Dạy Bóng bàn miễn phí

thanhStrip543

Binh Nhì
nồi xe tay ga nói chung cũng như độ nồi xe SH nói riêng đòi hỏi người muốn “độ” có kiến thức chuyên sâu cũng như am hiểu tường tận nguyên lý hoạt động của bộ nồi mới chọn cho mình cách độ phù hợp với kinh phí cũng như ý muốn của mình tránh tình trạng mua nhằm hàng nhái, hàng đểu giá rẻ.

Bộ phận truyền động trên xe tay ga

Đầu tiên chúng ta cần quan tâm tới các thành phần chính của bộ nồi xe SH hay nồi xe tay ga :


  • Nồi xe SH gồm có ba thành phần chính đóng vai trò then chốt trong quá trình truyền động của xe.
  • Bộ phận nồi trước gồm có: chén bi, bộ bi 6 viên, ắc nồi và má cách quạt Pulley nồi trước.
  • Bộ phận nồi sau: bao gồm bố 3 càng, đế 3 càng, lò xo 3 càng và bộ phận chuông nồi sau.
  • Dây curoa truyền động.


Độ


Cụm nồi trước và nồi sau trên xe tay ga

Đa số mọi người đều cho rằng xe tay dễ chạy hơn xe số nhiều tuy vậy người lái xe tay ga khó có thể điều chỉnh số vòng tua của máy giống như xe số vậy. Người lái xe chỉ có việc lên và xuống ga do tỷ số truyền động của nồi xe đã được làm tự động, vì thế việc độ nồi xe sh có nghĩa là bạn đã làm thay đổi hệ thống sang số tự động của xe.
 

Bình luận từ Facebook

Top