HN-Bán Andro Treiber K 99%

MrTq

Binh Nhì
Giật bạt có nghĩa là đánh thẳng vào bóng , kéo tay lên cao , đòi hỏi cổ tay cực khỏe, rơi vào một số trường hợp bóng ở trên bàn, bàn xem tụi Tàu hay sử dụng, còn Châu Âu đánh BH nhiều , lối đánh bạt sử dụng khi bóng nảy cao, bóng thấp thương tát vào đít bóng nên khó chuẩn với dơ cắt trình cao.

Đó là quan điểm của mình.
À, chắc động tác mình hay thấy trên video nó gần giống hất bạt bóng thuận tay trên bàn đối với bóng trả qua có xoáy ngược. Vậy cây K có điểm gì không phù hợp với động tác này? do cây này nặng nên động tác đó khó thực hiện hay sao bạn?
 

vuduyhieu

Trung Uý
Ko, cây k đánh càng Thuận rất tốt , kiểm soát rất hay, cốt vợt đáng để sử dụng để nâng cấp kỹ thuật công phá.
 

promette

Binh Nhì
Mới mình mới trải nghiệm trible k , cảm giác bóng rất tốt , khả năng lưu bóng cực cao , tốc độ không hề thấp, đánh 2 động tác khác nhau nhưng vẫn vào bàn , chứng tỏ control rất cao. Tuy nhiên , trible k riêng mình cảm nhận không phù hợp với lối đánh bạt , giật bạt thì được.
Trình độ mình cũng Bình thường , mới tập đánh lại , bỏ đã 10 năm, nhưng được chân truyền của cao nhân. Đó là cảm nhận của mình về trible k
Bác nói chuẩn, bạt ko hợp vì vợt nhẹ, nhưng ko có nghĩa bạt ko mạnh, vì khi vợt chạm bóng chỉ khẽ dùng lực tay là rất mạnh rồi. Vì cốt vợt này nhẹ, bóng chạm vợt nảy, nên phù hợp lối chơi kỹ thuật, tinh tế
 

promette

Binh Nhì
Với giật xoáy mình nghĩ cũng là sở trường cây này, đặc biệt xoáy xa bàn vì vợt nhẹ, dễ thay đổi tư thế và góc vợt. Các bác cũng biết đỡ xoáy góc chạm vợt quan trọng thế nào rồi đó.
Còn quả bạt e nghĩ cây này kô sở trường, điều khiển quả bạt hơi khó, bóng nảy nhanh quá.
 

Bình luận từ Facebook

Top