ADMIN Diễn đàn ORG

Status
Không mở trả lời sau này.

Drhongson

Đại Tá
Mình hay lang thang các Diễn đàn bóng bàn khác , rút ra 1 điều phổ biến là
ở Diễn đàn nào mà có 1 vị ADMIN << Mạnh >> thì nơi ấy xôm tụ , phát triển ngon lành ,
nơi nào ADMIN , SMOD lơ là chểnh mảng là anh em ngao ngán rã đám rất nhanh .

Ở Diễn đàn ta thì mình thấy rất cần ADMIN quay lại <<siêng và nhiệt huyết như ngày xưa >>
thì hay quá , chứ gần đây mình có cảm giác ADMIN có vẻ quản việc hơi lỏng lẻo , BQT lập ra các SMOD , MOD thì
hoạt động cũng hên xui , mạnh ai nấy làm , mảng nào gặp hên có SMOD ,MOD tích cực hăng hái thì chạy ro ro ngon lành ,
nơi nào xúi quẩy gặp SMOD , MOD << lãnh đạm vô cảm >> thì kể như có cũng như không , điển hình như BOX Đà Nẵng , Hải Dương...
từ lúc có MOD thì ngày càng ảm đạm , vài tháng chẳng ai ngó ngàng , rồi các member tích cực cũng rụi hết theo luôn ??? (Nếu các Bác ấy<< âm thầm >>hoạt động tích cực thì cho mình sorry nhé )
BQT cũng vậy , hình như việc ai nấy quản , chẳng ai dám nhắc nhở nhau , khi xảy ra những việc đột xuất thì ứng biến chậm
chứ không nhanh nhạy quyết đoán như kiểu tư lệnh ADMIN hồi xưa .
Biết là các Bác toàn là người đáng kính xả thân vì công việc phong trào , nhưng nếu mọi bác đều hoạt động mạnh
dưới sự chỉ đạo sát sao chặt chẽ năng động của ADMIN và BQT thì anh em mong mỏi và hoan nghênh lắm lắm .

Bởi có 1 chân lý là BOX nào có MOD mạnh mẽ nhiệt huyết năng động thì BOX ấy sôi nổi , Diễn đàn thì cũng thế thôi ,
ADMIN và BQT có càng tích cực hoạt động , chịu << vi hành >> ghé thăm các BOX ,
hay chịu khó siêng siêng đi <<khám điền thổ >> ghé thăm các câu lạc bộ , các địa phương ... thì diễn đàn càng OK .

Qua nay mình thấy mục Thông tin chính ngắn quá , nên bị trôi rất nhanh ,
kính đề nghị BQT cho nó dài ra như xưa thì có vẻ ổn hơn . thanks BQT .
 
Last edited by a moderator:

XeLu3b@nh

Đại Tá
Mình cũng đồng ý với ý kiến của chú Sơn là mục Thông tin chính ngắn quá , nên bị trôi rất nhanh. Vấn đề này làm cho người theo dõi các chủ đề rất khó
 

ducphubb

Thượng Sỹ
Trước đây mình tính trang trực tiếp này là 20 dòng tròn trịa, nay còn 10 dòng giảm đi một nửa thấy ngắn quá nên rất tán thành ý kiến phục hồi như xưa
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Ai cũng phải lo cuộc sống của mình và con cái các bác ạ. Khi công việc và sự nghiệp còn dang dở thì để tập trung vào sự đam mê theo kiểu "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" là rất khó! Chỉ khi nào sống bằng nghề + dinh doanh bằng đam mê này thì Admin và BQT sẽ tích cực ngay
 

XeLu3b@nh

Đại Tá
Ai cũng phải lo cuộc sống của mình và con cái các bác ạ. Khi công việc và sự nghiệp còn dang dở thì để tập trung vào sự đam mê theo kiểu "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" là rất khó! Chỉ khi nào sống bằng nghề + dinh doanh bằng đam mê này thì Admin và BQT sẽ tích cực ngay

Nói thế cũng chưa hẳn đúng đâu bác:) như em và cùng rất nhiều ae khác cũng đang sự nghiệp, cũng lo cơm áo gạo tiền lắm nhưng với diễn đàn thì lúc nào cũng theo dõi được. Làm cái gì thì phải thích mới làm được, còn ko thích thì có nhàn rỗi bao nhiêu cũng chả để tâm đâu anh à.
 

thelanqb

Moderator
nhất trí với bác về điều này.
Khuyến nghị nên để lại số lượng thông tin như trước đây là hay hơn. mấy ngày bận đi xa, vào bằng đt thấy thông tin chính quá ít nên cũng buồn.

Mong mọi người cùng chung sức để có một xã hội ảo, nơi gắn kết mọi người lại với nhau!!
Bia Bia
 

laplaitrattu

Chuyên đi diệt quái
Bác Dr Hongson cũng biết xưa Admin Thuận tc gấu như thế mà ra giang hồ bị nện cho toác loa làm bỏ bê diễn đàn thì cái đó lỗi là ở em.
 

Nguyen Nghi

Binh Nhất
Bác Dr Hongson cũng biết xưa Admin Thuận tc gấu như thế mà ra giang hồ bị nện cho toác loa làm bỏ bê diễn đàn thì cái đó lỗi là ở em.

laplaitrattu cũng trong nhóm giang hồ nện Admin Thuận tc tan tác thôi mà cũng biết mình có phần tội lỗi trong đọ thì thì nên giúp Admain một tay để sám hối và chuộc tội đi
 

thelanqb

Moderator
đây là một trang mang tính xã hội và ý thức cao.
nên không thiếu những người hiểu biết hoặc có thể nói là gạo cuội trong nhiều lĩnh vực.
theo suy nghỉ của em thì khi đưa ra một sự thay đổi nào đấy, dù lớn hay nhỏ thì cũng cần nên tìm hiểu ý kiến của nhiều hướng đối tượng.
làm như vậy, sẻ đưa ra được các phương án tối ưu nhất của một vấn đề.

Dù biết rằng QC mang lại nhiều ưu điểm đối với diễn đàn, nhưng quan trọng trong môi trường mạng này là thông tin, thông tin như là một chất kết dính để nhiều người hướng vào nó, tìm hiểu nó và suy luận nó.
Em nghỉ thông tin nên được làm lại như củ, để mọi người ở khắp mọi nơi có thể nắm bắt được. chứ thế này chỉ vài dòng là nó lặn mất tăm nên người dùng muốn theo giỏi nó cũng không được, chỉ còn cách thủ công là "Lần mò" với hy vọng có được những thông tin mới.

Nhân đây, cũng muốn gửi lời đến các MOD của các Tỉnh nên tích cực tham gia hoạt động, mang nhửng thông tin bổ ích của CLB.... đến với các bạn yêu bóng bàn gần xa.
Thân!!!
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Nói thế cũng chưa hẳn đúng đâu bác:) như em và cùng rất nhiều ae khác cũng đang sự nghiệp, cũng lo cơm áo gạo tiền lắm nhưng với diễn đàn thì lúc nào cũng theo dõi được. Làm cái gì thì phải thích mới làm được, còn ko thích thì có nhàn rỗi bao nhiêu cũng chả để tâm đâu anh à.

Tham gia, giao lưu và chém gió khác với duy trì diễn đàn bác ạ! Là Admin phải xây dựng Web, rồi bỏ tiền nuôi hàng tháng. Nếu diễn đàn có nhà tài trợ hoặc có ngân sách Nhà nước thì không nói, nhưng không có thì rất mệt (như diễn đàn mình). Khi đó phải kêu gọi đóng góp, ủng hộ, xây dựng banner QC... Ngoài ra, diễn đàn còn thực hiện được những giải ngoài sức tưởng tượng mà bóng bàn chuyên nghiệp còn thua xa.
Anh đọc lại quá trình hình thành và phát triển diễn đàn để thấy sự vất vả như thế nào...
 

admin

Administrator
Staff member
Diễn đàn BONGBAN.ORG có được những thành công là nhờ tâm huyết của rất nhiều Admin, SMOD, Mod và rất rất nhiều thành viên tích cực.
Diễn đàn đã mang lại cho chúng ta rất nhiều giá trị, từ những thông tin, kiến thức bổ ích, những mối quan hệ tốt đẹp cho đến vô vàn niềm vui trong cuộc sống …

Tuy nhiên, BONGBAN.ORG là một diễn đàn phi lợi nhuận và toàn bộ các thành viên BQT cũng như những thành viên tích cực đều hoạt động theo kiểu “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”

Vì tính chất công việc như vậy nên khó ai có thể giữ được bầu nhiệt huyết từ tháng này qua năm khác. Như Admin TQH vẫn thường nói việc quản trị diễn đàn là một cuộc đua tiếp sức, người này mỏi sẽ có người khác thay.

Sau Đà Nẵng Open thì Admin Dũng đã xin tạm nghỉ một thời gian để lo công việc riêng, vì vậy trong năm 2013 chỉ dám nhận trách nhiệm duy trì Hanoi Premiership và tổ chức giải Open cuối năm ( vụ này cũng chưa dám hứa chắc 100% vì còn phụ thuộc vào sự ủng hộ của nhiều người)
Người đang cầm đuốc hiện nay là Admin Tcgroup và SMOD Hà trưởng bản, ngoài ra hiện tại cũng đang nổi lên nhiều nhân tố mới rất xuất sắc là SMOD Hải saridao và các Mod Bắc Ninh, Huế, Vĩnh Phúc, Lào Cai …

Có vài dòng chia sẻ như vậy để anh chị em thành viên nắm được tình hình và cũng thông cảm phần nào cho các thành viên BQT. BQT và các thành viên cùng giống nhau ở một điểm là đều tâm huyết với Diễn đàn, nhưng vai trò thì hơi khác nhau. Các thành viên BQT xuất phát điểm cũng từ thành viên nhiệt huyết mà ra nhưng khi bắt đầu nhận trọng trách BQT thì sẽ chịu khá nhiều áp lực. Nếu áp lực lớn quá sẽ dẫn đến mệt mỏi và chia tay Diễn đàn, đã chia tay rồi thì ngại quay trở lại.

Vì vậy mong anh chị em hết sức bình tĩnh, thay vì tìm cách gây áp lực hãy động viên các thành viên BQT đương nhiệm. Mấy ngày nay Admin Tcgroup đang bắt đầu thay đổi giao diện nên có thể gây ra một vài bất tiện cho anh chị em, mọi người hãy kiềm chế bức xúc. Sửa nhà thì hơi mệt mỏi một chút nhưng sẽ có ngôi nhà khang trang hơn. Hy vọng Diễn đàn tới đây sẽ có một sức sống mới, với những nhân tố mới sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa cho tất cả mọi người.
Chân thành cảm ơn.
 

cuongphong_nitaku

Trưởng bản
Admin đã nhiều lần tâm sự rồi,AE phải hiểu và thông cảm Min,Mod cũng là người bình thường thôi cũng phải lo toan nhiều việc cho cuộc sống gia dình vì vậy người có điều kiện hơn sẽ gánh vác cho người đang bận rộn.Chính vậy mà D Đ thời gian qua cũng tương đối ổn,Tống chủ TC đang bắt tay hoàn thiện giao diện cho tốt hơn,Tống Chủ cũng Đa Tam sự có những khó khăn o thể hoàn thành trong ngày 1 ngày 2,vì vậy AE cũng đừng quá nôn nóng,sốt ruột.Nếu ai có Khả năng thì nên góp sức cùng Tống Chủ và BQT nhé,cám ơn AE
 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top