Hà Nội .

Malong999

Trung Tá
Ủa sao xách tay nhật mà lại made in viet nam bác ơi? Cơ mà ghi made in viet nam mà mã tem thì lại 490....... đánh nhẽ phải 893.....chứ nhỉ....lạ quá...:eek:
còn nguyên tem mác từ Amazon japan. Bác muốn check k ạ? Hàng Mizuno có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam nhé. Nếu b thắc mắc thì hãy nhìn vào apple và hỏi tsao vỏ của nó lại made in china:confused:. Còn hàng mình bán cam kết là hàng chuẩn Nhật. Mình bán lâu năm và dưa vào uy tín để bán hàng chứ kp bán hàng k rõ nguồn gốc xuất xứ mà dám nói xách nhật b nhé
 

trần toản ĐL

Thượng Tá
Nhà máy, xưởng may gia công của Mizuno đặt tại VN nhưng khi thành phẩm thì được đưa sang bán tại Nhật là bình thường mà e. Cũng như các mặt hàng khác mua tại Nhật nhưng lại có xuất xứ từ Tàu đó thôi.
à em hiểu rồi....lúc mua đồ e hay để ý chữ made in.....với cái mã vạch, như cái trên thấy lạ lạ nên e hỏi thôi ạ. :oops:
 

MrTèo2015

Đại Uý
Túi này thấy...bóng quá. Thể loại này hợp với mấy bác làn da trắng sáng, dáng đi lả lướt, đầu chảy mướt rượt dùng. Off xuống 50% em đăng ký mua về cho vợ đi chợ ^^.
 

Bình luận từ Facebook

Top