HN cần bán máy bắn bóng Y&T 989F

P2P

Binh Nhì
Gấu nhà e ko cho để ở phòng khách mà cũng ít dùng quá nên bán - trước e mua Hùng Hà cũng lâu lâu - hồi mua là 13 triệu - giờ chả biết bán bao nhiêu, cách đây mấy bữa cho cậu bạn mượn để dạy bảo cứ tố 8 triệu - các bác có cần thì trả nhé - đt 0988619916
Vài ảnh em nó đây ạ. Các bác muốn mua cứ liên hệ qua nhà xem ạ - mấy chỗ mốc mốc lau là sạch các bác nhé - bác nào rước được em nó thì lau giup em luôn ạ:







 

P2P

Binh Nhì
Hơi bận nên quên ;), hôm qua có 1 bác ở Hải dương 0320... gọi hỏi ;) E xin thông báo đến hết ngày Chủ nhật tuần này (ngày kia - 25/11/2012) nếu không có ai hỏi nữa thì em xin phép STOP ạ = Không bán nữa ạ. Hết ngày Chủ nhật này nhờ Mod close topic này giúp. Trân trọng cảm ơn các bác có ghé xem.
 

P2P

Binh Nhì
Kính thưa ae, bác ở Hải dương 03203852253 đã nhờ 1 hảo thủ kiêm chủ CLB ở HN vừa xem hàng, chạy thử máy và khẳng định lấy vậy tạm thời ưu tiên "gạch" số 1 này ạ. Còn vài trao đổi về vấn đề vận chuyển trước khi bác ấy lấy hàng vào sáng mai. Trân trọng cảm ơn ae.
 
Last edited:

P2P

Binh Nhì
Bác Thanh Hải dương đã lấy máy như đã hẹn. Rất tiếc ko có nhà để tiếp bác, em đang đi trên Sóc sơn có cụ già ở nhà, vừa gọi điện thấy cụ thông báo. Cảm ơn tất cả mọi người. Nhờ "ét min" close giúp topic này.
 

P2P

Binh Nhì
may ban chi c
o xoay xuong khong co xoac huong khac va co roi gia chi 2tr

1. Ớ mod vẫn chưa close topic nầy nhẩy ;).
2. Bạn chưa dùng máy này bao giờ? Bạn ko xem kỹ à cái củ ở họng gắn với vòng ma sát là để điều chỉnh các loại xoáy? Nó lên trên thành xoáy lên! nó ở dưới thành xoáy xuống, các góc độ thành các loại xoáy ngang, ...
3. Còn về giá là quá rẻ rồi. Mình định ko bán nữa mà. Bây giờ (Hôm nay) bác Thanh không thích nữa đem gửi lại mình sẵn sàng hoàn lại tiền. (Tất nhiên nếu em nó vẫn chưa có gì ảnh hưởng lớn so với hôm t7 tuần trước bác mang về).
Bạn xem lại cái "con củ" này nhé! ;) Bia
 

Bình luận từ Facebook

Top