CLB bóng bàn Tiên Yên Quảng Ninh

nguyenminh

Đại Uý
Chiều qua giao lưu thế nào chắc mọi người say hết nên im ắng quá . Minh tài năng trẻ đâu rồi ?
Xin lỗi Mã Kích nhé !
Nhận được tin nhắn mà không có thời gian để trả lời thông cảm nhé. Nói chung giao lưu là rất vui, đội bạn với 1 đội hình khủng có thể nói là mạnh nhất Cẩm Phả bây giờ, nhưng khi đánh với Tiên Yên họ cũng không thể coi thường, tỉ số các séc nói chung cũng ngang ngửa, thật tình họ mạnh hơn sơ sẩy là chết ngay. Minh đánh thua Tuấn Anh và Thắng xe lu với tỉ số 3-1. nói chung 2 cao thủ này vẫn sợ quả mở bóng của mình. Thế là cũng có cái để người ta sợ. Vậy thôi chào nhé lúc nào gặp nhau..
 

nguyenminh

Đại Uý
Thay mặt ace trong clb bóng bàn CỨU HỎA, xin cảm ơn các bạn clb bóng bàn TIÊN YÊN. Đã đón tiếp và tổ chức cho buổi giao lưu
thật chu đáo, có nhiều trận đấu hay,ngoài các lão tướng như:Minh cn, Cường ,Cầm ,Minh mai...Đặc biệt clb đã đào tạo lớp vdv trẻ
,có nhiều triển vọng như cháu HIẾU, THÀNH v.v..Chúc các bạn mạnh khỏe, có nhiều pha bóng hay, hẹn ngày giặp lại./.
Thân Lê Hùng
THÔNG TIN KẾT QUẢ GIAO LƯU BÓNG BÀN VỚI CLB CỨU HỎA:
2 CLB Tiên Yên và Cẩm Phả quá hiểu nhau và đã quá thân quen với nhau, quá tình cảm, đúng với câu " tuy 2 là 1" . Nên vui và thoải mái hết mình. Với đội hình CLB Cứu Hỏa Cẩm Phả mang đến đợt này toàn hàng khủng làm cho dịp khai xuân của CLB bóng bàn Tiên Yên hết sức mỹ mãn. Lâu lắm rồi Tiên Yên mới gặp được đội hình đều và nhiều hàng khủng như đợt này. Với Thế Anh , Thắng Xe Lu, Hưng nhí, Mèo Lười, Hùng K, Hưng Khùng chỉ nghe tên nhiều tay vợt cũng phải nể. Qua đợt giao lưu này Tiên Yên cũng đã được học nhiều điều bổ ích từ quả dật lắt léo của Thế Anh, cú đập dật sấm sét của Thắng Xe Lu và lối đánh có phần nóng vội của Hồng và Mèo Lười thêm vào đó lối đánh êm ái của Hùng K, Lâm Kiều, Chúc Gai, Hưng Khùng làm cho các trận đánh vô cùng hấp dẫn và đầy phần kịch tính. Qua các trận thi đấu giao lưu Tiên Yên thua tuyệt đối nhưng bù lại Tiên Yên cũng học được nhiều và cũng để lại những ấn tượng tốt với Cẩm Phả. Về ý chí quyết đấu Cẩm Phả cũng không thể coi thường Tiên Yên được vì chỉ lơ là sẽ bị ngã ngựa ngay, cũng chính vì điều đó đấy là nét đẹp nét hay của đợt giao lưu này, bù lại khi đánh với Tiên Yên Cẩm Phả cũng thấy và học được nhiều đường bóng lạ, quả mở đặc trưng của vợt dọc, ngay cả Thế Anh và Thắng Xe lu cũng ngạc nhiên khi không khống chế được. Vậy đấy ngày xuân giao lưu và vui hết mình và nét đẹp của 2 CLB chúng ta. Chào !
 

Doxuan147

Trung Sỹ
Kính gửi: CLB bóng bàn TIÊN YÊN.
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 124 năm ,ngày sinh của BÁC HỒ (19-5-1890 -19-5-2014). CLB bóng bàn CỨU HỎA, tổ chức giao lưu,
thi đấu với một số cây vợt trẻ. Vậy kính mời : Toàn thể ace CLB bóng bàn TIÊN YÊN tới dự và thi đấu.
Thời gian 14h30 ngày 18 tháng 5 năm 2014. tại clb CỨU HỎA.
Trân kính mời và hân hạnh được đón tiếp.
chủ nhiệm : LÊ HÙNG

 

nguyenminh

Đại Uý
Kính gửi: CLB bóng bàn TIÊN YÊN.
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 124 năm ,ngày sinh của BÁC HỒ (19-5-1890 -19-5-2014). CLB bóng bàn CỨU HỎA, tổ chức giao lưu,
thi đấu với một số cây vợt trẻ. Vậy kính mời : Toàn thể ace CLB bóng bàn TIÊN YÊN tới dự và thi đấu.
Thời gian 14h30 ngày 18 tháng 5 năm 2014. tại clb CỨU HỎA.
Trân kính mời và hân hạnh được đón tiếp.
chủ nhiệm : LÊ HÙNG
Tiên Yên đã nhận được lời mời của CLB Cứu Hỏa và đợt này Tiên Yên sẽ đưa đội hình mạnh để giao lưu với CLB Cứu Hoả. Rất tiếc đợt này Huy lại lỡ hẹn. Thành thật mà nói cuối năm 2013 và đầ năm 2014 Tiên Yên sớm hài lòng với kết quả đã có mà lơ là luyện tập. Qua đợt thi đấu giải của tỉnh năm 2014 Tiên Yên mới thấy CLB mình bị hổng nhiều quá nhất là sau đợt đi giao lưu với Thành phố Bắc Ninh tháng 4 vừa rồi. Anh em CLB Tiên Yên cần cố gắng nhiều và sẽ cố gắng để học hỏi nhiều và giao lưu nhiều thì mới có được kết quả tốt. Rất mong trong thời gian tới các CLB nào quan tâm đến Tiên Yên nên cố gắng đến giao lưu với CLB, cánh cửa CLB Tiên Yên luôn rộng mở đón tiếp. Với tư cánh chủ nhiệm CLB Tiên Yên luôn và rất muốn có dịp được mời Docter Sơn đến CLB Tiên Yên người mà tôi chưa 1 lần biết mặt nhưng luôn quan tâm đến phong trào bóng bàn trong đó có CLB bóng bàn Tiên Yên.
 

lekien123

Binh Nhất
Chúc mừng CLB Tiên Yên nói chung và chú Minh nói riêng sức khoẻ dồi dào, luôn đạt được tốt nhất những gì mong muốn để đưa CLB BB Tiên Yên ngày càng vững mạnh và phát triển.
Hẹn gặp lại CLB Tiên Yên ngày gần nhất.
Cháu Kiên CLB Bóng bàn Ga Lạng sơn
https://www.facebook.com/kien.le.5817300
 

nguyenminh

Đại Uý
Bóng bàn Tiên Yên nỗi buồn và niềm vui !
Đã lâu lắm rồi tôi không lên mạng, thực tình mà nói mình vào mạng và sử dụng vi tính còn kém lắm. Vẫm biết là mọi người phê bình và trách nhiều, vậy ghi vài dòng tâm sự để phân trần nhưng nỗi buồn, niềm vui của bóng bàn Tiên Yên.
Đúng là Tiên Yên sớm hài lòng với kết quả đã có mà cuối năm 2013 và đầu năm 2014 CLB Tiên Yên đã có những lúc thi đấu dưới mức bình thường, sau thất bại đó Tiên Yên đã thức tỉnh và đã cố gắng tập luyện trở lại và đã mạnh dạn đi giao lưu tại Bắc Ninh, Cẩm Phả, Lạng sơn, Móng Cái. Và đang dần lấy lại được phong độvới lối đánh mang thương hiệu riêng của vợt dọc Tiên Yên, đã phần nào làm thích thú các đội khi có dịp cọ sát với Tiên Yên.
Để chuẩn bị cho giải bóng bàn Miền Đông mở rộng năm 2014 tổ chức tại Tiên Yên. Chúng tôi sẽ còn và phải kết nói giao lưu nhiều với các CLB đã có và sẽ có thiện cảm với Tiên Yên. để mời đến, đi đến thi đấu, có lẽ điểm xa nhất sẽ là Cao Bằng hay Hòa Bình.
Năm 2014 CLB Tiên Yên vừa bổ sung vào bảng thành tích CLB là nhất đôi nam lứa tuổi trên 46 giải bóng bàn liên đoàn lao động tỉnh QN lần thứ 2.
Buồn vui là vậy đó và cũng rất mừng là chúng tôi sớm nhận ra thất bại mà sửa mà cố gắng, mừng là nhiều CLB trong và ngoài tỉnh rất và còn quý mến CLB Tiên Yên.Phương chân của chúng tôi là sẽ đáp ứng và làm hài lòng khách để khách khi đã gặp sẽ không bao giờ quên được CLB bóng bàn Tiên Yên, và các bạn luôn nhớ cánh cửa CLB Tiên Yên luôn rộng mở đón, chờ tất cả các CLB đến thăm và giao lưu.
 

nguyenminh

Đại Uý
MINH & HÒA hai tay vợt ,đánh đông dẹp bắc ,vô địch rất xứng đáng. Xin chúc mừng các bạn...vui vui hè về ;):po_O
Cảm ơn Đỗ Xuân 147 đã có lời khen. Thành thật mà nói mình thích và vui là trong trang mạng của bọn mình luôn được các bạn quan tâm xem và theo dõi các bước đi của CLB bóng bàn Tiên Yên. Những cái tên quen thuộc như Đỗ Xuân, Huydas, Le Kien, Rượu Ba Kích, Cuồng Phong, Mèo Lười, Xelus@, DR sownchir nhìn cái tên đó thôi đã làm tôi cảm thấy tự tin và quý mến các bạn nhiều về những tình cảm các bạn dành cho Tiên Yên nói chung và cho cá nhân tôi nói riêng. Hẹn và mong luôn được gặp nhau nhiều.Chào!
 

nguyenminh

Đại Uý
Gửi CLB bóng bàn Cứu Hỏa - Thân gửi chủ nhiệm Lê Hùng :
Tiên Yên luôn cảm thấy quý mến và hâm mộ CLB Bóng bàn Cứu Hỏa, xa mà không gặp 1 tháng đã thấy buồn , nhớ. Nễn CLB Tiên Yên trân trọng đề nghị chủ nhiệm Lê Hùng bố trí và dẫn đoàn Cứu hỏa đến ngay Tiên Yên để làm hạ nhiệt cơn khát cháy bỏng trong CLB bóng bàn Tiên Yên. Để Tiên Yên được dịp học hỏi thêm được 1 số đường bóng hay. Để Tiên Yên có dịp được nghe lại dọng ca vàng đất mỏ. Các bạn đừng ngại khi đến với Tiên Yên khi chúng tôi đã trót yêu các bạn rồi, Chào.
 
Last edited:

nguyenminh

Đại Uý
Chào Son Dang _ DHYDTPHCM : Cho đến mãi hôm nay mới nhận được lời chúc mừng của Son Dang. Thực ra cho phép tôi chân thành cảm ơn người bạn tôi chưa hề quen biết trên mạng đã quan tâm đến CLB bóng bàn Tiên Yên và cá nhân tôi nói riêng, cảm ơn bạn nhiều . Rất hi vọng có điều kiện chúng ta thường xuyên liên lạc vơi nhau để giao lưu, để kết nối tình cảm. Nếu có điều kiện bạn hãy nói rõ thêm về bản thân mình để tôi biết. Xin cảm ơn và gửi tới bạn lời chào kính trọng từ Nguyen Minh - chủ nhiệm CLB bóng bàn Tiên Yên.
 

Doxuan147

Trung Sỹ
Gửi : NGUYỄN MINH clb bóng bàn TIÊN YÊN.
Mới một tháng trôi qua,mà sao cảm thấy đã lâu lắm rồi, tình bạn là như vậy đó.Nguyễn Minh cũng như ae trong clb bóng bàn TIÊN YÊN,
đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, trong mỗi vđv của clb CỨU HỎA. Cảm ơn Nguyễn Minh, cũng như ae trong clb bóng bàn TIÊN YÊN,đã
có lời mời clb Cứu Hỏa, hiện tại mọi người đang đắm mình với world cup, hẹn Nguyễn Minh & ae câu lạc bộ TIÊN YÊN vào dịp khác nhé...
Thân Lê Hùng
 

nguyenminh

Đại Uý
Xin chào Hungvotdoc :
Không biết Hùng ở phương trời nào nhỉ? Hùng đoán chuẩn đó, mặt sau của Minh là gai ( gai tầu D38) Gai thường thôi, lý do Minh chơi gai là khi quay về chơi bóng bàn mình luôn bị anh em trong CLB bóng bàn đánh phải chấp trái, thậm chí chấp mình đến 6 trái, lúc đó mình không đỡ được quáy toàn bum nên phải dùng vợt gai để cản và phá xoáy. Đánh rồi thành quen và thành thương hiệu riêng ở CLB. Khi các đội đến chơi có cao thủ hạ được nhiều tay vợt dọc trong CLB nhưng lại chết vơi Minh Gai. Với đoạn video clip Hùng xem là do Thang Rau quay tặng, nhưng thành thật mà nói lúc đó bọn mình và cá nhân mình nói riêng khi đánh giải vợt dọc Hải Phòng nhận thấy 2 điều :
1. Không quen bàn. Bàn xiom độ nảy khác so với bàn Song Ngư
2. Phong độ hôm đánh ở Hải Phòng chỉ được 70% so với ở nhà thay đổi do nhiều yếu tố. Thời gian đánh buổi sáng mà bọn mình không bao giờ đánh buổi sáng + bàn lạ nên đánh trông ngớ ngẩn nhiều.
Có điều kiện bạn nói qua về mình để khi có điều kiện chúng ta gặp nhau và trao đổi chuyên môn, mình chơi bóng có 1 nhược điểm là không quan tâm sâu về cốt vợt, mặt vợt, thấy ai nói gì hay gì tốt thì thử, nếu hợp thì chơi nên ai hỏi mình đang đánh loại gì nhiều lúc mình cũng chẳng biết, tính mình là vậy đó, rất mong có dịp được thử vợt với Hùng. Chào !
 

hungvotdoc

Thượng Tá
Xin chào Hungvotdoc :
Không biết Hùng ở phương trời nào nhỉ? Hùng đoán chuẩn đó, mặt sau của Minh là gai ( gai tầu D38) Gai thường thôi, lý do Minh chơi gai là khi quay về chơi bóng bàn mình luôn bị anh em trong CLB bóng bàn đánh phải chấp trái, thậm chí chấp mình đến 6 trái, lúc đó mình không đỡ được quáy toàn bum nên phải dùng vợt gai để cản và phá xoáy. Đánh rồi thành quen và thành thương hiệu riêng ở CLB. Khi các đội đến chơi có cao thủ hạ được nhiều tay vợt dọc trong CLB nhưng lại chết vơi Minh Gai. Với đoạn video clip Hùng xem là do Thang Rau quay tặng, nhưng thành thật mà nói lúc đó bọn mình và cá nhân mình nói riêng khi đánh giải vợt dọc Hải Phòng nhận thấy 2 điều :
1. Không quen bàn. Bàn xiom độ nảy khác so với bàn Song Ngư
2. Phong độ hôm đánh ở Hải Phòng chỉ được 70% so với ở nhà thay đổi do nhiều yếu tố. Thời gian đánh buổi sáng mà bọn mình không bao giờ đánh buổi sáng + bàn lạ nên đánh trông ngớ ngẩn nhiều.
Có điều kiện bạn nói qua về mình để khi có điều kiện chúng ta gặp nhau và trao đổi chuyên môn, mình chơi bóng có 1 nhược điểm là không quan tâm sâu về cốt vợt, mặt vợt, thấy ai nói gì hay gì tốt thì thử, nếu hợp thì chơi nên ai hỏi mình đang đánh loại gì nhiều lúc mình cũng chẳng biết, tính mình là vậy đó, rất mong có dịp được thử vợt với Hùng. Chào !
Em là Hưng ở ngoại thành Hà Nội bác ạ! Thực ra em cũng ít có điều kiện đi giao lưu các nơi nên được trao đổi, chia sẻ trên diễn đàn là thỏa niềm đam mê bóng bàn lắm rồi. Em chơi vợt dọc kiểu Hàn quốc (Jpen), mặt gai công. Em cũng đã thử dán mặt trái bằng mặt mút, rồi gai chơi như bác nhưng rốt cục là không ổn lại phải quay về chơi một mặt (cũng có thể là do em không đủ kiên trì, tập chưa tới). Em chuyển sang gai công cũng được hơn 4 năm rồi (trước cũng chơi mút)- cũng xuất phát từ việc muốn khắc phục một số điểm yếu cố hữu của mình. Hiện tại em cảm thấy lựa chọn của mình là phù hợp. Bây giờ chỉ còn phải tim tòi khai thác những điểm mạnh của gai (xem xét các loại mặt gai...)kết hợp với lối đánh sẵn có của mình thôi. Mà mặt gai tàu D38 của bác là của hãng nào ạ? gai dài hay gai ngắn ạ? lót dày bao nhiêu? Hay là Dawei 388D-1 ? Bác Minh xem lại cho em cái nhé!
 

nguyenminh

Đại Uý
Gửi Hungvotdoc.
Như mình đã nói, mình không đi sâu lắm về chuyển môn nên vợt mình đang đánh là vợt gì mình cũng khong quan tâm lắm thấy được thì đánh, cón mặt sau của vợt mình la gai 388d1 không mút Còn như Hưng nói bạn đánh 1 mặt như vậy là gai có mút rồi, đánh vậy quen cung được nhưng hiệu quả không cao lắm, theo mình thì Hưng đánh loại mặt mút tầu giá khoảng gần 500k tên nó la Cuồng Phong nhưng có 3 mệnh giá dùng mệnh giá thấp nhất mình thấy đánh khá hay mở xoáy rất hiệu quả, thủ cũng rất tốt và phản công cũng được. Mình hiện tại đang chơi loại đó bạn cứ thử dùng xem, còn mình cũng dánh qua các loại mặt vợt con bướm. Đô ních. xio nhưng đánh vợt tầu la thấy hiệu quả hơn nay đang dùng, còn mặt sau mình đánh gai, quan trọng nhất la cách sử dụng như chuyển đổi cổ tay va điều bóng hợp lý, tạo được nhứng cú cắt va đưa trả bóng biến hóa làm đối phương công đỡ thường ra ngoài. Vậy bạn cứ thử dùng xem có gì trao đổi thêm. Chào!
 

hungvotdoc

Thượng Tá
Gửi Hungvotdoc.
Như mình đã nói, mình không đi sâu lắm về chuyển môn nên vợt mình đang đánh là vợt gì mình cũng khong quan tâm lắm thấy được thì đánh, cón mặt sau của vợt mình la gai 388d1 không mút Còn như Hưng nói bạn đánh 1 mặt như vậy là gai có mút rồi, đánh vậy quen cung được nhưng hiệu quả không cao lắm, theo mình thì Hưng đánh loại mặt mút tầu giá khoảng gần 500k tên nó la Cuồng Phong nhưng có 3 mệnh giá dùng mệnh giá thấp nhất mình thấy đánh khá hay mở xoáy rất hiệu quả, thủ cũng rất tốt và phản công cũng được. Mình hiện tại đang chơi loại đó bạn cứ thử dùng xem, còn mình cũng dánh qua các loại mặt vợt con bướm. Đô ních. xio nhưng đánh vợt tầu la thấy hiệu quả hơn nay đang dùng, còn mặt sau mình đánh gai, quan trọng nhất la cách sử dụng như chuyển đổi cổ tay va điều bóng hợp lý, tạo được nhứng cú cắt va đưa trả bóng biến hóa làm đối phương công đỡ thường ra ngoài. Vậy bạn cứ thử dùng xem có gì trao đổi thêm. Chào!
Em đoán ngay là 388D-1 mà ! cái này là gai dài lại không lót nữa nên chắc bác chỉ cắt bóng bên trái thôi có phải không ạ? Cảm ơn bác đã cho em lời khuyên nhưng đã chót mê "Gai" rồi bây giờ quay đầu không được nữa bác ạ ! Nói vui thế thôi chứ thực ra em đánh mút có nhiều hạn chế quá nên cực chẳng dã mới phải chuyển sang gai (em chơi mút đến hơn chục năm). Em đã thử qua 6-7 mặt gai công khác nhau, độ khó tăng dần. Đến nay em đang dùng gai trung Dawei 388C-1 và Giaint Dragon 8228 (2 kiếm) và thấy tạm ổn. Mặt gai dài của bác em cũng đã thử (em dùng lót 1ly để công được) nhưng không ổn - nó chậm quá không phù hợp với lối đánh của em nên lại phải quay về với "em chân vừa vừa" - Cái số em không được dùng "em chân dài" bác ạ ! .
 

ruoubakich

Trung Tá
Các ông bàn về mặt gai nghe rất hay . Tuy là vợt dọc nhưng cũng nên tập công ( như em Mỹ gốc tàu khựa năm ngoái đánh D Đ mình , chứ chỉ dùng để cắt và đỡ giao bóng thì hiệu quả không cao . Đôi lời mong các bác vợt dọc thông cảm .
 

nguyenminh

Đại Uý
Các ông bàn về mặt gai nghe rất hay . Tuy là vợt dọc nhưng cũng nên tập công ( như em Mỹ gốc tàu khựa năm ngoái đánh D Đ mình , chứ chỉ dùng để cắt và đỡ giao bóng thì hiệu quả không cao . Đôi lời mong các bác vợt dọc thông cảm .
Gửi Ruoibakich
Cám ơn Bakich đã có lời khuyên, nhưng tập được quả công trái quả là gian nan, với tuổi này thì khó đấy, đành chấp nhận vậy. Đánh thế đã có nhiều người sợ rồi, nếu đánh được quả công trái gai thì có khi lên hạng A mất. Đùa vui vậy thôi, cứ vui cứ chơi và hoàn thiện nó đã là hạnh phúc rồi. Năm nay đánh giải Primirsip ông có tham gia không? Bọn tôi định than gia 2 đội C & B, cá nhân tôi rất muốn đánh ở hạng C không biết có được không? dự tính nếu được sẽ có 2 đội
1 Minh Mai - Thắng - Tuấn - Hòa ( Đội C )
2 Minh - Cầm - Hùng ( Đội B hoặc C )
Ông cho ý kiến nhé. Năm ngoái vô địch C & B là đội nào? Không hiều Tiên Yên đã được gặp chưa? Tôi đi làm hiện có máy vi tính nhiều lúc cũng nhờ người vào mạng nói chuyện cho vui ông cũng thấy rồi đấy, tôi dám vào mạng và chơi vs An Còi là qua liều phải không? Thôi chào nhé! Minh điếc mà hay còn gọi là tài năng trẻ
 

Bình luận từ Facebook

Top