một bước.
Riêng quả giao bóng, trong Điều lệ BTC cũng yêu cầu các đội thể hiện tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, nhắc nhở các VĐV giao bóng đúng luật hiện hành (Phải tung bóng, cấm chọi bóng, cấm che bóng)
Trong vấn đề giao bóng, lỗi nặng nhất và không thể chấp nhận được là lỗi không tung bóng.
Vì vậy một lần nữa BTC yêu cầu trọng tài các đội chủ nhà cần phải nghiêm khắc nhắc nhở các vận động viên tung bóng khi giao.
Đội trưởng các đội tham gia thi đấu có quyền quay camera trận đấu và gửi kèm đơn khiếu nại về BTC nếu đội bạn vi phạm luật bóng bàn.
Ban tổ chức sẽ xử lý nghiêm nếu nhận được đơn khiếu nại có bằng chứng rõ ràng.

Cũng xin nhắc nhở anh chị em muốn bình luận thì xin mời sang topic này: http://bongban.org/forum/showthread...i-Hà-Nội-Premiership-2013?p=189959#post189959

để tránh làm loãng và sai chủ đề topic Lịch thi đấu và kết quả

Trân trọng
 

admin

Administrator
Staff member
BẢNG XẾP HẠNG TẠM THỜI SAU VÒNG 1

( Đây chỉ là BXH tạm thời, do BTC chưa nhận được đủ biên bản chi tiết nên chưa xét đến các hiệu số phụ
và phạt các đội thi đấu sai đội hình)


Hạng BTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1Nhà Quàn17512
2NTĐ Bách Khoa1459
3Leoviz1459
4Vitas shop1314
5Stiga1314
6CLB Classic Đại Long1011
7Khương Đình00
C XanhTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1Hà Nội T&T17512
2Leoviz16511
3Huy Hoàng15510
4BachKhoaSport1415
5Petrolimex1314
6Bệnh viện Bạch Mai1213
7Năng khiếu Hà Nội
C ĐỏTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1DHS 72916511
2Thái Hà15510
3ABIC15510
4Đoàn Kết Long Biên1415
5Kiến trúc MGSU1415
6Nguyễn Phong Sắc1314
7ATP Trung Tự00
D xanhTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1Bảo Linh sport18513
2Hữu Nghị18513
3Nguyễn Phong Sắc 118513
4Nhà Quàn15510
5Kiến trúc MGSU1415
6Đại học Y1112
7Nơ 14C Định Công1112
8Agribank Tây Đô1112
D đỏTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1Leoviz D17512
2ATP Trung Tự16511
3T&F16511
4CT4B Linh Đàm15510
5Ngân Hàng1415
6Hạ Đình1314
7BachKhoa Sport1314
8Huy Hoàng1213
D trắngTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1Cổ Nhuế16511
2Lyon16511
3Plusssz Gold16511
4Duy Hưng1314
5Pingpong Store1314
6TGU1314
7NKHN 200
D vàngTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1Hồng Mai19514
29X & Friends17512
3Nguyễn Phong Sắc 215510
4CT2 Định Công1415
5Bế Văn Đàn1213
6CT9 Định Công1011
7TTHL Dũng Cửu
D LụcTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1Chúc Sơn19514
2Vitas18513
3Thái Hà16511
4Phú Thượng1314
5Tâm Đức Dũng Anh Hùng1112
6Cland Club1011
7NKHN 1
D LamTên độiSố TrậnKết quảThưởng/PhạtTổng
1Ba Đình16511
2Đoàn Kết Hà Đông16511
3An ninh Việt15510
4AMS1415
5Hà Nội T&T1314
6Đoàn Kết Long Biên1314
7Khương Đình

( Đội An ninh Việt vi phạm quy định đưa vận động viên không đăng ký vào đánh đôi nên trận đôi đó bị xử thua 0-3, kết quả chung cuộc là 5-4 thay vì 6-3)
 

long thủ

Đại Tá
BTC Hà Nội Premiership chủ trương theo đuổi tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, lối chơi đẹp, đúng luật.
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của BTC là chuyên nghiệp hóa bóng bàn nghiệp dư, từ hệ thống thi đấu, tổ chức, cơ sở dữ liệu vận động viên và câu lạc bộ, bảng xếp hạng trình độ vận động viên … cho tới việc tuân thủ luật bóng bàn.
Vẫn biết rằng đó là một việc rất khó nhưng chúng ta vẫn kiên trì quyết tâm theo đuổi đến cùng, mỗi năm cần phải tiến thêm một bước.
Riêng quả giao bóng, trong Điều lệ BTC cũng yêu cầu các đội thể hiện tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, nhắc nhở các VĐV giao bóng đúng luật hiện hành (Phải tung bóng, cấm chọi bóng, cấm che bóng)
Trong vấn đề giao bóng, lỗi nặng nhất và không thể chấp nhận được là lỗi không tung bóng.
Vì vậy một lần nữa BTC yêu cầu trọng tài các đội chủ nhà cần phải nghiêm khắc nhắc nhở các vận động viên tung bóng khi giao.
Đội trưởng các đội tham gia thi đấu có quyền quay camera trận đấu và gửi kèm đơn khiếu nại về BTC nếu đội bạn vi phạm luật bóng bàn.
Ban tổ chức sẽ xử lý nghiêm nếu nhận được đơn khiếu nại có bằng chứng rõ ràng.

Cũng xin nhắc nhở anh chị em muốn bình luận thì xin mời sang topic này: http://bongban.org/forum/showthread...i-Hà-Nội-Premiership-2013?p=189959#post189959

để tránh làm loãng và sai chủ đề topic Lịch thi đấu và kết quả

Trân trọng

Như vậy đã có cơ sở để yêu cầu đối thủ giao bóng đúng luật rồi, cảm ơn admin
 

trungsay

Thượng Sỹ
Đội ANNINHVIET do sơ xuất đã xếp sai đội hình 1 trận đôi, đội đã chủ động thông báo với ADM và bị xử 0-3 trận đôi đó, kết quả trung cuộc tù 6-3 chuyển thành 5-4. hi vọng không bị phạt điểm thêm do đã chủ động thông báo. Thanks
 

admin

Administrator
Staff member
Thông báo khẩn

BTC vẫn chưa nhận được biên bản chi tiết của các đội sau:
Đề nghị đội trưởng các đội có tên dưới đây khẩn trương post kết quả chi tiết lên Diễn đàn ( trong topic này) hoặc nộp biên bản gốc về VP Vitas 57 Nguyễn Tuân

1Đoàn Kết Long Biên C
2BachKhoaSport.com C
3Pingpong Store
4CT2 Định Công
 

nhathidauBachKhoa

Đại Uý
Kính gửi ban tổ chức Hanoi Premiership 2013!







Mới tập up ảnh nên ko được như ý mong BTC thông cảm!
 
Last edited:

NDB55

Thượng Tá
quả thi đấu hạng D CT2 Định công.

CT2 Định công thất thủ trước đội chủ nhà NPS 2 vối tỷ số 4-5. Chúc mừng NPS2.
Sau đây là kết quả cụ thể:
 

Bình luận từ Facebook

Top