Gửi lời cảnh báo đến AE diễn đàn

trahpg

Binh Nhì
Zdu này lằng nhằng quá! Tốt nhất cancel đi! 13 tuổi thì tốt nhất đừng tiêu tiền hay mua bán giao dịch gì quá 20 ngàn (tiền ăn sáng bố mẹ cho) em ơi!
 

hoangminhhau

Trung Uý
Nếu thực sự em nó 13 tuổi thì là tuổi ăn chưa no lo chưa tới thì các bác cũng nên thông cảm, làm sao mà em nó nghĩ được so với những người hơn cả em nó chục, 2 chục thậm chí 3 chục tuổi như các bác ở đây, cũng ko nên dồn ép em nó quá vì nó là trẻ con mà. Còn nếu e nó hơn cái tuổi em nó khai thì mình không bình luận nữa. Chúc giao dịch thành công!
 

kater

Thượng Sỹ
em cũng bị vài lần kiểu như này, mấy thằng hẹn rất nhiều người giao dịch cùng 1 lúc, nhận nhiều gạch đá mà rất ức chế khi đã đồng ý giao dịch mà lại quay ngoắt 180 độ kêu chiều nay không giao dịch được và không đến khi đã giao dịch với người khác
 

meoluoitmb

Đại Tá
13 tuổi mà nó nói đi với Bố nó để gặp Việt Anh, 13 tuổi mà đổi cốt vợt Bố cứ làm ngơ như không? Tốt nhất ông lặn đi ông ạ, 13 tuổi cái gì.
 

xôi gà

Trung Uý
tổt nhất là nói bố em ra mặt đi em 13 tuổi ak.
qua cách nói chuyện thì a nghĩ em 13 tuổi thật. nhưng để trao đổi với ae trên diễn đàn thì e nên nhờ người lớn nhé.
 

songphaisock

Trung Tá
13 tuổi mà nó nói đi với Bố nó để gặp Việt Anh, 13 tuổi mà đổi cốt vợt Bố cứ làm ngơ như không? Tốt nhất ông lặn đi ông ạ, 13 tuổi cái gì.

31 tuổi có vẻ hợp hơn bác nhỉ. mà 31 tuổi chắc cũng dư hơi rỗi nghề đến mức này đâu
 

songhai

Binh Nhất
Mìng thì tin cậu này.vì theo cách ăn nói thì còn rất trẻ con .nhưng rất nhiệt tình trao đổi.mọi ng để ý sẽ thông cảm cho cậu ta ngay
 

yeuvo_216

Thượng Sỹ
ax, còn ai trong nhóm 9x j đấy chuyển dc k

anh thì không ở phúc yên.a ở thành phố vĩnh yên cách e 20km cơ.nhưng nếu e muốn giao dịch thì a sẽ giúp e.thực sự e mới có 13t thì lần sau e nên nhờ người lớn giao dịch nhé.a cũng quen 1 số ae ở phúc yên.nếu e muốn đổi cốt thật thì a sẽ nhờ người giúp e.ok e.có j pm cho a.
 

ngocanhk36cntt

Trung Uý
Mình ở Phúc Yên cũng hay trao đổi vợt bóng bàn trước kia khi diễn đàn chưa sập. Giờ thì thi thoảng đổi đt nghịch chơi trải nghiệm thôi. Mình đang dùng cây rosewood 5 cảm giác giần giống cây 7 thì phải. Khuyên cậu bé này nếu chưa chơi cốt dòng này thì nên kiếm cốt chơi thử vì nếu đang dánh dòng bfl sang dòng này sẽ thấy hơi khó chơi vì bóng hơi phốc lúc đối sang cây này từ cây schlager mình đánh cũng không quen mãi mới chơi đc có dịp thì qua mình cho mượn chơi thử để cân nhắc lựa chọn. Cò về chuyện trao đổi nhiều người thì cũng là lẽ tự nhiên vì nhà ở xa mà đã đi xuống HN thì ko thể vê tay không được nên cũng có thể thông cảm vì trao đổi trực tiếp 3 mặt một lời chứ có phải ship đâu mà phải lo không ưng chỗ này thì qua chỗ khác cũng là chuyện bt mà. Trẻ con ít tuổi các anh cũng nên thông cảm nói chung là 13 tuổi thì nên nhờ người lớn hoặc giao lưu gần cho dễ nói chuyện chứ vợt bme mua cho đổi đi đổi lại cũng dễ bị mắng lắm.
 

meoluoitmb

Đại Tá
có anh nào chuyển giúp em cái cốt vô anh tranvietanh k thì mấy a ấy bảo e lừa đảo

Thế này cho nhanh gọn nhé Anh bạn 13 tuổi, gói cốt vợt lại, mang ra bưu điện gần nhất mà gửi theo địa chỉ của Việt Anh. Như vây ko phải nhờ bất cứ ai cả, sau khi Việt Anh nhận cốt sẽ gửi cốt ngay cho Anh bạn 13 tuổi. Xử lý thế có Bác nào có ý kiến gì nữa ko ạ. Anh bạn 13 tuổi thấy sao?
 

Bình luận từ Facebook

Top