Toàn quốc Phobongban.vn Topic Đánh giá S/Phẩm, chất lượng Dịch vụ

Bạn thấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ bên Phobongban.vn như thế nào?

  • Tốt

    Votes: 20 60.6%
  • Bình thường

    Votes: 11 33.3%
  • Không tốt

    Votes: 2 6.1%

  • Total voters
    33

phi hung

Đại Tá
o_O
Mass product giảm được nhiều công sức bác ơi, nếu ghi thì mỗi mặt đều phải dán sticker và ghi tay lên, trong khi nếu để luôn mặt lên tờ giấy, có kích thước rồi, bác chịu khó nhìn quen sẽ biết ngay kích thước bao nhiêu.

Cái này cũng có ưu điểm khác, đó là do cốt có hình dạng khác nhau, ví dụ Long, Inner, ... khác kích thước chuẩn, nên giả sử mặt trước đây dán trên Long, rất dài và rất to :p thì các cốt khác đỡ sợ, chứ mà dán trên Victas, vẫn rất dài mà rất to, nhưng bác dựa vào đó mà mua về dán Long thì bác muốn gọi PBB chửi cho nát mặt, vì chỗ cần to thì nó teo, mà chỗ cần teo thì nó lại to :p:p:p:p Bóp đít hoặc phình mông là ví dụ
Cái gì cũng thạo đúng là Mõ Trạngo_O
 

Daoky09

Đại Tá
Thấy đông vui quá (cùng với sự cầu thị của chủ Topix) nên cũng góp đôi lời:
1) Về thái độ phục vụ: Chuẩn, không có gì phàn nàn cả. đánh giá TỐT.
2) Về chất lượng sản phẩm: Tôi mua khoảng hai chục miếng mút, cũng có 2 lần trục trặc ( mục đích để shop xem xét cẩn thận hơn nữa ).
+ Lần một: miếng ten 05 FX bị nứt sponge và cả phần lanh bề mặt khoảng 2,5cm không cùng vị trí. Sau khi nhận được thông báo của tôi, cô Hằng đã giảm giá từ 850.000đ xuống 750.000đ ( điều này tôi nghĩ cô Hằng đã xử sự đúng. Tuy nhiên, mục đích của người mua không phải là giảm giá? ).
+ Lần hai: Tôi lấy một đôi mặt Rakza7 soft (1.100.000đ). miếng màu đen thì bình thường, còn miếng màu đỏ trông thì mới hơn (sau khi nghe phản hồi từ tôi, cô Hằng cũng khẳng định như vậy ), bóng hơn, thậm chí còn dính như mặt tầu nữa. chỉ có điều sponge nó cứ trơ bì bì, cứng hơn bất kỳ loại mút nào mà tôi đã biết( tôi đoán rằng nó đã được tune bằng một thứ gì đó? ) tôi không thể chơi được và đã đem cho ông bạn chuyên chơi hàng 729.
+ Cũng vì thái độ phục vụ của cô Hằng rất tốt nên tôi không phàn nàn gì ở đây. Chỉ là mong Shop chú trọng khâu kiểm tra chất lượng hàng trước khi xuất để tránh xảy ra hiện tượng trên mà thôi. Có gì không phải, cháu Hằng thông cảm nhé.
 

zhang là vis

Đại Uý
Em mua đồ bên phố từ lúc phố còn đặt kho ở trạm Trôi và chưa có trang web. Cảm thấy cách làm việc cũng như chăm sóc khách hàng rất ok, em chủ yếu mua mặt vợt cũ, chưa bị phát nào mút sai với quảng cáo, có khi mặt mang về dán còn to ngoài sự mong đợi :))))).
Em nghĩ thế này: shop chuyên bán đồ cũ mà đỗ cũ thì đánh giá lại tùy vào mắt mỗi người, vừa ý người này nhưng không làm hài lòng người khác. Mong rằng shop sẽ có chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ làm hài lòng anh em bóng bàn trong thời gian tới. Lời cuối chúc shop làm ăn phát đạt. Mặt hỏng em sẽ qua mua tiếp :))))
 

Mr.Hungpolice

Đại Uý
Mình thì chưa giao dịch với pbb lần nào nhưng cũng thường xuyên lên web của Pho coi các sản phẩm. Mình thấy Pho lập topic này là hết sức cầu thị,quan tâm đến khách hàng. Tuy chưa giao dịch nhưng rất có cảm tình! Chúc Pho đắt hàng và nhận đc sự ủng hộ của các ace bb! Thân
 

TimoBoll Hồng

Thượng Tá
Em là Nam ~ Rạch Giá
Em đã mua hàng trên PBB cũng vài lần thấy chất lượng tốt , nhưng có cái mút có bể, tét hay rách nhỏ chỗ nào thì nên chụp rõ hơn
Nói chung lại thì PBB là 1 shop tốt, nên tin cậy. Nói chuyện và tư vấn cũng nhiệt tình
Chúc PHỐ ngày càng nhiều thượng đế:):D:rolleyes:
 
xin có góp ý là sản phẩm nào bán rồi thì các bạn nên xóa đi,hoặc cập nhật thông tin đã bán, để khách hàng khỏi mất công đặt hàng.

Cám ơn anh Tú đã góp ý ạ, đợt đó đúng dịp em nhân viên đang ôn thi ạ. Bên em đã dọn dẹp lại sạch sẽ phần mặt vợt thường, cốt vợt đã cập nhật đầy đủ ạ. Còn mặt gai thì kế hoạch chiều nay sẽ làm nốt ạ.

Bên em cũng mới cập nhật lại phần giỏ hàng để mọi người tiện đặt hàng.


Và hiện đang phát triển module up ảnh hàng loạt để rút ngắn thời gian up sản phẩm ạ( Đặc trưng hàng đã qua sử dụng ko như hàng mới đòi hỏi phải up lên liên tục, khách hỏi mua phải edit, rồi xóa sản phẩm)


Cám ơn anh Tú là một trong số ít khách hàng chịu khó đặt hàng trực tuyến ạ.
+ Mỗi một sản phẩm đã qua sử dụng được giới hạn số lượng là 1.
+ Khách đặt hàng thì hệ thống sẽ báo số lượng còn lại là 0, đồng thời hiển thị nút hết hàng. Khách hàng khách không thể đặt hàng được.
+ Hiện nay bên em đang cố gắng thay đổi suy nghĩ mọi người thay vì gọi điện alo đặt hàng thì họ đặt hàng trực tuyến như vậy bên em sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức edit sản phẩm.

Phố xin cám ơn mọi người đã góp ý ạ, cái này đáng mừng vì được mọi người quan tâm và góp ý để được tốt hơn. Hi vọng vẫn được sự ủng hộ và góp ý của mọi người ạ.
 
Last edited:

BongBanHG

Trung Uý
Cám ơn anh Tú đã góp ý ạ, đợt đó đúng dịp em nhân viên đang ôn thi ạ. Bên em đã dọn dẹp lại sạch sẽ phần mặt vợt thường, cốt vợt đã cập nhật đầy đủ ạ. Còn mặt gai thì kế hoạch chiều nay sẽ làm nốt ạ.

Bên em cũng mới cập nhật lại phần giỏ hàng để mọi người tiện đặt hàng.


Và hiện đang phát triển module up ảnh hàng loạt để rút ngắn thời gian up sản phẩm ạ( Đặc trưng hàng đã qua sử dụng ko như hàng mới đòi hỏi phải up lên liên tục, khách hỏi mua phải edit, rồi xóa sản phẩm)


Cám ơn anh Tú là một trong số ít khách hàng chịu khó đặt hàng trực tuyến ạ.
+ Mỗi một sản phẩm đã qua sử dụng được giới hạn số lượng là 1.
+ Khách đặt hàng thì hệ thống sẽ báo số lượng còn lại là 0, đồng thời hiển thị nút hết hàng. Khách hàng khách không thể đặt hàng được.
+ Hiện nay bên em đang cố gắng thay đổi suy nghĩ mọi người thay vì gọi điện alo đặt hàng thì họ đặt hàng trực tuyến như vậy bên em sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức edit sản phẩm.

Phố xin cám ơn mọi người đã góp ý ạ, cái này đang mừng vì được mọi người quan tâm và góp ý để được tốt hơn. Hi vọng vẫn được sự ủng hộ và góp ý của mọi người ạ.
 

tuandaklak

Trung Uý
thời gian gần đây thấy dịch vụ của phobongban là ko đc tốt. mình rất hay mua hàng băng cách liên hệ trực tiếp qua đt với Hoài Anh. nhưng 2 lần gần đây thì thật sự là chưa đc tốt và mình đã trả lại hàng. mong phobongban chú ý hơn đến chất lượng dịch vụ. vài lời góp ý.
 
thời gian gần đây thấy dịch vụ của phobongban là ko đc tốt. mình rất hay mua hàng băng cách liên hệ trực tiếp qua đt với Hoài Anh. nhưng 2 lần gần đây thì thật sự là chưa đc tốt và mình đã trả lại hàng. mong phobongban chú ý hơn đến chất lượng dịch vụ. vài lời góp ý.


Cám ơn Bạn đã góp ý!

Trước tiên Phố xin nhận lỗi vì sự cố gửi nhầm hàng ạ. Rồi cho bên mình giải thích một chút ạ.

Về miếng Razka 7 soft thì thực sự là do bạn alo báo là cần gấp để đánh giải trong khi đó ko chọn được trên website. Bên mình thì lại chỉ bán những sản phẩm trên web. Hàng hóa đợt đó về tân 300-400 miếng( bao gồm cả hàng đợt trước chưa có ng xử lý sản phẩm), nên thấy bạn nhiệt tình quá bên mình cũng cố lết kiếm từng mặt và chọn miếng đẹp nhất để cho bạn có miếng tốt để yên tâm thi đấu. Nhưng trong quá trình nói chuyện điện thoại hoặc mắt mũi tèm nhem thì bên mình lại nghe không rõ hoặc nhìn nhầm( vì chữ soft khá nhỏ).

Phố xin rút kinh nghiệm cho lần tới. Và hi vọng được bạn tiếp tục ủng hộ ạ.
 

chuotquay

Binh Nhì
Chuyện qua cũng gần một tháng rồi, đáng ra, tôi không nói làm chi, tuy nhiên, nếu bác chủ đã lên đây lắng nghe, thì tôi xin góp đôi lời. Chuyện là thế này: Tôi là một người ở xa, chỉ liên hệ để giao dịch với PBB một lần như sau:
1. Nhắn tin liên hệ hỏi giá tiền của một số dụng cụ, sau gần một ngày được tin nhắn trả lời, trong đó, có một chai nước vệ sinh mặt vợt chưa được báo giá.
2. Nhắn tin để đặt hàng chính thức, sau hai ngày không thấy trả lời, gọi điện trực tiếp để đặt hàng và chốt giá, tôi xin số tk để chuyển khoản.
3. Một ngày sau vẫn không thấy tin nhắn về số tk....
4. Tôi quyết định hủy giao dịch!
Có thể đây chỉ là một trường hợp cá biệt, tuy nhiên, cá nhân tôi thật sự thất vọng với cách làm việc như vậy!
 

cuongyb

Trung Uý
Làm kinh doanh thì lợi nhuận cần phải đưa lên hàng đầu.. muốn phát triển bền vững thì phải quan tâm đến môi trường... mt kinh doanh, mt sống.v.v.
Giao dịch với phobongban nhiều và cũng có đôi, ba lần ko đc hài lòng... nhưng phải nói phobongban đang dần hoàn thiện với tầm nhìn chiến lược rất đáng trân trọng...
Để phố ngày càng phát triển xin góp ý, phố cần có cs riêng cho những khách hàng ruột và đừng vì ngại một việc mà để hỏng nhiều việc, đừng vì một chút lợi nhuận mà bỏ qua một đống lợi nhuận....
Phố cần mở rộng thị trường và hãy hiểu tâm lý khách hàng hơn nữa, hãy đặt mình ở vị trí của khách để có chiến lược kd cho phù hợp...
Với những vướng mắc của phố, thì sửa chữa hiện tại của phố mới chỉ dừng lại ở cách giải thích suông chưa có sửa chữa thực tế, cần phải thực tế hơn nữa vì những đối tượng đến với phố phần lớn là những ai...? và vì sao họ đến với phố? Họ đến với phố vì điều gì? Đừng nghĩ mình làm dâu trăm họ là khó, mà hãy nghĩ đó là bổn phận, trách nhiệm, nghĩa vụ và nghề làm dâu trăm họ. Nếu nhận ra điều trên mình tin phố sẽ phát triển bền vững, là địa chỉ tin dùng của ae yêu trái bóng nhựa.
 

Bình luận từ Facebook

Top