Tổng hợp các pha đánh đôi đỉnh cao

tranthelong

Super Moderators
Đầu tiên là một số pha bóng cực kỳ đẹp mắt trong trận bán kết đôi nữ giữa Kim Kyung Ah/Park Mi Young (Hàn Quốc) vs Guo Yan/Ding Ning (Trung Quốc) tại giải vô địch bóng bàn thế giới World Table Tennis Championships 2009 tổ chức tại thành phố Yokohama, Nhật Bản. Với lối đánh tấn công hoa mỹ đầy sức mạnh cùng với sự phối hợp hết sức ăn ý, Guo Yan/Ding Ning đã phá vỡ thế trận phòng thủ kiên cường của Kim Kyung Ah/Park Mi Young và giành chiến thắng 4-1 chung cuộc ở trận đấu này:

[video=youtube;NzYtFLpJrQU]http://www.youtube.com/watch?v=NzYtFLpJrQU&feature=related[/video]
 

tranthelong

Super Moderators
Pha bóng có một không hai

Hai năm sau, trong trận chung kết đôi nữ Ding Ning/Guo Yan vs Li Xiaoxia/Guo Yue tại giải vô địch thế giới World Table Tennis Championships 2011 tại Rotterdam, Hà Lan. Pha cứu bóng ăn điểm của Ding Ning bất ngờ xuất hiện trở thành pha bóng có một không hai, một pha bóng không tưởng. Pha bóng đã khiến trọng tài nhầm lẫn khi ghi điểm cho Li Xiaoxia/Guo Yue, tuy nhiên sau đó điểm số cũng đã nhanh chóng được sửa lại. Danh hiệu vô địch đôi nữ cuối cùng thuộc về Li Xiaoxia/Guo Yue nhưng pha bóng của Ding Ning vẫn sẽ được nhớ mãi...

[video=youtube;vA4j04U4vO0]http://www.youtube.com/watch?v=vA4j04U4vO0[/video]
 

sardius1010

Binh Nhì
Xem những pha bóng như trên. Thì bóng bàn không những là 1 môn thể thao, mà còn được nâng tầm lên nghệ thuật rồi, hi. Thanks bác chủ thớt nhiều.
 

tuannn

Đại Uý
Những đường bóng đánh đôi thật đẹp mắt. Cám ơn tranthelong đã up rất nhiều video hay trên diễn đàn.
 

tranthelong

Super Moderators
Ma Long đánh đôi cùng với Timo Boll

Ma Long và Timo Boll đã từng đối đầu với nhau trong rất nhiều các giải đấu quốc tế. Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghĩ đến việc họ cùng đánh đôi với nhau và sự kết hợp này nếu có chắc chắn sẽ rất đặc biệt và thú vị? :)
Chúng ta hãy xem Ma Long và Timo Boll phối hợp với nhau như thế nào trong trận đấu vs đôi Wang Hao/Ryu Seung Min dưới đây tại giải Charity Match 2010 tổ chức tại thành phố Thành Đô (Chengdu), thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc:

[video=youtube;S_JLrecIs3A]http://www.youtube.com/watch?v=S_JLrecIs3A&feature=player_embedded[/video]
 

tranthelong

Super Moderators
Top 50 pha đánh đôi đẹp mắt
(Một số pha bóng chất lượng Video không được nét cho lắm, các bác xem tạm.:))

[video=youtube;4r1ED8HgI98]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4r1ED8HgI98[/video]
 

Bình luận từ Facebook

Top