Các thánh cho em hỏi sấy cốt bao lâu thì mới trở lại g ban đầu

Toàn Bị Tán

Đại Uý
Ko biết có hợp lý ko, chứ bữa nào cầm vợt thấy ẩm ướt là hôm sau mình canh giờ trưa, đem vợt ra phơi nắng, lấy 2 chồng sách úp trên dưới phần mặt vợt, chỉ để loài cái cán, ( cẩn thận thì lột thêm 2 cái mặt vợt đã rồi hãy phơi ) tầm vài tiếng mang vô, sức nóng tự nhiên vẫn là đều và đẹp nhất. :D
 

Linh69

Đại Tá
Thánh đây! Con hỏi thì Thánh xin trả lời con là chỉ cần cho vào lò Viba để chế độ High Temp. chỉ 3 phút là đủ nhoé:cool:
Thật ra ko phải ai cũng có lò vi sóng - có thể sử dụng bếp than tổ ong vẫn được!:)
Dùng vỉ nướng kẹp cốt bóng bàn hơ trên bếp than!:)
( Bạn có thể sử dụng như nướng cá chỉ vàng):)
Khi nào có mùi thơm phảng phất là được!;):)
 

haidang

Đại Uý
Oh my god...toàn thánh hiển linh hiện về, mỗi người có chiêu riêng...ô bá mà, lâm tinh quái, linh sào chín... bạn cứ áp dụng lần lượt từng phương pháp của từng thánh, xong việc ngắm cốt của mình: đảm bảo nó sẽ mang vẻ đẹp tổng hợp của các thánh trên....không chừng lúc đó bạn cũng sẽ đc phong thánh đấy....
 

Manh.MTA

Trung Sỹ
Cứ chơi thoải mái, chơi xong lấy giẻ lau sạch rồi để vào bao có túi hút ẩm ( vỏ túi bằng giấy) là được. Mình toàn chơi xong lau mỗi mút rồi vứt ngăn bàn. Ko cần phải sấy làm gì, nhiệt độ cao các lớp gỗ và keo dãn nở ko đều có khả năng gây cong vênh.
 

Daoky09

Đại Tá
Thánh nào đã làm rồi chỉ em nhé
1) Bạn hỏi một câu hỏi mà không thể có ai trả lời trả lời chính xác được.
2) Nếu cốt bạn bị ẩm, muốn làm khô cốt mà không ảnh hưởng đến chất lượng, tính năng của cốt thì chỉ có một cách là hút ẩm một cách từ từ, tuyệt đối không được dùng nhiệt độ ( vì nếu dùng nhiệt độ, bề mặt ngoài cốt sẽ nóng trước, khô trước, co trước, sự liên kết giữa các lớp trên cốt vợt sẽ bị phá hủy và điều gì xảy ra? Chắc bạn có thể tiên lượng được ).
3) Từ phân tích trên bạn có thể dùng một trong các cách sau:
+ Dùng nhiều gói hút ẩm dải đều hai bên cốt, bọc kín trong túi ni long.
+ Để cốt trong phòng điều hòa ( hoặc xe hơi ) trong thời gian dài.
+...
Chúc bạn thành công.
 

CLB Xuân Diệu

Đại Tá
Cám ơn anh daoky đã tư vấn, lời a nói e xin nghe
Cách này chuẩn hơn này .
Lấy cái đèn bàn loại 40W , đặt cốt vợt xuống nền bằng đất hoặc xi măng , sau đó chụp đèn bàn lên . Thời gian khoảng 1h , nếu lấy áo , quần phủ lên đèn cho kín thì càng tốt . Sau khoảng 1h đó bạn dán mút vào thì đánh cực đã và cực dị .
 

tuankhoai

Đại Tá
Thánh nào đã làm rồi chỉ em nhé
có gì khó đâu nhỉ? m vốn rất cẩn thận và cũng do ko thích cái cầm nó cứ ẩm ẩm, khi giao bóng và xoay tay nó cứ dính dính. tay m đặc biệt rất ít mồ hôi nhưng với thời tiết mùa đông thì vẫn bị. m thì m lấy 1 vỏ hộp đựng giấy photo bên trong m lấy nilon dán kín phần bên trong hộp. ra siêu thị mua e bình hút ẩm loại có 2 ngăn, ngăn trên đụng hạt, ngăn dưới đựng nc hút ẩm đc . giá khoảng 27k/h để vào đấy lúc nào chiến về chỉ việc vứt nó vào là ok.
 

chaubinh

Đại Tá
Cám ơn anh daoky đã tư vấn, lời a nói e xin nghe
chết thật,:cool: bạn hỏi các thánh thì có thần đi ngang, thần bảo không hỏi thần nên thần không bảo. sau đó được các thánh chỉ cho.vậy mà bạn lại cám ơn mỗi mình anh daoky & xin nghe anh daoky là sao .???:mad::D:D:D
 
Last edited:

chichkidao

Moderator
Toàn các thần các thánh xui dại ngta.
Cách làm khô nhanh nhất là mua 1 chai cồn 90 độ.nhỏ thấm đều tất cả cốt.
Rồi quẹt diêm zô sẽ có hiện tượng cháy.nhưng bạn đừng lo.khi lửa cháy theo nguyên tắc hoá học,lý học nó sẽ làm bay hơi nước.
Chỉ cần đợi lửa tắt.lúc đó đã thành công.khi đó sẽ có 2 tình huống xảy ra:
1.cốt cháy hết=>>mua cốt khác=>> đảm bảo tiêu chí cốt khô như mới
2.cốt cháy chưa hết=>>đốt tiếp cho cháy kiệt=>>rồi thực hiện bước 1.
Chân thành
 

Bình luận từ Facebook

Top