Bán Amultart

PediaSure

Binh Nhì
Bán cốt Amultart như hình! Có lẽ hợp với zơ đánh giật bạt và gai trái :). Trước dùng cốt này với ten 64 phải và Super Block đánh trong thôn không ai cho chơi nên đã chuyển mút+cốt khác, thừa cái này nên bán. Ai thấy chơi phù hợp cốt này thì tui bán-giá 2,3 triệu, ý kiến đắt rẻ gì cứ nêu để tui điều chỉnh, đang cần tiền góp thêm mua cái Long hay kinh của Tàu đánh thử.
Tui chưa lau chùi cán cầm nên còn dấu mồ hôi-đó là hình thực, nếu cần vệ sinh hay đánh bóng tui cũng làm được!
20150412_143133.jpg
20150412_143307.jpg
20150412_143133.jpg
20150412_143307.jpg
 

letrongdat

Binh Nhất
t
Bac này ai bán củng vào muốn mua. Củng trả giá như mọi người có điều trả giá kiểu quá tệ và dìm hàng người bán. Bác trả vậy ko bao gio mua dduợc vợt đâu. Đôi lời góp ý với bác thông cảm nhé.
thì mình mun mua một cây để đanh thôi.
 

chichkidao

Moderator
t

thì mình mun mua một cây để đanh thôi.
bạn nên mua cây mới cho nó nhanh.biết là thuận mua vừa bán.mặc cả là quyền của mỗi người nhưng mặc cả kiểu của bạn thì không thể mua nổi cây nào đâu.anh em diễn đàn mua bán với tinh thần giao lưu là chính nên giá đưa ra là khá chuẩn rồi.
thành thật góp ý
 

Trắng Đen

Thượng Tá
toàn giá cao quá mà!
Bác chỉ nên trả giá thôi, đừng ghi thòng thêm câu gì ;).
Còn có muốn câu gì thì nên call mà trao đổi.

Phàm có câu, cái gì ko bình thường là bất bình thường~có vấn đề ạ => ko quen biết, Cây cốt đẹp mà giá quá rẻ thì coi chừng xụp ổ gà (đôi khi cũng là có duyên hay hên thật, cơ mà .... hiếm) vì post được bài thì có thể cũng search google rùi :D

Chúc bác tầm được kiếm vừa ý !

À sao dạy này Mù tạt lên sàn nhiều thế nhỉ!:rolleyes:
 

Bình luận từ Facebook

Top