Olympic London 2012, 28/7 - 08/8/2012, London, Anh

tranthelong

Super Moderators
Tổng hợp kết quả vòng tứ kết đơn nữ

Nội dung đơn nữ Olympic 2012 đã sắp sửa đến hồi kết thúc đến hồi kết với vòng tứ kết diễn ra vào ngày hôm nay. Các tay vợt ở vòng đấu là các tay vợt hàng đầu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản và Hà Lan.

Trận tứ kết 1:
Feng Tianwei vs Kim Kyung Ah: 4-2 (13-11,11-7,4-11,11-6,10-12,12-10)


Feng Tianwei: Xin lỗi chị, em phải đi tiếp!

Hạt giống số ba của giải Kim Kyung Ah bước vào vòng đấu với kỹ năng phòng thủ sở trường. Tuy nhiên, điều này đã trở nên quá quen thuộc với Feng Tianwei. Mặc dù Kim Kyung Ah là một đối thủ rất mạnh, hạt giống số 6 Feng Tianwei vẫn là người kiểm soát trận đấu tốt hơn.
Tại một số điểm trong trận đấu, Kim Kyung Ah đã có thể hóa giải những những cú giật rất mạnh và thông minh của Feng Tianwei. Đặc biệt, trong set thứ năm, trước tinh thần chiến đấu hết sức mạnh mẽ của Kim Kyung Ah, Feng Tianwei đã thực sự gặp phải khó khăn trong cuộc hành trình Olympic ở London. Tuy nhiên, hướng tới mục tiêu cuối cùng, cô đã tìm thấy vị trí của mình trong trận bán kết khi giành chiến thắng trước Kim Kyung Ah với tỷ số 4-2.

Trận tứ kết 2:
Kasumi Kishikawa vs Wang Yuegu: 4-1 (13-11,11-7,4-11,11-6,10-12,12-10)


Kasumi Kishikawa

Hạt giống số 4 và là tay vợt nữ xếp hạng cao nhất của Nhật Bản Kasumi Kishikawa đã phải đối mặt với hạt giống số 8 Wang Yuegu của Singapore. Mặc dù còn trẻ, tay vợt nữ đến từ Nhật Bản đã thích nghi rất tốt với trận đấu. Wang Yuegu ngay từ set mở màn là người có lợi thế đầu tiên.
Mất điểm ngay từ set đầu đã không làm cho Kasumi Kishikawa giảm bớt phong độ. Trong thực tế, Kasumi Kishikawa thậm chí còn chơi tốt và mạnh mẽ hơn, làm cho Wang Yuegu cảm thấy khó chịu trong trận đấu. Kasumi Kishikawa đã vươn lên dẫn trước 3-1.
Trong set thứ 5, Kasumi Kishikawa duy trì tiếp thắng lợi và đánh dấu vị trí của mình ở bán kết. Trong khi Wang Yuegu đã mất phần còn lại của mình sớm hơn so với những người khác. Kasumi Kishikawa giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-1.

Trận tứ kết 3:
Ding Ning vs Ai Fukuhara: 4-0 (15-13,11-6,11-6,11-4)


Ding Ning

Hạt giống thứ năm Ai Fukuhara đáng ngạc nhiên bước vào trận đấu với điều kiện tuyệt vời chống lại Ding Ning. Không giống như màn trình diễn trước đây của cô, Fukuhara chơi tương đối mạnh mẽ ngày hôm, khiến cho Ding Ning rơi vào tình trạng phòng thủ tại một số điểm trong trận đấu. Tuy nhiên Ding Ning vẫn là Ding Ning, hạt giống số 1 và là đương kim vô địch thế giới. Ding Ning đã ung dung tiến vào bán kết khi giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Trận tứ kết 4:
Li Jiao vs Li Xiaoxia: 0-4 (5-11,9-11,9-11,7-11)


Li Xiaoxia

Trận đấu thứ tư của vòng tứ kết diễn ra giữa Li Xiaoxia của Trung Quốc và Li Jiao của Hà Lan. Hạt giống số 11 Li Jiao thực sự là một tay vợt mạnh của Châu Âu. Tuy nhiên, ngày hôm nay, trước hạt giống số 2 Li Xiaoxia, sức mạnh của Li Jiao là không đủ để bảo vệ mình khỏi các đòn mạnh mẽ từ đối thủ của mình. Và cũng giống như đồng đội của mình, Li Xiaoxia cũng đã vượt qua vòng tứ kết với tỷ số 4-0.

Hiện tại đang diễn ra trận bán kết thứ nhất: Ding Ning vs Feng Tianwei, link xem trực tiếp: http://www.youtube.com/user/olympic/London2012

Trận bán kết thứ hai giữa Kasumi Kishikawa và Li Xiaoxia sẽ diễn ra ngay sau đó.
 
Last edited:

tranthelong

Super Moderators
Sau hai trận bán kết đơn nữ tiếp tục đến các trận tứ kết đơn nam bắt đầu diễn ra 2h sáng ngày mai 01/8. Mọi người chú ý đón xem.

Lịch thi đấu các trận tứ kết đơn nam:
(Giờ Việt Nam=giờ London+6)

 

toannq

Trung Uý
Trận đấu giữa Feng và Ding đã kết thúc,dù thua nhưng ghi nhận nỗ lực của Feng.Trận đấu rất hấp dẫn,có nhiều pha đôi công liên tiếp :)
 

toannq

Trung Uý
Trận đấu giữa Feng và Ding đã kết thúc,dù thua nhưng ghi nhận nỗ lực của Feng.Trận đấu rất hấp dẫn,có nhiều pha đôi công liên tiếp :)
 

Pearl

Thượng Sỹ
Thôi xong, Feng đã đi, séc cuối nhìn đuối quá, Ding Ning thì còn tỉnh táo. Chung quy cũng tại Ai Fukuhara thôi, lóc cha lóc chóc, trận tứ kết chẳng làm Ding mất sức tẹo nào. Tiếc cho Feng...
1 suất trong trận chung kết đã thuộc về TQ, lại dành hi vọng cho I.Kasumi, cố đừng để chung kết là cuộc nói chuyện riêng của người Trung.
 

Coccon

Thượng Sỹ
Trong trận Ding Ning - Feng, pha bóng ở hiệp cuối lúc Feng gỡ điểm 5:10 quá hay. Mặc dù Ding Ning cứu được những quả không thể cứu, nhưng cuối cùng Feng vẫn thắng được pha bóng. Tiếc là khoảng cách quá xa nên Feng không thể lội ngược dòng.
 

ndtmagic

Thượng Sỹ
nhanh quá, Nhật đã thua 2-0 rùi. khả năng tranh chấp huy chương là việc của nội bộ Trung Quốc. nói chung đợt olympics này xem bóng bàn hơi chán, mấy cao thủ hàng đầu hy vọng lật đổ Trung Quốc thì toàn thua lãng xẹt,mà mấy thằng Trung Quốc thì chẳng thấy đứa nào thua như thế cả, năm nay bọn tàu khựa lại tóm hết huy chương zoài, bored off!!!!
 

Coccon

Thượng Sỹ
Kasumi vừa có một séc đấu rất hay, rút ngắn tỉ số còn 1:2. Tuy nhiên, theo mình đánh giá thì khả năng đi tiếp của Kasumi không cao do Li.X.X quá mạnh. Sẽ lại có một trận chung kết toàn Trung Quốc.
Ngoài lề chút, hình như cốt vợt của Kasumi là cốt Darker. Bạn nào tinh mắt nhìn giúp mình nhé :)
 

Pearl

Thượng Sỹ
Khá hơn Fukuhara, Kasumi cũng ăn dc 1 séc, và huy chương vàng đơn nữ là của người TQ.
Tiếc cho Kasumi, áo quần đẹp, tóc lại dễ thương thế mà...
 

songlam

Trung Uý
Bóng bàn Nam chắc cũng ko có gì bất ngờ, chắc lại giải quyết nội bộ thôi. Ovtcharnov đang thắng Maze 2-0, xec 3 lại thua đậm 1-11...hix
 

devil_xiii

Binh Nhì
Ovtcharov thắng hú hồn Maze, dẫn trước 2 séc rồi bị dẫn lại 2-3 và thắng lại 2 séc cuối để ghi tên mình vào vòng tứ kết, trận đấu bản lĩnh của Ovtcharov tỉ số từng séc: Ovtcharov vs Michael Maze: 11-8,12-10,1-11,9-11,9-11,11-6,11-9
ở trận đấu cùng giờ thì Chuang chih Yuan cũng giành chiến thắng khá dễ dàng 4-0 trước tay vợt Cristian Adrian để lọt vào tứ kết tỉ số từng séc Adrian vs Chih Yuan: 3-11,4-11,4-11,5-11
nếu không có gì "đặc biệt" xảy ra thì đây sẽ chính là đối thủ cho Zhang Jike và Wang Hao ở vòng tứ kết, hai cầu thủ của China có vẻ chưa có lại được phong độ tốt nhất còn Ovtcharov và Chuang Chih Yuan thì rất quyết tâm :D hi vọng sẽ có nhiều pha bóng hẫp dẫn ở những trận đấu tới :D
 

Bình luận từ Facebook

Top