Review: Donic Waldner WC-89

ngohuy

Thượng Sỹ
Trước e dùng cây này tầm !1 năm, baracuda và acuda s2 xai tot, co thử qua coppa x nữa nhưng không ngon bằng
 

lamvt

Thượng Tá
Mục Chọn loại cán đầu tiên có phải cán thẳng không mấy Pác, kích chọn kiểu gì nó cũng ra cán FL nên sợ bị nhầm là hỏng
Trong 3 ô hình tròn đó,ô đầu là các thẳng ST,ô sau là FL,...Bạn chọn loại nào thì kích vào ô tròn đó.Nếu kích nhầm thì phải xóa làm lại từ đầu.Mình đánh donic P2 ngon mà.
 

Đệ Tử Kỳ An

Thượng Tá
Mình thấy các cụ đều vào keo cán vợt để bảo quan không biết có ảnh hưởng gì nhiều không các bác, với lại nếu vào thì nên chọn loại gì!
 

tanga555

Trung Sỹ
Vô tình đọc được bài này của anh RK .hoàn toàn đồng ý với anh về em waldner champion 89 này.
Mình thích nhất ở chỗ êm nhưng khi ra xa bàn đối giật rất vọt và cấm.
Giá em nó là 2850k tặng áo Donic.ace nào cần liên hệ mình nhé.
Đọc reply loanh quanh nhiều mà giờ mới đụng chú @PhuSoc post bài. Hehe...
 

tanga555

Trung Sỹ
Thanks b @R_K nhé. Đọc bài này của b xong, mình thấy hợp với lối đánh của mình. Thế là mua 1 cây mới tinh về trải nghiệm. Công nhận đang từ Sar chuyển về chơi thấy khác hẳn. An toàn hơn nhiều. Chỉ có điều mình dán 2 mặt ten (ten64+05fx) nên có vẻ hơi nặng đầu thật. Cán cầm rất thích, cán ST với mình lại dễ xoay càng hơn. Đây là lần đầu tiên mình dùng cán ST đấy. Thẩm mỹ thì nhìn bắt mắt thật. Đặc biệt là cái cán. Mình chỉ thấy lạ là sao 2 mặt cốt nhìn ko giống nhau. 1 mặt thì vân gỗ xếp lớp vàng nhìn già nhưng mặt còn lại nhìn như của BTY ý. Trắng ởn và ko có vân xếp lớp như mặt còn lại. Hay là hãng phân biệt luôn BH và FH cho ng chơi nhỉ. Đặc biệt. Mình từng đánh qua timoboll alc. Thấy cây waldner wc 89 ko rung như timo alc. Timo alc thấy rung tê tay luôn ý. Đánh xa gần rất đều và ổn. Tất nhiên độ bạt ko bằng Sar đc. Thanks @R_K đã cho a e thêm một trải nghiệm quý giá.
 

Bình luận từ Facebook

Top