Đội tuyển bóng bàn công ty APT thi đấu giải ngành

vinhsu_TTBB.HD

Binh Nhì
- Chúc mừng đội Bóng bàn Công ty APT đã gặt hái được rất nhiều giải trong lần thi đấu vừa qua. :zingme70:
- Thay mặt cho anh em HLV và VĐV đoàn Bóng bàn Trẻ - Thiếu niên - Nhi đồng tỉnh Hải Dương cảm ơn anh Yên rất nhiều. Trong thời gian đoàn thi đấu tại Tỉnh Lào Cai vừa qua anh đã tạo điều kiện thuận lợi cho các VĐV được tập luyện khi cần thiết. :zingme69:
- Một lần nữa cảm ơn anh. Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Qua đây cho em gửi lời chúc tới toàn đội Bóng Bàn Công ty APT, chúc các anh, chị luôn luôn đam mê bộ môn này và tích cực tập luyện chuẩn bị cho những mùa giải tiếp theo. :zingme67:
Hẹn gặp lại anh.

Trân trọng

Lê Quang Vinh
 

Duongapaco

Đại Tá
Cảm ơn Vinh nhiều nhé, sau khi đấu xong bọn mình đi tham quan Hạ Long thư giãn tý chút cho vui. Thời gian đấu giải trẻ.. Toàn quốc mình và anh chị em CLB APT rất vui khi đã ít nhiều góp tý chút giúp cho các đoàn lên tham dự giải có nơi tập luyện trong những ngày chờ thi đấu, những con người có niềm đam mê giống nhau thường không nghĩ gì khó khăn đâu, hy vọng được gặp lại em và các anh chị em, các cháu bóng bàn HD trong thời gian gần nhất
 

Duongapaco

Đại Tá
Chiều nay đội nam bóng bàn CLB APT đã được bố con cháu Linh ( Lọt vào vòng 1/8 đơn nữ trẻ toàn quốc năm 2013 ) đẫn đến thăm và thi đấu giao lưu với CLB Hà Khẩu tỉnh Quảng Ninh, do điều kiện buổi tối đội có chương trình nên thời gian giao lưu được ít. Có một số trận đấu chú ý như sau:
1. Tâm - Trung: 1-3
2. Yên - Tám: 3-1
3. Hiệp - Lương: 1-3
4. Hiệp - Linh: 0-3
......
Nếu chiều mai đội có thời gian sẽ tiếp tục đến giao lưu với CLB Hà Khẩu QN, thay mặt anh em APT xin chân thành cảm ơn anh em bóng bàn CLB Hà Khẩu QN đã tạo mọi điều kiện cho đội APT được giao lưu với anh em Hà Khẩu QN, hy vọng được đòn tiếp anh em bóng bàn Hà Khẩu lên thăm Lào Cai và giao lưu bóng bàn
 

Bình luận từ Facebook

Top