Hàng ten cũ xách tay T05,, T05FX, T64 giá tốt

docmaorg

Đại Tá
Cho mình xin kích thước miếng Te 05 đen (loại trung, số 9 đi bạn). Cảm ơn trước!
SR bác mấy ngày thứ 7 chủ nhật e ko lên mạng mấy. Nếu bác ở HN có thể qua e được ko bác cầm vợt đến ướm thử là tốt nhất.
 

H_PL7

Thượng Sỹ
SR bác mấy ngày thứ 7 chủ nhật e ko lên mạng mấy. Nếu bác ở HN có thể qua e được ko bác cầm vợt đến ướm thử là tốt nhất.
Rất tiếc là mình ko ở HN bác ah. Bác đo kích thước (T05 số 9, loại trung) giúp mình nhé!
 

docmaorg

Đại Tá
Miếng số 5 mình bán rồi bạn à còn miếng số 9 thì dán nhỏ hơn cốt Timobol vừa gegerly alpha chắc khoảng 147 x 152 mình ko nhớ chính xác.
 

bongbanST

Trung Uý
Thông tin của cốt vợt

Chào các bác vỉ diễn đàn lỗi em bị mất nick nên phải dùng nick này. Nick cũ của em là " kaminagai "
Hiện tại em đã có đợt hàng mới về chất lượng tốt, giá cả phù hợp nhiều sở thích của mọi người, đặc biệt có nhiều mặt giá cả sinh viên.

Chào các bạn !
có bạn nào có kích thước cốt vợt của các hãng ,xin gửi giúp mình .đôi khi mình muốn mua mút trên diễn đàn .lúc nào mình cũng hỏi kinh thước của mút .nếu mình có kính thước của cốt vợt thì tiện hơn khi mua mút ???có bạn nào có line của cốt vợt xin tư vấn giúp mình .cám ơn các bạn đã đọc tin của mình ,bye các bạn .
 

miu99

Binh Nhì
Mình có một bàn BI-A mặt đá cần thanh lí giá 1t ai cân liên hệ Hùng 0903281739,cám ơn nhiều .Xin lỗi chủ thơt.
 

bongbanST

Trung Uý
chào bạn !
Mình đặt gạch miếng T 05 FX dán vừa cốt sardius .bạn có nhắn tin vào đT mình là hàng đã về mà sao mình không thấy hình và giá em nó .email của mình là vophuocgiau@yahoo.com .số d0t :0913786629 .cám ơn bạn đã xem tin .bye bạn .

DARKER ESTEEM
FH :HEXER DURO.
BH : RAKZA 7 soft .
 

bongbanST

Trung Uý
Chào Anh !
Monh Anh hoài mà không thấy hình ảnh kích thước và giá Em Ten 05 FX đen .không biết đến khi nào mới nhận tin của Anh !!!!!!

DARKER ESTEEM:(
FH :HEXER DURO.
BH : RAKZA 7 soft
.
 

Cold

Binh Nhất
địa chỉ nhà 106 Lò Đúc (0438213604) chỗ ngã tư nhà Rượu đèn xanh đèn đỏ đối diện Tổng cục Thuế HN. Bác qua nhà sau 7h nhé, chiều về e tập giờ đó mới về.
e ở gần ngay lò Đúc. Bác tên gì, cho e số di động, bác có nhà lúc mấy h? để e qua nhà bác xem mặt ten 05 và ten 64 với! e đang cần 2 mặt đó quá bác ạ.
 

Bình luận từ Facebook

Top