Lịch và Kết quả thi đấu CLB HẠ ĐÌNH trong hệ thống giải HANOI PREMIERSHIP 2013

Oreca2006

Binh Nhất
Vâng chúc mừng 2 bác và các chú. Hôm qua 2 bác già hôm qua đánh hay quá ghi được 2,5 điểm.

Cảm ơn chú! Chú ráng tập để nhanh bình phục, ra cổ vũ và làm quân sư cho đội. Có thêm chú chỉ đạo nữa, anh em uýnh còn tưng bừng hơn!
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
Hóa ra oreca là bác Trí à, hehe, hom qua bác đánh đôi hay lém. Anh em ta kinh qua các trận ngày càng tiến bộ. Hôm qua phải về vội quá không ngồi họp báo được. Chán ghê.
Vòng tới gặp Hỏa Châu giao nhiệm vụ cho chú Đức mang "hai thùng nước" dập tắt lửa của đội bạn nhé??? kêkekkekkek
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
he he, chúc mừng anh em Hạ Đình, e sẽ cố gắng về sớm để sát cánh cùng anh em
Nhất trí rồi, "Đội Hạ Đình có vẻ vang,sánh vai cùng các đội mạnh trong hệ thống giải o.r.g được hay không có một phần quan trọng công lao của chú"
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
Vâng chúc mừng 2 bác và các chú. Hôm qua 2 bác già hôm qua đánh hay quá ghi được 2,5 điểm.

Báo cáo anh Sơn là hiện tai các đội đến làm khách trên sân Hạ Đình ngoài áp lực về thi đấu còn có thêm áp lực của các cổ động viên đội nhà nữa,"chảo lửa Hạ Đình" là từ hiện tại các đội cùng bảng dành cho chúng ta.
 

vietyoungman

Thượng Sỹ
Chúc mừng chiến thắng ròn rã thứ 3 của đội!

Hạ Đình Club chào mừng quý vị và các bạn quay trở lại các phần bình loạn các trận đấu của lượt về, vòng đấu bảng trong khuôn khổ hệ thống giải bóng bàn Hà Nội Premieship 2013!

Những cơn mưa cuối mùa Hạ như thổi phăng cái nóng oi ả bấy lâu còn lưu trú trên từng cành cây, ngọn cỏ tại Hà thành. Giờ mỏi mắt mới tìm được cây phượng vỹ "ế chồng", vừa mới lấy được chồng nên hoa đỏ choe đỏ choét. Ve sầu thì thôi rồi: bặt không còn tiếng nào. Chắc chúng đang... an dưỡng trong 1 số bình rượu, hoặc tản ra về các khu phố... đèn đỏ để chờ sang năm lại cất vang dàn đồng ca. Mặt đường lồi lõm sau cơn mưa, vô tình lại biến chúng thành những mảnh gương vỡ vụn, sáng lòa dưới ánh sáng mát mẻ của buổi sớm mai.

Thời tiết mát mẻ, lại được nghỉ ngơi gần hai chục ngày, thành ra anh em Hạ Đình như bị... đói thành tích trên bảng tổng sắp. Liên tiếp 02 trận thắng ở vòng áp trót lượt đi khiến anh em "ba máu sáu cơn" lao vào tập luyện, giao lưu cọ xát... Mong mài giũa vũ khí sắc nhọn để có thể khuất phục mọi thử thách trước mắt tại vòng đấu lượt về này. Cái ngày mong mỏi ấy cuối cùng cũng phải đến trình diện anh em Hạ Đình. Tuy lượt đấu đầu tiên đó rơi vào thứ Bảy, ngày 19/7, nhưng do tinh thần lên... quá cao, toàn anh em Hạ Đình quyết lấy ngày đó là: Thứ Sáu ngày 13 giành cho đối thủ. Và, đối thủ lần này không phải ai xa lạ: ATP Trung Tự, đội đầu tiên làm anh em Hạ Đình ngượng... vuốt mặt không kịp ở lượt trận đầu đầu tiên của giải đấu với tỷ số 6-3. Nhưng lần này, Hạ Đình trong vai của một chủ nhà vẫn tốt cụng như mọi khi, sẽ tiếp đón ATP với tinh thần thượng võ.
Một điều chợt lo lắng đã xảy ra trước khi trận đấu bắt đầu, khi lần lượt chàng lãng tử, hotboy của CLB đã không thể kịp góp mặt trong lần “trả đũa” này. Dẫu vậy, đón tiếp ATP Trung Tự lần này, chúng ta vẫn có vũ khí rất lợi hại đã có bấy lâu nay, đó chính là: TINH THẦN! Một thứ mà nếu không có nó, bạn sẽ dễ dàng gục ngã dưới bất cứ đối thủ nào, dù đó là đối thủ tầm thường. Từ nói đến làm có một khoảng cách khá xa. Và ATP Trung Tự vẫn luôn là đối thủ không hề dễ bắt nạt. Bỏ qua những phiền muộn, ảo não kia, toàn bộ anh em Hạ Đình với một đấu pháp hợp lý, miệng thổi còi, tay phất cờ xung trận với những tiếng hô vang giời: Sát thát !

Vào trận, Dũng Kính_Người anh, người chú đang có tuổi thọ cao nhất đội phía Hạ Đình, xung trận với khí thế hừng hực, như cơn mưa trực trào xuống đất khô: Dội liền một mạch đến séc thứ tư, thì đất đã không chịu nổi trời nên phải gác vợt với tỷ số chung cuộc: 3-1 nghiêng về bác Dũng kính. Hix, yêu lắm cơ bác Dũng ạ!  . Chưa hết, vẫn với cái đà ấy, cái tinh thần ấy, ĐứcNV vào cuộc tốt như không thể tốt hơn! Nếu như bác Dũng kính thắng nhanh như cơn mưa rào đầu Hạ, thì ĐứcNV rút luôn quả máy bơm hàng trăm m3/h dội lên đối thủ!!! Kakaka... Chưa kịp hút xong điếu thuốc và uống chai hết chai nước, anh đã làm cho đối thủ phải ngưỡng mộ và ra về với tỷ số 3 – Xu. Những quả service đa dạng, linh hoạt cộng với những miếng đánh sở trường của các anh Dũng, Đức đã vô tình... cưỡng đoạt chiến thắng trên tay đối thủ ATP. Chiến thắng 2 – 0 mở đầu đẹp như ông đồ viết thư pháp!

Trận thứ 3 là trận đầu tiên của đánh đôi. Xác định đây là đối thủ có level oanh tạc đến kinh ngạc(!!!). Nên, đôi Hạ Đình nhập cuộc với tâm lý khá căng thẳng. Sự lo âu hiện rõ như ban ngày trên hai khuôn trăng khá luống tuổi và số má của đội Hạ Đình. Và đúng như dự đoán: mặc dù nhập cuộc khá hay, sự phối hợp nhịp nhàng đang dần lấy lại sự tự tin cho cặp đôi Hạ Đình. Song, là một VĐV có trình độ vượt trội, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu dày dặn, lại thêm sự may mắn, khôn ngoan trong thi đấu, nên sau 3 lần, mỗi lần chừng mỗi 10 phút đồng hồ, cặp đôi Hạ Đình đã hồ hởi nhận... huy chương bạc đầu tiên của trận đấu, chấp nhận gác vợt trước cặp đôi ATP cách “hoàn hảo” với tỷ số 0 - 3! Như đã nói trước đây: “ta ngã từ đâu sẽ đứng lên từ đấy, và đứng bằng chính đôi chân của mình”. Lứa đàn em Chung vác “mã tấu” lâm trận thứ tư với đúng y chang tinh thần ấy: trận trước đàn anh ngã ngựa, trận này quyết cầm chắc dây cương để khỏi ngã và giành chiến thắng. Trận này thực sự là hạt nhân của toàn cục. Bởi đôi bên: kẻ tám lạng – người nửa cân. Sự cân bằng về đấu pháp, trình độ, bản lĩnh và sự khôn khéo của cả chủ và khách trong từng giơ bong, đã khiến cầu trường bao phen nghẹn thở. Nói cho đúng thực tế: VĐV chủ nhà có vẻ... xám hơn đối thủ về kinh nghiệm. Nên khi giành giật nhau từng điểm số của từng séc, 2 người dắt tay nhau vào ván đấu chung kết. Và, đương khi chủ nhà bị dẫn 6 – 10 ở ván cuối cùng, thì cụm từ “Chiến thắng” dường như đang trở nên vô nghĩa quá. Thế rồi 7 – 10, rồi 8 – 10 và lằng tà là nhằng... VĐV chủ nhà đã không phụ sự động viên, cổ vũ của tất cả những ai đang có mặt tại trận cầu ấy, cái lằng tà là nhằng ấy đưa Chung đến tận con số 12 – 10! Một con số không tưởng và không thể kìm nén được sự vui sướng của chủ nhà, cũng như sự khâm phục của đội khách. Từ “Chiến thắng” đã thực sự có nghĩa và hiện hữu như nó vẫn thế từ hàng ngàn năm qua. Tuy chỉ là 1 điểm thôi, nhưng đây là chiến thắng vô cùng ý nghĩa cho không chỉ cá nhân VĐV đeo biển số CHUNG, mà cho cả tinh thần toàn đội Hạ Đình! Cám ơn chiến thắng! Cám ơn em, CHUNG Lâm Xung_CHUNG GIÁO ĐẦU!

Chiến thắng ngọt ngào 3 - 2 ở trận thứ tư đã làm tinh thần toàn đội Hạ Đình hưng phấn hẳn. Bởi thế mà các trận đấu sau, nào là Dũng Kính, ĐứcVN, bộ đôi Trí+Huy 3 – 0, nào là 3 – 1 cứ thế lặp lại kịch bản. Chưa khi nào trọng tài phải làm việc vất vả đến thế, khi vừa hô (hô là hô to lên chứ không phải hô: vổ đâu nhá kakaka) vừa ghi ghi, chép chép. Thật may là trọng tài tuy có mặt tiền không được hoa hậu cho lắm, nhưng miệng lưỡi thì thật là có... duyên! Mỗi chiến thắng khi trọng tài công bố, ấy chính là lúc gieo giắc nỗi kinh hoàng cho đối thủ. Tuy vậy, “sinh hữu hạn, tử bất kỳ” nên số trận còn lại: có chiến thắng giành cho chủ nhà Hạ Đình, và có chiến thắng lại về tay đội khách ATP. Trong đó cũng phải nói đến... “tai nạn” của Tiến Gồ! Nhưng chung cuộc, nhờ có tinh thần, nhờ sự rèn luyện, nhờ bản lĩnh trận mạc ngày càng dày dạn, và không thể không nhắc tới sự động viên cổ vũ thực sự nhiệt tình từ các thành viện đội Hạ Đình, đặc biệt là Mama tổng quản HÒA_Cô là cổ động viên sáng nhất!_ nên sự áp đảo về chiến thắng được ghi tên chủ nhà Hạ Đình.

Một ngày cuối tuần đã đẹp trời lại còn ý nghĩa! Hé hé... Chúng ta đã đòi được món nợ hồi đầu giải khi tiễn khách về... "nơi an nghỉ cuối cùng" với chiến thắng ngọt ngào chung cuộc 6 – 3 giành cho chủ nhà Hạ Đình_một kết quả tất yếu, sau bao nỗ lực của toàn đội. Thành tâm chúc mừng anh em!

...”Sáng chớm lạnh trong lòng Hà Nội
Những phố dài xao xác heo may
Người ra đi đầu không ngoảnh lại
Sau lưng... điểm số cứ rơi đầy...”

“Rượu nhạt uống mãi cũng say. Người khôn nói lắm dẫu hay cũng nhàm” là lý do để nhà đài tắt điện ở đây. Chỉ xin lưu ý với anh em: Vui chiến thắng không quên nhiệm vụ. Chúng ta có 1 tuần rèn luyện để có chuyến làm khách tại gia của gã khổng lổ “cơ khí Hỏa Châu”... LEOVID D Hỏa Châu! Chúc an hem đạt được kết quả như mong đợi!

Amen!
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
Cám ơn bác Phong với bài bình luận tổng kết vòng 8 của Hạ Đình.Theo thông tin mới nhận được đội Ngân Hàng( cùng bằng điểm Hạ Đình ở vòng 7) đã có tỷ số "vùi dập" Linh Đàm 8-1...Như vậy đồng nghĩa chúng ta chắc chắn hiện tại qua 8 vòng đấu chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng,nhiệm vụ trước mắt cũng nặng nề hơn...Vì vậy rất mong anh em tranh thủ còn vài ngày rèn luyện,trau dồi,đặc biệt ngày tập của đội có mặt đầy đủ để cùng đội trưởng lên phương án tập.
 

vietyoungman

Thượng Sỹ
Mục tiêu của anh em CLB Hạ Đình chúng ta ở giải này là gì?

Và đây là bảng tổng sắp sau 8 vòng đấu tại bảng D đỏ:

KẾT QUẢ VÒNG ĐẤU THỨ 8 - LƯỢT VỀ THỨ 1 KHUÔN KHỔ BẢNG D ĐỎ - HANOI PREMIESHIP 2013


Bảng xếp hạng đội



Mời các anh em mãn nhãn để cùng phấn đấu lọt TOP 4 nhé!

Chúng ta còn cả thảy 6 trận nữa. Trong đó có 2 trận: 1 gặp LEOVID D Hỏa Châu, và 1 gặp T&F. Đây là 2 đội được xác định mạnh nhất bảng. Khả năng chúng ta về nhì trước 2 đội này là rất lớn. Xong cần hạn chế tỷ số ván thua để còn tính khả năng cạnh tranh ngôi vị cùng các đội khác. Trong 4 đội còn lại, ban huấn luyện xác định có Huy Hoàng là còn làm mưa làm bão ngang ngửa với mình ;) kekeke. Còn lại các đội Bách Khoa, Ngân Hàng và CT4B Linh Đàm, nếu chúng ta luyện tập nghiêm túc, đầy đủ lực lượng thì khả năng giành thắng lợi không hề nhỏ: vơ lấy chiến thắng và an toàn ở vị trí thứ 4 (thậm chí nếu tỷ số tốt thì thứ 3 chung cuộc). Điều đó đồng nghĩa với việc đội nhà sẽ lọt tiếp vào vòng tiếp theo: vòng đấu loại trực tiếp.

Do vậy, rất thiết tha kêu gọi anh em cố gắng rèn luyện để CLB ta có thêm nhiều niềm vui! Nếu giải này chúng ta lọt vào vòng sau, có nghĩa là lần đầu tiên trong lịch sử giải BB nghiệp dư HN, anh em đã ghi tên CLB Hạ Đình lên bảng thành tích cao của giải đấu. Ngoài ra, cá nhân những anh em thi đấu tốt, chắc chắn sẽ cải thiện điểm số trên bảng xếp hạng: từ D rởm lên D xịn :D và cao hơn nữa. Thậm chí, nếu may mắn, người có nhiều chiến thắng đơn nhất sẽ có phần thưởng xứng đáng từ Ban tổ chức giải đấu.

Thiết nghĩ, phần thưởng giải đấu chắc hẳn không hẳn là mục đích để chúng ta cố gắng giành lấy, nhưng chính là màu cờ, sắc áo, danh dự và tinh thần là mục tiêu cuối cùng. Muốn chơi bóng bàn thật hay, tất nhiên bạn phải là người đam mê nó. Nhưng là một vận động viên thi đấu trong 1 giải, có trình độ, đẳng cấp không thôi thì chưa đủ để giành chiến thắng!!!??? Vấn đề là ta phải biết khát khao chinh phục, khát khao chiến thắng, khát khao đỉnh cao!

... Chết thật! Nghĩ đến anh em được tiến vào vòng trong mà tự nhiên mở chai bia ra tự lúc nào. kakaka tự thưởng vậy!

.... Vợt bằng đòn gánh
Bóng bằng bình vôi
Ai oánh với tôi
Thì ra giao chiến... ơ câu lạc bộ nhé! kekeke
 
Last edited:

hadinhclub

Thượng Sỹ
Ngày mai thứ 7 27/7 đội Hạ Đình sẽ làm khách trên sân của Hỏa Châu ( trường tiểu học Phương Liệt,ngõ rẽ vào ngay cạnh cầu sông Tô Lịch đường Trường Chinh,bên tay phải hướng từ Ngã Tư Sở xuống).
- Đây cũng là ngày kỷ niệm 66 năm ngày thương binh,liệt sĩ.Vì vậy mong tất cả anh em cùng dốc sức thi đấu 1 trận hoành tráng,biến mình thành chú lính trì dũng cảm để đè bẹp cỗ xe tăng Hỏa Châu...chậm nhưng chắc với mục tiêu tiến vào vòng chung kết.
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
Vậy là...đã tương đối lâu rồi hôm qua mới lại đêm ngủ mơ thấy...ÁC MỘNG.Cơn ác mộng này lặp lại giống hệt hôm Hạ Đình tiếp Ngân Hàng trên sân nhà!!!
- Ngày hôm qua cả hai đội Hạ Đình và Hỏa Châu đều ra quân với đội hình thiếu rất nhiều chủ chốt.Nếu xét tương quan lực lượng trên lý thuyết và thực tế thi đấu chúng ta có thể kiếm được 3 trận thắng,may hơn 1 tý là 4 trận,thật sự may mắn là thắng...5-4 .Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là NẾU NHƯ khi thực tế chỉ có An"đốt" làm 1,5 điểm,Huy làm 0,5 điểm và ra về với 1 tâm trạng ...ĐÚNG RA CÓ THỂ LÀM TỐT HƠN.
- Ngày hôm qua là trận đầu tiên chính thức"người thật đánh thật" và đánh tuyến chủ lực của Tú.Dẫu biết rằng xếp anh đánh ở vị trí ấy cũng chủ yếu là mang tính chất "chiến thuật" của đội trưởng và "cọ sát" với cá nhân anh nhưng những gì Tú thể hiện ngày hôm qua( tuy rằng thua )tôi vẫn biểu dương tinh thần thi đấu,sự tự nhiên và thua đúng trên khía cạnh trình độ của Tú.
- Dẫu biết rằng anh em ai cũng có việc riêng,phong độ lúc này lúc khác nhưng chúng ta đã chính thức thi đấu qua 9 vòng,cũng đã có những kinh ngiệm thi đấu nhất định thì không nên có mắc những lỗi "ngớ ngẩn" trong thi đấu như những vòng đầu tiên( trận thua của Đức khi gặp Luân rất đáng tiếc).Với vai trò người đội trưởng 4 năm dẫn đội thi đấu trong giải o.r.g ( năm nay là khởi sắc nhất ) hơn ai hết tôi là người "khát khao","thèm muốn" nhất đem chiến thắng về cho đội,đưa trình độ của Hạ Đình từng bước đi lên...Tất nhiên 1 mình tôi không thể làm được điều này nếu thiếu sự ủng hộ nhiệt tình của anh em CLB,anh em trong đội thi đấu.Vì vậy 1 lần nữa tôi mong muốn tất cả anh em chúng ta cùng ĐOÀN KẾT,QUYẾT TÂM,ĐẶT TẬP THỂ LÊN TRÊN để đạt được mục đích trong năm nay và về sau.
- Sau trận thua Hỏa Châu 2-7 ngày hôm qua cánh cửa vào vòng trong của Hạ Đình lại "hẹp hơn 1 ít" khi qua 9 vòng đấu mới được 56 điểm.Chính vì vậy vòng tới đây làm khách trên sân Ngân Hàng nhiệm vụ của toàn đội sẽ nặng nề và khó khăn hơn.Còn 1 tuần tập luyện và chuẩn bị đề nghị anh em cùng tích cực,cố gắng thêm nữa ,quyết tâm trả món nợ lượt đi với Ngân Hàng và củng cố thành tích trên bảng xếp hạng.
- Vòng tới này nếu Dương công tác về rồi thi thu xếp tập luyện lại để có lại cảm giác bóng đã mất qua những bữa nhậu,kâraoke.....kekkekeeke.Anh em khác bố trí thêm các đôi mới ( ngoài đôi Huy- Trí,Huy-Dương ),Chung tập chung giải quyết tay đau,tập thêm các quả kê,thủ,gài bóng...
- Thứ 5 tuần tới họp đội đề nghị tất cả anh em o.r.g có mặt đầy đủ.Tôi đề nghị chúng ta 6h họp đội trước rồi mới tập luyện.
 
Last edited:

oceanboy

Trung Uý
híc, chán quá, tình hình là e vẫn phải ở lại, công việc vẫn chưa xong, rất muốn chia lửa với đội nhưng lực bất tòng tâm, hu hu
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
híc, chán quá, tình hình là e vẫn phải ở lại, công việc vẫn chưa xong, rất muốn chia lửa với đội nhưng lực bất tòng tâm, hu hu
Công việc chưa xong thì vẫn phải tập trung giải quyết thôi em à,anh em khác cũng già dặn hơn nhiều rồi,hoàn thiện thêm 1 vài thứ nữa là sẽ thành "chiến binh" thôi kkkkkk.
 

Oreca2006

Binh Nhất
Theo kết quả chưa được cập nhật trên bảng xếp hạng, Hạ Đình hiện vẫn đứng thứ 3 (từ dưới lên). Để cải thiện vị trí của đội, đề nghị anh em trong trận đấu tới với NH (ngày 03/8/2013) cần phải thi đấu hết mình. Ưu tiên chọn phương án: Chuẩn là chính, ko cần phải đánh hiểm.
Sau trận đấu, đề nghị đội trưởng lên kế hoạch để Liên hoan.
 

vietyoungman

Thượng Sỹ
Bác Trí văn võ song toàn quá! Chưa oánh đã có tinh thần liên hoan! Cơ mà iem hưởng ứng vụ này. Tỷ lệ thắng của đội mình đang tăng cùng chiều với tỷ lệ... thất nghiệp của nước mình, anh nhể?!
Trận này quyết... đóng của nhà băng! Anh em vẫn còn "hận" vì "yêu râu xanh" NH đã làm anh em có thai từ lượt đi. Nên nếu không có gì thay đổi, trận lượt về này ae nhà ta quyết đưa NH vào viện... Từ Dũ nhé. Nếu không thắng thì tình hình đội nhà ban căng rất nhiều: cơ hội lọt vào vòng sau chỉ như kẽ hở của miệng... con hến. Trong khi lực lượng ta lại đang bị... hàm ếch (thiếu Dương, Đức). Nòng cốt vẫn là: Bác Dũng kính, Bác Trí, An (ko biết có tham gia đc ko), Chung Lâm Xung, Tiến Gồ, Tú cơ, Hải vina và đội trưởng Huy. Tuoqng quan giữa hai đội: đang có lợi thế cho NH (về tỷ số), lực lượng của họ mình cũng ko nắm đc thông tin. Tuy vậy, cách họ chiến thắng chúng ta ngay tại chảo lửa Hạ Đình có vẻ không thuyết phục cho lắm, trong khi chúng ta thi đấu có phần chủ quan, thi đấu dưới sức của mình.
Trọn một tuần sau khi để thua bu lông ốc vít với tỷ số đậm đà, liệu anh em ta có lấ lại đuợ tinh thần để tiếp đón những ông chủ nhà băng? Hy vọng ae biết cách biến họ từ ông chủ nhà băng thành ông chủ nhà băng... ca chữ thập!
Hẹn tất cả vào ngày mai.
 

trdtien

Binh Nhất
Em là em rất khoái đọc các bài viết của bác Trưởng ban tuyên truyền. Nhưng cái chuyện cờ lê ốc vít là chuyện anh em chém gió, nói vui để hạ cơn bức bối vì để thua đội bạn thôi, ai lại in ấn thành báo lên thế này!!!??? Đội bạn đọc lại hiểu lầm thì toi. Hay đây cũng là lý do mà lượt về quân ta thua quân bạn nặng hơn lượt đi!!!???:zingme29::zingme29:
Thứ nữa, khẩu hiệu của đội ta là Thắng không kiêu, bại không nản, phấn đấu qua từng trận đấu (khẩu hiệu này em mới nghĩ ra do tập hợp mấy bài viết của đồng chí Đội trưởng thôi chứ không biết khẩu hiệu thực của anh em thế nào :zingme21:) nên em nghĩ thua là thua, thắng là thắng. Có tiếc nuối, có xát muối, có đắm đuối cá chuối thì cũng tâm phục khẩu phục chứ sao lại bảo đội bạn thắng không thuyết phục???
Đúng ra có gì anh em chiều gặp nhau thì thầm to nhỏ, nhưng em vừa bị sếp mắng nên cần xả xì trét. Anh em Hạ Đình thông cảm nhá
:zingme71:
 

Bình luận từ Facebook

Top