Đà Nẵng đã sản xuất được cốt vợt Carbon mang nhãn hiệu ACT (An Club Table Tennis)

anzippo

Đại Tá
Vâng, vậy đặt gạch bác 01 cốt Hinoki 05 lớp thuần gỗ.
Độ dày: xấp xỉ 5,8 mm. Trọng lượng: 84 đến 89 gam. Tiết diện theo những cốt bác đã làm. Cán thẳng. Khắc tên: Phùng Hữu Thưởng. Sau khi post hình, tiến hành giao dịch.

Lâu rồi, k thấy bác đả động đến hộp đựng vợt bóng bàn bằng gỗ. Chắc bác đang lập dự án sau khi có quyết định hưu?
Ngày mai công đoạn đầu tiên cho @caykhewinter và Hiệp kon Tum .
 

anzippo

Đại Tá
Đừng quên lõi nặng 1 tí bác nhé. Tăng vài gram, dày hơn 1 tí cũng được. Độ nảy và độ kiểm soát ngang được với Treiber Q thì tốt quá.
@caykhewinter đặt thuần gỗ hinoki , e rằng độ nảy không bằng , nên làm như cây này ( Rosewood hinoki hinoki hinoki Rosewood ) thì tốc độ như Treiber , kiểm soát tốt hơn.
image.jpg
 

Daoky09

Đại Tá
@caykhewinter đặt thuần gỗ hinoki , e rằng độ nảy không bằng , nên làm như cây này ( Rosewood hinoki hinoki hinoki Rosewood ) thì tốc độ như Treiber , kiểm soát tốt hơn.View attachment 70250
Cây của anh cũng cấu tạo như vầy à? Chú lên hình cả hai măt cho anh chiêm ngưỡng tí, nhớ quá. Tiện thể chú cho anh biết dán mặt gì nhé.
 

anzippo

Đại Tá
Cây của anh cũng cấu tạo như vầy à? Chú lên hình cả hai măt cho anh chiêm ngưỡng tí, nhớ quá. Tiện thể chú cho anh biết dán mặt gì nhé.
Hôm trước em dán : bh plasma 470 , fh ten 05 , đánh ngon , sáng nay em nhận được cốt vợt sửa ở chỗ Bác rồi , ngày mốt em gởi cả đôi Bác nhé .
 

vitbac

Thượng Sỹ
Dán super block phí mất càng trái Mạnh à. ( chú trái mạnh hơn phải mà ). hihihi. Không biết đã có ai chơi FH super block chưa nhỉ?
fh dán super block thì cháu chưa thấy nhưng cháu vẫn xoay fh bà bh đó thôi, người ta giao khó sang fh cháu vẫn xoay super block sang tỳ bóng được, gặp bóng ngon vẫn giật trái bình thường mà chú, ít nữa về xem cốt của chú và của cháu cái nào đẹp hơn chú nhé, cùng 1 nhà sản xuất mà chú :p:p:p
 

anzippo

Đại Tá
Cám ơn bạn An ACT nha , nhìn ngứa mắt quá rồi , mong rằng "nàng về dinh" sớm hơn dự kiến , chúc An luôn khỏe cống hiến nhiều hơn cho giới mộ điệu.
Cám ơn anh nhiều , sáng mai em gởi nhé! Hy vọng cốt mới lên vài bóng , anh nhắn sđt của anh cho em nhé !
 

Bình luận từ Facebook

Top