Hà Nội Nhập dư đôi giày xuất Ý thanh lý cho ae diện hè

archer

Đại Tá
Đôi nào mặc được với quần leg hả @archer

Có ngay thưa đại ca: :D
 

archer

Đại Tá
@archer tra lại nhé, giày này là giày boost, rất thịnh hành ở châu Âu.

Nguồn gốc giày này, nếu anh không nhầm xuất phát từ Anh, thời kỳ đầu công nghiệp. Nó là sự sáng tạo của các công nhân và kỹ sư trong các công xưởng Anh thời kỳ đầu, bắt nguồn từ đôi ủng. Do điều kiện làm việc thường xuyên bẩn thỉu, có nước trong các nhà máy dệt, chỉ có các đôi ủng là thích hợp và chịu được điều kiện làm việc này. Giai đoạn này chưa có ủng cao su, người ta chế luôn đôi ủng lính để trở thành ủng làm việc, mãi sau này mới có ủng cao su.

Nhưng các đôi ủng đều cao cổ, các công nhân lấy dao cắt bỏ phần trên không cần thiết, gây vướng víu để tạo ra một đôi ủng thấp cổ tiện dụng, và ngày càng tỏ ra phù hợp, sau thịnh hành thành mod, toàn xã hội đều ưa chuộng và hình thành loại giày boost.


Em này ngon, đi làm mùa đông cực ấm, đế bệt rất thoải mái, nhưng rời môi trường công sở là chết vì không thể off-road được. Loại - chỉ dành cho anh em đi trong công sở, ít khi nhậu nhẹt, phượt phẹt, ...


Em này hơi ngầu, nhưng giữ được chất cowboy, multi-utilities, kết em này. Kiếm cho anh một đôi, cỡ 39 size Thượng Đình.


Em này, nếu trơn như mẫu trên thì kiếm cho anh một em, nhớ là trơn tuột nhé, không có gờ da ở trên giày.
Báo cáo xếp mẫu 01 tạm hết, mẫu 06 ko có da trơn ạ, xâu xodi
 

Trạng .... CÁ

Đại Tá
hi cốt ngon nó đứng thẳng được trên cân mà bác, với lại bác bỏ mấy phụ kiện ra cân chứ liếc qua ko để ý nhìn phát 208 gram kinh quá :D. bỏ mặt nạ + băng đầu gối ra đi
Tháo toàn bộ phụ kiện cũng còn 206gr ợ, nhưng không phải vấn đề lớn, chủ yếu là nặng đầu, dù fang vẫn được và không hề có cảm giác đau tay nhé :D:D:D:D Hercules:oops:
 

langngoi

Đại Tá
Tháo toàn bộ phụ kiện cũng còn 206gr ợ, nhưng không phải vấn đề lớn, chủ yếu là nặng đầu, dù fang vẫn được và không hề có cảm giác đau tay nhé :D:D:D:D Hercules:oops:
oạch 2 miếng nylon mà có 2 gram á? ít vậy bác. mà cảm giác đau tay là sao bác? em chưa bị cảm giác đau tay bao giờ!
 

Bình luận từ Facebook

Top