German Open 2016, 27/01-31/01/2016, Malong or Zhang đăng quang?

fairplay83hp

Đại Uý
malong được mệnh danh là vua protour, vừa có tiền thưởng vừa có điểm của hệ thống nên malong luôn chơi quyết tâm, Zhang jike không thể hiện được phong độ thì thua nhanh là chuyện bình thường. thêm nữa kết qủa đối đầu zhang thua malong nhiều hơn.
 

backhand-ghost

Đại Tá
Hehe, trận Ma Long - Zhang Jike thì đúng là không còn gì để nói.
Phải thua, trái cũng thua, thế thì đối cái gì :D

Nhìn nó vả trái cứ như vỗ vào mặt ZJK ấy, khiếp thật!
Khi Zhang đánh trái thiếu cảm giác đến mức đó thì ko còn cửa gì để đánh với ML.
Đánh với ML giờ ZJK còn mỗi một phương án là tăng trái vài nhịp để phát động rồi xoay phải để kết. Nhưng hôm nay đua trái cũng thua toét toe còn chơi gì nữa.
Thậm chí trong trận này ML còn khoét hẳn vào trái ZJK bằng nhiều quả giao dài hoặc chọc sâu vào trái, Zhang cũng ko xử lý được, cứ nhấc trái lên thì hoặc ăn quả tăng trái hoặc ăn quả phải "bàn là" khiến cu Zhang cũng "ê ke" luôn.
Ngoài ra, những pha đua bắt ngắn Zhang cũng ko chiếm ưu thế. Khi có bóng hơi lòi ra góc thuận, ZJK có moi lên được cũng bị dính "bàn là". Quả "bàn là" này phải nói là ML đánh hay ko kém gì XX, thậm chí còn căng hơn.
Đối phải thì ko bàn nữa, ML nó đánh như thể ZJK ko biết chơi phải, đàn áp tuyệt đối. Trận Trials ZJK đánh counter hay thế mà trận này chẳng đánh được quả nào.
Chơi thế này ZJK rõ ràng là "bí" và ở cửa dưới thật.
 

chjck3n_pzo

Thượng Sỹ
e thấy malong thắng zjk cũng bt thôi có gì lạ lắm đâu.. Lạ là lâu lắm rồi mới nhìn thấy Hulk vào ck thôi :x :x.. xem mà thấy Hulk đánh hay quá mặc dù ăn chắc giải nhì rồi ^^
 

HaQuocLinh

Thượng Tá
Hay! Séc 4 Ma đã dẫn 10-8 nhưng sau đó Sam ăn lại 12-10. Vậy là phim vẫn chưa đến tập cuối. chuẩn bị vào séc 5. Một điều đáng tiếc cho Ma khi không thể vđ giải đấu với kỷ lục vô tiền khoáng hậu không thua séc nào như Waldner thửa nào, nhưng với những khán giả thì rất vui vì trận đấu chưa kết thúc...
 

Bình luận từ Facebook

Top