Hỏi địa điểm chơi bóng bàn TP Lào Cai

chautuan

Binh Nhì
Tình hình là em chuẩn bị đi công tác trên Lào Cai mấy ngày, tuy trình em còn non (dưới E) nhưng vẫn muốn được giao lưu, làm quen với các bác trên này để mở rộng tình bằng hữu.
Các bác cho em hỏi địa bàn p. Duyên Hải (quanh khu vực đường bờ sông) có địa điểm nào để chơi và giao lưu bóng bàn không ạ?
Rất mong được làm quen và sớm giao lưu với các bác!
 

Duongapaco

Đại Tá
Nếu bạn lên công tác ở phường Duyên Hải thì ngay tại Phường có CLB bóng bàn Duyên Hải nhé. Bạn có thể liên hệ với anh Hiệp chủ nhiệm CLB bóng bàn Duyên Hải theo số điện thoại sau: 0977.394.389. Chúc bạn có chuyến công tác và giao lưu bóng bàn vui vẻ ( CLB bóng bàn Duyên Hải ngay cạnh sân bóng đá Duyên Hải ). CLB hoạt động từ 16 h trở đi đến tối bạn nhé. Nếu bạn đi xa hơn thì mời bạn đến với CLB bóng bàn công ty Apatit Việt Nam ( CLB APT địa chỉ: Phường Pom Hán, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai )
 
Last edited:

chautuan

Binh Nhì
Nếu bạn lên công tác ở phường Duyên Hải thì ngay tại Phường có CLB bóng bàn Duyên Hải nhé. Bạn có thể liên hệ với anh Hiệp chủ nhiệm CLB bóng bàn Duyên Hải theo số điện thoại sau: 0977.394.389. Chúc bạn có chuyến công tác và giao lưu bóng bàn vui vẻ ( CLB bóng bàn Duyên Hải ngay cạnh sân bóng đá Duyên Hải ). CLB hoạt động từ 16 h trở đi đến tối bạn nhé. Nếu bạn đi xa hơn thì mời bạn đến với CLB bóng bàn công ty Apatit Việt Nam ( CLB APT địa chỉ: Phường Pom Hán, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai
Dạ, em cảm ơn các bác đã nhiệt tình. Đợt công tác này chắc em chỉ loanh quanh được ở Duyên Hải mấy ngày thôi, hẹn các bác CLB APT trong các chuyến công tác sau ạ!
 

chautuan

Binh Nhì
Ôi trời, đến trung tâm xới bóng bàn Tây Bắc còn gì nữa :D
Mà em vẫn thù bác hangruoi suốt từ hôm giao lưu BB các anh em trường Mỏ đấy nhé. Trình em E2 mà bác xếp em E1, nếu bác xếp em đúng hạng thì có lẽ trận chung kết đó là em-Sơn con chứ không phải Dung đâu nhé!
 

Bình luận từ Facebook

Top