(TPHCM) Sar đồng và Vis đồng lên sàn

so với KLHS thế nào bác ui?
Mình thấy Vis control và speed thấp hơn KLHS 1 tí, độ bám xoáy như nhau, KLHS cho độ vòng cung của bóng cao hơn Vis. Chắc có lẽ mình chơi KLHS từ nhỏ nên giờ thử qua loại nào cũng thấy không bằng. Lượn 1 vòng qua các em Sar đồng, Sup ZJK, Nittaku Acoustic, Vis đồng, giờ thì quay về với vợ cũ KLHS.
 
Last edited:

bachikho

Đại Tá
tui cũng đánh mãi vis bạc mà thấy ko ngon so với KLHS nên quay lại máng cũ vậy, chứ cũng muốn thử coi tại sao tụi tàu trẻ h toàn vis thế chắc cũng phải có lí do j chứ nhỉ, hỏi bác để biết cảm giác vis đồng thế nào
 
tui cũng đánh mãi vis bạc mà thấy ko ngon so với KLHS nên quay lại máng cũ vậy, chứ cũng muốn thử coi tại sao tụi tàu trẻ h toàn vis thế chắc cũng phải có lí do j chứ nhỉ, hỏi bác để biết cảm giác vis đồng thế nào
chắc do lối đánh của mình không hợp thôi. Chỗ mình có 1 anh U40 đánh Vis rất hay, giật bóng rất uy lực, bóng đi căng và sát lưới lắm, anh ấy đánh FH H3 pro lót cam.
 

tiachop

Thượng Tá
Oh, trường hợp này giống con InnerZLC hồi trước em mua, rồi bán lại mà. Nguyên tắc của em là mua rồi bán thì giá thấp hơn lúc mình mua, mình mua 10 bán 8. Nhưng khổ nỗi mình đâu có biết cái ông bán cho mình mua của ai và bao nhiêu trước đó đâu.
Vì vậy khi rao bán nhiều khi bị hiểu là cố tình làm giá.
Trường hợp cây Vis này cũng vậy. Chỉ tiếc cái size k còn chuẩn, còn nếu nó mà đúng chất đồng k seri thì là hàng hiếm, có khi bán giá cao hơn vẫn có người mua mà.
Trước em còn mua 01 cây vợt với giá 2tr3, rao bán 1tr9 mãi k đi, tức mình giảm hẳn 1tr7. Có người mua, sau đó bác ấy chơi một thời gian rồi lại rao 2tr2, em thấy nhưng cũng k coment gì, vì bác ấy giữ vợt rất tốt, chất lượng vẫn ok, nếu bán được giá 2tr2 thì cũng không có gì quá cả.
Cho nên em nghĩ anh em khi mua hàng cũ thì thứ nhất là ccứ thuận mua, vừa bán trả giá thoải mái, miễn sao cả người mua và người bán thoải mái là được. Ví dụ người mua đánh giá chất lượng như vậy thì chỉ muốn mua với 2/3 giá rao thì trả giá, người bán chỉ cần trả lời bán được hay k bán được với giá đó thôi, chứ không nên nói qua lại nhiều, dễ mất lòng nhau.
Đôi điều tâm sự, mong các bác đừng chém em, tội nghiệp!
 

Bình luận từ Facebook

Top