Cốt thuần gỗ - Làm lại từ đầu

HOANG MINH

Đại Tá
Những con cừu lông xoăn hay những con cừu lông thẳng thì vẫn là những con cừu. Vì đã là cừu rồi thì vẫn cứ phải là cừu, mặc dù biết các nhà sản xuất đang cho mình ăn cỏ phun thuốc sâu hay phun nước hoa thì vẫn cứ phải làm cừu để đua đòi chạy theo bầy đàn để mình khỏi bị lạc đàn. Giá trị của mỗi sản phẩm không chỉ có mỗi chức năng là dùng để đập, ve, vuốt, cắt... mà còn nhiều thứ khác nữa như: Nghệ thuật, lịch sử, công nghệ, xuất xứ, thương hiệu... rồi sp đó được con cừu to, nhỏ, dị dạng hay xuất chúng của đàn cừu sử dụng. Thôi thì đã đam mê, đã say rồi thì say cho đến nơi đến chốn đó là giá trị là hương thơm cỏ ngọt để cho đàn cừu thưởng thức.
A há, "say cho đến nơi đến chốn". Nhưng cũng khó gặp được bạn ko say ko về lắm lắm.
 

firi06

Đại Uý
Bạn nói rất hay, thực ra, trong cuộc sống, chính mình đôi khi phải AQ đi một tí mới sống được, chứ cái gì cũng ngang bằng sổ thẳng, dễ điên lắm ạ. Like bác
Vis 98g nặng quá, a bị tê cánh tay phải rồi e ơi. Ko biết vài hôm nữa có quen đc ko đây. Nhưng cảm giác ... thì rất tuyệt.
 
  • Like
Reactions: w96

Đệ Tử Kỳ An

Thượng Tá
Em bắt đầu từ TMB ZLF, sau đó là hàng lọat các cốt khác, đều sợi, đã có, và có thể là lại sẽ, chơi VIS.

Nhưng nghe lời @Dũng Cửu về bản chất của các cốt vợt, cảm giác bóng quan trọng hơn vũ khí, cái độ nhậy bóng quan trọng hơn kinh nghiệm, ... nên em, dù đã dự định từ lâu, nay đã chuyển sang chơi cốt thuần gỗ.

Em mua được 02 cây thuần gỗ là Proloom nội địa Nhật và Ludeak Power của @Red Arc như hình ạ:oops::oops::oops::oops::oops:
View attachment 55522
View attachment 55523
Hôm nay em có dán H3 Market 42 độ và Ten 64 SP vào chơi thử, đúng là một sự khởi đầu mới.:D

Thực ra, khi mới chơi, với cái tay cứng, với cái chân khoèo, và cái đầu đầy những lo sợ, sợ không trúng vợt, sợ xoáy, sợ đập vào bàn, sợ ... thì em, chắc cũng giống mọi người, chả biết trong tay mình cầm cái gì, SZLC hay ZLC hay ALC hay thuần gỗ chắc cũng giống nhau, vì nó đều đơn giản là một miếng gỗ đánh bóng. Khi đã biết chơi một chút, như hiện tại, biết đánh BH, FH một tí, động tác có gọi là gần đúng, lực có gọi là có chút, biết phán đoán, biết di chuyển, biết trả xoáy, biết bỏ lỏng, biết đẩy chuội, thì anh em ta mới cảm nhận được ... 5%, à, cái trong tay ta gọi là cái vợt, cái thì nẩy, cái thì xịt, cái thì nhanh, cái thì chậm :po_O

Khi đã có khả năng 99% là bóng đập vào vợt, ta mới mất đi cảm giác sợ trượt bóng, chính vì vậy, lúc đó, ta mới bắt đầu quan tâm đến chuyện đánh bóng vào bàn thế nào. Cốt nào cũng đánh được vào bàn, nhưng có cốt làm bóng cao lên 50cm, có cốt làm bóng nhẹ như thổi bông sang, lại có cốt làm bóng bay như tên bắn, khi đó, chuyện cốt làm được cái gì thật quan trọng hết sức. Đó là lúc ta nghĩ đến trình, E cố lên D, D cố lên C, rồi cố thế nào để khi vào CLB, mọi ngừơi cứ chỗ này kéo, chỗ kia xin, làm với anh một séc, anh mời mày uống nước ,...

Có lần đã nghe @Dũng Cửu tổng kết về các loại trình diễn đàn, đơn giản nhưng đúng, mộc mạc nhưng thẳng vào vấn đề, em chỉ nhớ
E là có khả năng đánh an toàn và nhiều bóng vào bàn, khi đạt đến trình độ đó rồi thì tự nhiên sẽ thành D non. (còn mấy định nghĩa kia chắc phải nhờ @Dũng Cửu nói lại hộ).

Thì ra là thế, muốn thoát E thì phải đánh được nhiều, an toàn nhất. Mà muốn làm thế, thì phải kiểm soát được tốc độ bóng đến, nhanh quá không sợ bung, chậm quá không sợ rúc, sang trái không phải né, sang phải có thể bạt, giật, ... nên chả có gì hoàn hảo hơn CỐT THUẦN GỖ:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Hèn gì ta loay hoay rồi lại chọn cây cán vàng 7 gỗ trên avatar kia--> cảm giác chậm tý mà chắc tay.
 
  • Like
Reactions: w96

w96

Thượng Tá
WP_20150729_12_55_05_Pro.jpg
WP_20150729_12_54_48_Pro.jpg
WP_20150729_12_54_36_Pro.jpg
Lại mua vợt mới
 

archer

Đại Tá
@w96 để e kể tên các cốt gỗ ko thể bỏ qua cho a nhé: :D
Stiga: Rosewood, Ebenholz, Infinity, Maplewood
Yasaka: YEO, Sweden Classic certainly! :D
Nittaku: Violin, Acoustic, Tenor, Rutis, Barwell Fleet, Ludeack Fleet
TSP: SWAT
DHS: Long 3, King 1, Hao 2, 506, PG7, PG8
Butterfly: Adolescen, Petr Korbel, Timo Boll W5, W7, Primorac EX...
 

Bình luận từ Facebook

Top