Toàn quốc Long V

anhkhoi

Đại Tá
*Cây HURRICANE LONG V :
- Cốt vợt được phát triển và hoàn thiện dựa trên sự nghiên cứu lối đánh của VĐV Ma Long - Mã Long.

- Đây là cây vợt được Ma Long sử dụng từ đầu năm 2014 và giúp anh gặt hái được rất nhiều thành công từ đầu năm. Có thể nói từ ngày chuyển từ Long III sang Long V, Mã Long đã trở thành cây vợt chủ lực của tuyển TQ.

- Long V được phát triển dựa trên những thành tựu từ phiển bản 1,2,3 trước đó cộng thêm rất nhiều cải tiến.

- Cây vợt có tốc độ cao nhất trong seri về Long, tuy nhiên với 2 lớp ALC cây vợt mang lại cảm giác cân bằng tuyệt vời. Thêm 1 điểm lưu ý nữa là Long V có chất gỗ tốt nhất so với các phiển bản trước đó, với gỗ Limba siêu già, được tuyển chọn kỹ, và xử lý bề mặt bằng công nghệ sấy, ép cao cấp…

- Hiện Long V đang là cây vợt HOT nhất trên thị trường DHS, các sp của Long V gần như không đủ sản xuất để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ trái bóng nhựa trên thế giới.

Đến nay VĐV Lâm gai và Hải xô (Abic) đang sử dụng cây vợt này và vô cùng ưng ý!
 

anhkhoi

Đại Tá
Một cây duy nhất 1.800.000
Cốt vợt Fire Fall AC, được sản xuất theo công nghệ DYNA -Core với cấu tạo 5 lớp gỗ, 2 lớp Aramid Carbon nằm sâu gần lớp gỗ trung tâm, độ dầy 6.6 mm giúp cho người chơi có những cú đánh bóng đầy uy lực, điểm tiếp xúc bóng chuẩn. Mặc dù thuộc dòng tốc độ OFF+ nhưng vẫn có thể giúp người chơi thực hiện các động tác ôm bàn, hất bóng ngắn nhờ thiết kế bản vợt 157 x 150mm với đầu bản vợt gọn.
Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích lối đánh tấn công tốc độ đầy uy lực.
Cấu tạo : 5 lớp gỗ + 2 lớp Aramid Carbon
Tốc độ : OFF +
Độ dầy : 6.6 mm
Bảng vợt : 157 x 150 mm
cam nhan GAC.png
 

Bình luận từ Facebook

Top