2019 WTTC (21 - 28/4/2019 Budapest, Hungary)

LangThang

Đại Uý
FanZD mạnh hơn nhưng vẫn có thể thua LiangJK, Wang Manyu cũng mạnh hơn và cũng có thể thua Sun Yingsha, nhưng trong trận tứ kết sắp diễn ra, m vẫn dự Manyu sẽ thắng, trận này gay cấn k kém trận FanZD vs LiangJK.
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Vì Lion chỉ chém gió cho ae cùng vui thôi, còn kỹ chiến thuật thì chỉ biết làm thịt “rươi” nên các bác đừng chấp tội nghiệp em :)

Chú lâu không nát hàng, khóc lóc cả tháng lại quên rồi :)
 

lion

Đại Tá
Vậy là những cái tên có thể nói xứng đáng nhất góp mặt ở TK đã rõ, do em không được xem các trận đấu trên nên không dám mở mồm nói gì sợ “hàng rươi” nhảy vào đập chết nên chỉ đưa ra nhận xét về các trận đấu sẽ diễn ra ngày mai thôi.
844ED395-9537-461D-9B11-CE0BAC3ED69B.jpeg

Khác những tay vợt Nhật Bản ưa khoe mẽ điệu đà, Koki âm thầm không ồn ào mà tập trung tối đa vào từng đường bóng nên có được kết quả xứng đáng. Liang JingKun cũng quá xứng đáng khi nó chén thằng hột giống No.1 và dĩ nhiên hiện tại có thể nó là thằng nguy hiểm nhất, cũng có thể là số 2 sau Ma Long. Em nghiêng về khả năng Liang JingKun giành chiến thắng vào BK.

Hình như Ma Long chưa thua Lin GaoYuan bao giờ thì phải (nếu có các bác đại xá cho), kinh nghiệm và bản lĩnh ở những trận đấu lớn và nền tảng kỹ chiến thuật hàng đầu, cộng với việc đối thủ nặng ký Fan ZhenDong đã bị loại như liều doping giúp Ma Long thêm tự tin và hưng phấn. Trong trạng thái đó rất khó để Lin GaoYuan làm nên chuyện trước Ma Long.

Cặp Korea may mắn do Boll bị ỉa đùn (theo tin vỉa hè, nhưng đã uống berberin rồi) nên một thằng được vào thẳng và ngẫu nhiên bọn nó phải thịt nhau. Em vote một vé cho Woojin.

Còn lại cặp Falck vs Gauzy, dù Gauzy xuất sắc loại Xu Xin nhưng em tin Falck nặng ký hơn.

Như vậy, BK1 sẽ là trận đấu giữa Liang JingKun vs Ma Long, BK2 sẽ là trận đấu giữa Falck vs Woojin và khả năng Ma Long sẽ gặp Falck trong trận CK là rất cao. Có thể phần còn lại của thế giới mong cho Falck diệt Ma Long nhưng em cho rằng nếu vào CK thì dù ỉa chảy Ma Long cũng đeo bỉm để chiến :)
 

HUNGdla

Trung Uý
Ma Long không quá khó khăn để vượt qua Samsonov già nua chậm chạp, gặp thằng Calderano có lẽ khó nhằn hơn tí thôi nhưng chắc cửa thắng vẫn to hơn cả.

Trong khi đó thằng điệu Mizutani bị YoungSik quật ngã cũng chả làm em ngạc nhiên lắm bởi hai thằng này cũng ngang nhau, tuy kinh nghiệm Sik kém hơn tí nhưng nó đánh rất quyết tâm và phũ. Lin GaoYuan gặp thằng Sik cũng không dễ chén, khả năng Ma Long vs Lin GaoYuan khá cao.
View attachment 126885

Harimoto chưa gặp nhiều trở ngại trên hành trình của mình bởi nó có nhiều khát khao và có thực tài cũng như các đối thủ đều dưới tầm. Tuy nhiên gặp phải một JaeHuyn hay Dabesohn cũng phải dè chừng nếu không muốn giống thằng Jun.

Jang WooJin nó chơi cũng hay đấy, có cái gì đấy hơi kiểu Zhang JiKe nên Boll muốn chén nó cũng phải rất quyết tâm và cẩn thận. Em dự Harimoro vs Boll và trận này ai vào cũng OK vì đều xứng đáng.
View attachment 126886
Xem thằng điệu Mizutani đánh ức không chịu được. Đang ngon lành đánh ỉu xìu như thằng mất sổ gạo rồi tự ra đi.
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Xem thằng điệu Mizutani đánh ức không chịu được. Đang ngon lành đánh ỉu xìu như thằng mất sổ gạo rồi tự ra đi.

Phong độ là nhất thời mà, cũng như ae mình chơi thôi, lúc hay lúc dở, phụ thuộc vào sk, tâm lý, không gian, thời gian...
Mấy hạt giống đều ra đi đã khẳng định điều đó :)
 

chilinh141

Trung Uý
Bạn rất điềm đạm, điềm đạm là tố chất rất quan trọng trong bóng bàn.
điềm đạm phù hợp lối đánh giao lưu thôi, nhưng tốt là có rất nhiều cao thủ thích đấu với mình. Tức thua: mình không nản, thi đấu quyết tâm đến cùng. Thắng thì nói may mắn thôi...h hi
 

Lamberte

Trung Uý
Ku này bị loại là đúng với học thuyết của tôi. Phúc bất trùng lai, mới ăn cái Asian cup nên world championship phải để lại cho Ma Long, ngay sau Asian cup gà mờ tôi đã đánh giá khả năng vô địch của Fan rất thấp, nay đã ứng nghiệm rồi.
Tội nghiệp Boll, ae cho Boll tràng pháo tay động viên Boll sớm bình phục và cống hiến nào!
Trận Wang Manyu- Sun Yingsha cũng rất hay, ở sec thứ 3, 2 VĐV này chơi sec 21 các bác ạ. Wang Manyu có những quả giật 2 càng mạnh như búa bổ, ko kém gì các VĐV nam.
 

LangThang

Đại Uý
Chen Meng đang có phong độ tốt và tương đối ổn định, đã từng ăn vã Wang Manyu một cách ngon lành, nhưng đó là chuyện đã qua. Sắp tới sẽ là:

Women's Singles - Semifinals

WANG Manyu 4 vs ? CHEN Meng
 
Last edited:

Coban_laNentang

Đại Uý
Chen Meng đang có phong độ tốt và tương đối ổn định, đã từng ăn vã Wang Manyu một cách ngon lành, nhưng đó là chuyện đã qua. Sắp tới sẽ là:

Women's Singles - Semifinals

WANG Manyu 4 vs ? CHEN Meng
Wang sẽ lại thắng thôi. Trận rồi với Sun Yingsha nó bị khớp 1 chút còn lại ở thời điểm này mình tin trong china team không ai ăn nổi em nó nếu mà ko làm nó loạn nhịp.


Tội nghiệp Boll, ae cho Boll tràng pháo tay động viên Boll sớm bình phục và cống hiến nào!
bạn Boll già của mình ko hiểu sao lại bị sốt, :(. Hôm qua thấy báo bỏ trận đơn để cố đánh đôi, nhưng đến cuối cùng lại bỏ nốt đôi nam. Hayza, già rồi nó thế đấy.
 

Bình luận từ Facebook

Top