Kết thúc "Cúp BB Thống Nhất mở rộng L1"

Hôm qua 19-04, tại CLB Thống Nhất Cup Bóng bàn Thống Nhất mở rộng lần 1 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Với cặp VĐV chủ lực: Công Hậu và Quốc Tiến đội CLB Hoàng Lam 1 đã lên ngôi vô địch thuyết phục, mặc dù trận chung kết có lúc tưởng chừng như đội Dĩ An đã có thể đưa trận đấu đến sec 5, đặc biệt trong trong trận đánh đơn thứ 4 Long Gai (Dĩ An) dẫn trước Tiến (HL1) 1-0. Nhưng với sự chỉ đạo của HLV Tuấn (CLB HL), Quốc Tiến đã thắng ngược lại 3-1 để kết thúc trận chung kết với thắng lợi chung cuộc 3-1 nghiêng về HL1.
Kết quả cuối cùng:
Hạng 1: Hoàng Lam 1
Hạng 2: Dĩ An
Đồng hạng 3: Hoàng Hoa Thám và Hoàng Lam 3.
Xin chúc mừng đội Hoàng Lam 1 và một lần nữa CLB Thống Nhất gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đội đã nhiệt tình tham gia giải và cống hiến những trận đấu hết sức hấp dẫn và gay cấn (có séc đấu lên tới 30-30), cũng như sẽ cố gắng tổ chức những giải sắp tới chu đáo và tốt đẹp hơn.
 
Dưới đây là một số hình ảnh hấp dẫn của ngày thi đấu
Các VĐV khởi động


"Nóng" cả ngoài và trên bàn thi đấu



Đội vô địch: Hoàng Lam 1

Hạng nhì: Dĩ An

Đồng hạng 3: Hoàng Hoa Thám, Hoàng Lam 3
 

Hellokitty

Trung Sỹ
Ngoài ra AE nào có hình hay hay post lên cho AE cùng chiêm ngưỡng nhé!
CHÚC MỪNG CÁC ĐỘI THẮNG GIẢI CŨNG NHƯ TẤT CẢ CÁC ĐỘI THAM GIA TRẬN ĐẤU !!!
Các bác có hình nào đẹp hay hình kiểu cười chút chơi càng vui, nhớ post lên mọi người cùng xem nha! xem 1 mình là bị virut ăn đó, thiệt đó! hi..hi..
 

Vuonglong

Trung Sỹ
Hôm bữa mình bận việc nhưng cũng tranh thủ ghé xem tí (vì ghiền quá...) thấy có đội tòan chị em phụ nữ chơi tay đôi với phụ nam luôn. Vừa đánh hay vừa đẹp nữa chứ! Tặng các chị 8 chữ vàng: kiên cường - bất khuất - Trung hậu - đảm đang. Chúc các chị luôn khỏe đẹp - hạnh phúc!
 

Bình luận từ Facebook

Top