Giật thuận tay và chặn trái???

Trainee

Đại Tá
Nhìn cái clip của bác em thấy hài quá, một ông thì như khổng lồ.
Kê kê, nếu bạn thử tìm hiểu một chút về Eric Boggan, và đối thủ của ông trong trận đó bạn sẽ giật mình vì thành tích của cha "khổng lồ" đó.
Cái gì chứ, cỡ Vũ Mạnh Cường của VN gặp ông ấy chắc đi 4 xê trắng :D
 

Giang coi

Trung Sỹ
Em đánh cũng chẳng khá khẩm gì kém pak xa. Nhưng xem nhiều trận so với clip của pak thì thấy tay hơi thừa, nên lúc đánh xong đưa tay về vị trí ban đầu hơi lâu. Gặp đối thủ cũng biết "đập" lại chắc pak phản ứng khó theo kịp
 

khong_le_huy_cn

Trung Uý
tiếp xúc bóng bên má bóng nhiều nên bóng bị cong => k ổn định. khung tay tạm ổn. nhưng nếu để ý thì e dùng tay nhiều hơn dùng lườn. (lườn chỉ mở được , chứ chưa xoay vào đc ) => bóng nhiều xoáy nhưng thiếu độ xung! :) chúc e mau tiến bộ!
PS: giới thiệu với các bác đây là 1 thành viên nhí của hội 9x yêu bóng bàn chúng e! rất co đam mê và ham học hỏi! các bác xem e nó có gì sai xin chỉ giáo thêm! :D
 

khong_le_huy_cn

Trung Uý
Bác chủ thớt yêu cầu góp ý thì mọi ng xem có ý tốt góp ý thôi, chẳng lẽ bác nghĩ cú giật thế này đã ko còn gì để góp ý, chỉnh sửa nữa? Ngay cả ở tầm nghiệp dư thì cú giật này chỉ ở tầm c, d thôi. Nói như bác đã tốt quá rồi thì còn học hỏi tiến bộ thế nào dc?
Liu Guoliang có giật dc như Ma Long, Xu Xin ko mà hắn vẫn huấn luyện cho bọn nó?

Mình thấy tay của chủ thớt khá đẹp rồi (dù đôi lúc còn hơi gồng) nhưng chân thì chưa dc vững và mạnh nên giật có cảm giác hơi tốn lực và chưa dc mềm mại lắm. Bạn nên tập chân cho mạnh hơn va phát lực từ chân nhiều hơn. Trình mình cũng c, d thôi, Có gì sai bạn bỏ qua.
like ý kiến bác! e nó mới trình E thôi! :) cần cố gắng nhiều! :)
 

Bình luận từ Facebook

Top