Điều lệ giải các tay vợt quê hương Hà Nam lần 3 - 2015

tcgroup

Bố cu Tít
Hưng "phỏm"





 

DambeoHD

Thượng Tá
Ở giải này Đảm béo với phong độ ổn định và thể lực tốt đã giành giải nhất một cách thuyết phục, trong đó có một số trận thắng ấn tượng như: vòng 1/16 thắng Quân Quảng 3:2 (đây là trận thắng khó khăn nhất của Đảm ở vòng loại trực tiếp) vòng 1:8 thắng nhanh Thành Con Hải Dương 3:0, bán kết thắng nhanh Hà Yên Bái 3:0 (có thể do Hà đã xuống sức); Trung kết thắng Minh Thái Bình 3:1. Nhưng con đường đến chức vô địch của Đảm tại giải này hồi hộp và hấp dẫn nhất lại là ở hai trận vòng Bảng khi cả hai trận Đảm đều bị dẫn 10:7 ở ván 5.
Hôm đó ban tổ chức chỉ tập trung điều hành giải đấu nên quên mất chụp hình cũng như quay video, nhưng hình như có một số cổ động viên (Meorubi,....) đặt máy quay lại tất cả các trận thì phải
Đúng là muốn đi đến vị trí cao nhất thì không thể thiếu yếu tố may mắn!
Xin cảm ơn BTC đã tạo ra sân chơi cho anh em bóng bàn- và tấm lòng mến khách của người dân Hà Nam!
 

kientuong-bat

Trung Tá
Ngô đức đảm ấn tượng với sự điềm đạm trong thi đấu đã làm nức lòng chị em hà nam hâm mộ môn bóng bàn! Hy vọng bạn sẽ chính thức trở thành con "dê hỏi " của hà nam mùa giải tới! Kaka!!!
 

thuychoe

Đại Uý
Đúng là muốn đi đến vị trí cao nhất thì không thể thiếu yếu tố may mắn!
Xin cảm ơn BTC đã tạo ra sân chơi cho anh em bóng bàn- và tấm lòng mến khách của người dân Hà Nam!
Dam da co mot chien thang day thuyet phuc. May man chi la mot phan nho thoi. Chuc mung Dam nhe. Hy vong co dip nao do Dam se tro lai Phu Ly giao luu som nhat co the.
 

thuychoe

Đại Uý
Cam on pho nhay Tcgroup rat nhieu. Nhung buc anh rat dep va chuyen nghiep. Hy vong nhung giai cua tinh Ha Nam to chuc se co su hop tac cua anh.
 

Lâm gai

Binh Nhì
LÂM GAI cũng có 1 giải đấu đầy tiến bộ khi chén đc 2 séc trước ĐĂNG NGỰA, 2 séc trc QUÂN TỪ SƠN ,1 séc trc ĐẢM BÉO ,,,cảm ơn BÁC QUYẾT đã truyền lửa cho BÓNG BÀN HÀ NAM nói riêng và BB PHONG TRÀO cả nước nói chung
 

Attachments

  • image.jpg
    image.jpg
    272.6 KB · Đọc: 0

Bình luận từ Facebook

Top