Topic những người đam mê môn bóng bàn huyện Xuân Trường - Nam Định

nhatninhpc

Binh Nhất
Xin mời các anh em đam mê môn bóng bàn ở huyện Xuân Trường vào Topic này để cùng nhau chém gió luận anh tài.
Mình tên: Nhật Linh / 0124 442 5555 cũng là một tín đồ của bóng bàn cùng với anh Đặng Đức Dược /0944 183 850 hiện đang ở Hà Nội, mời các anh em liên hệ để giao lưu.
 
Last edited:

nhatninhpc

Binh Nhất
Bùi Xuân Hà - Quân Đội

 
Last edited:

nhatninhpc

Binh Nhất
Hello anh Khảm, mới rồi em vào Sài Gòn chơi một tháng mà Em mất số điện thoại của Anh buồn quá, buổi chiều thì qua bên quận 1 chơi mà ở CLB đấy thì không quen ai.

Khi nào anh về Hà Nôi thì alo em nhá
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
Xuân Trường Nam Định có anh Dược vừa dành được huy chương bạc đơn nam tại giải hội thao tỉnh Nam Định 5 năm 1 lần.Xin được chia vui cùng anh em bóng bàn Xuân Trường ,chia vui với anh Dược,chúc anh hội thao lần sau sẽ đoạt huy chương vàng về cho Xuân Trường.
 

delpiero104

Thiếu Uý
Xuân Trường Nam Định có anh Dược vừa dành được huy chương bạc đơn nam tại giải hội thao tỉnh Nam Định 5 năm 1 lần.Xin được chia vui cùng anh em bóng bàn Xuân Trường ,chia vui với anh Dược,chúc anh hội thao lần sau sẽ đoạt huy chương vàng về cho Xuân Trường.
Không biết Anh Dược so với anh Khảm thì thế nào nhỉ?
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
Em còn nghe nói có em Chung "Xuân Trường "cũng rất cao thủ với lối chơi "dĩ công vi thủ,tả hữu như nhất,vô ảnh vợt biến hóa khôn lường" cực kỳ cống hiến,rất giống phong cách của Đinh Quang Linh.Vậy tiện đây anh Linh giới thiệu qua 1 chút "lai lịch" của nhân vật này cho anh em được biết...
 

nhatninhpc

Binh Nhất
Theo mình chắc là cũng lâm ly, nhưng mình rất thích động tác của anh Khảm nhất là những của giật phải, còn trái thì tuyệt đối an toàn.
 

nhatninhpc

Binh Nhất
Chung thì chiều nay thứ 7 ngày 20 - 2013 có thi đấu Diễn đàn (D) tại Club Hạ Đình, mình sẽ đưa tiếp thông tin sau trận đấu
 
Last edited:

nhatninhpc

Binh Nhất
Đọc 10 điều dưới đây thì bạn sẽ thấy nên chơi Bóng Bàn (và xin báo trước là bạn phải ... cảnh giác: Môn này gây nghiện đấy!!!)

1. Sức khỏe và Thể hình
Bóng bàn tốt cho sức khỏe của bạn - nó rất tốt cho việc đổ mồ hôi và tăng được nhịp tim lên. Chơi ở trình độ cao hơn, đó là một trong những môn thể thao chạy nhanh nhất. Nhưng bạn không cần phải là một VĐV chuyên nghiệp để cần có việc tập luyện tốt. Chỉ cần một vài giờ một tuần với việc chạy xung quanh và đánh trái bóng trắng nhỏ đó đã có thể làm nên điều kỳ diệu cho sức khỏe của bạn.

2. Sự nhẹ nhàng trên cơ thể của bạn
Nó thật dễ dàng về mặt cơ thể. Bạn có thể chơi bóng bàn theo khả năng và giới hạn của mình, và vẫn có thể cạnh tranh. Và vì là một môn thể thao không tiếp xúc (2 VĐV thi đấu không va chạm thể xác với nhau - ND), nên bạn không phải lo lắng về những vết bầm tím hoặc thậm chí bị gãy xương mà bạn có thể nhận được như trong môn thể thao tiếp xúc.

3. Tất cả mọi người đều có thể chơi.
Ở đây không có rào cản về tuổi tác hoặc giới tính – Rất phổ biến tại các câu lạc bộ là cảnh những người lớn 60 tuổi chơi bóng với các em nhỏ 15 tuổi, hoặc nam giới thi đấu với phụ nữ, và tất cả mọi người có một thời gian tuyệt vời và một trận đấu thân thiện. Các gia đình đều có thể chơi với nhau mà không cần phải lo lắng về việc các thành viên lớn hơn hoặc mạnh hơn thống trị trò chơi. Trong thực tế, nhiều vận động viên khuyết tật vẫn có khả năng cạnh tranh bình đẳng với các vận động viên có thể hình khoẻ mạnh trong bóng bàn, bởi lẽ ở đây có nhiều thứ để thi đấu hơn là sức mạnh tuyệt đối.

4. Một môn Thể thao cho cuộc sống
Bóng bàn là môn thể thao suốt đời, có thể vẫn chơi cạnh tranh cho đến tuổi tám mươi và hơn nữa. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu, và bạn sẽ không phải treo vợt của bạn sau này vì bạn cho rằng mình quá già đối với môn thể thao này. Khi bạn già đi, tốt hơn là hãy sử dụng các chiến thuật, và công nghệ như mặt gai dài hoặc mặt phản xoáy, có khả năng bù đắp cho sự phản xạ không còn nhanh nhẹn và tốc độ di chuyển chậm (do tuổi tác - ND).

5. Bạn giữ được tinh thần minh mẫn
Khi bạn già đi, bóng bàn rất tốt cho não. Có rất nhiều sự kiện về tư duy, lập kế hoạch, và hoạch định chiến thuật diễn tiến trên sân đấu, tất cả những điều này giúp cho chất xám hoạt động!

6. Bạn có thể chơi bất cứ lúc nào
Bóng bàn là một môn trong nhà, là môn thể thao không theo mùa. Bạn có thể chơi quanh năm, ngày hay đêm, và bạn không phải lo lắng về thời tiết xấu, về việc phải che chắn để giữ cho những tia cực tím không gây hại cho bạn.

7. Bạn có thể chơi bất cứ nơi nào
Nó rất hiệu quả về không gian. Bạn không cần phải có một không gian quá lớn để vui chơi môn bóng bàn tại nhà, và một cái bàn xếp được là có thể được xếp gọn vào khi bạn không sử dụng nó. Những lần bạn thực sự cần phải tăng cường di chuyển xung quanh sân, thì bạn nên đến chơi ở câu lạc bộ địa phương của bạn, nơi có nhiều không gian để di chuyển. Tại các câu lạc bộ, khá dễ dàng để xếp đủ 8-16 bàn trong không gian được sử dụng bởi một sân bóng rổ. Thỉnh thoảng chơi đánh đôi và thế là có đến 64 người vui vẻ cùng một lúc!

8. Có thêm bạn bè mới
Bóng bàn là môn thể thao xã hội tuyệt vời. Bạn sẽ gặp được rất nhiều người tại các câu lạc bộ địa phương. Chơi một trận với một trong số đó và bạn sẽ có thể cạnh tranh và kết bạn với toàn bộ những người cùng đam mê bóng bàn.

9. Bạn không cần phải chi tiêu như một đại gia.
Bạn không phải tiêu tốn rất nhiều tiền để chơi bóng bàn. Một cây vợt bóng bàn ở mức độ cơ bản có thể được mua với giá khoảng 50 USD, và cũng vẫn đáp ứng tốt trong khi học môn này. Một cây vợt tốt để chơi ở trình độ trung bình và nâng cao thường vào khoảng $ 100 - $ 200 US. Thậm chí đắt nhất của các cây vợt chuyên nghiệp cũng không nhiều hơn vài trăm đô la. Thêm vào đó, chi phí của việc gia nhập một câu lạc bộ và các khoản phí câu lạc bộ hàng tuần thường cũng khá thấp so với các môn thể thao như golf hay quần vợt.

10. Thưởng thức bản thân
Rất thú vị! Bóng bàn là môn thể thao tuyệt vời để nâng cao cuộc sống. Thật dễ dàng để chơi, nhưng cũng đủ khó khăn để làm chủ được nó. Bạn sẽ luôn luôn có một thách thức để nhắm đến, và một ngọn núi để leo lên."
 

nhatninhpc

Binh Nhất
Chiều nay tại CLB Hạ Đình diễn đàn hạng (D) thi đấu,

Một trấn đấu rất kịch tính: Chung Xuân Trường và clb bạn, phải nói là rất lâm ly nhưng không bi đát chút nào, cuối cùng Chung (Xuân Trường) đã chiến thắng với tỷ số 3-2.

Hình như anh đang nhìn thẳng vảo mặt đối thủ để lấy tinh thần cho đòn đánh quyết định (chắc là gia truyền)

[IMG]http://imageshack.us/a/img62/7124/zrcb.jpg[/IMG]

Hình như xoáy xuống

[IMG]http://imageshack.us/a/img94/4711/9u45.jpg[/IMG]

quá hay: 12 - 10

 
Last edited:

hadinhclub

Thượng Sỹ
Mình bổ sung thêm: Trận này Chung gặp Phúc ( Trung Tự ),ở ván chung kết anh liên tục phải đuổi điểm đối thủ ( cần nói thêm Chung đang bị chấn thương ở vai ) và chỗng đỡ những "cú mổ " cực xuáy và hiểm của đối thủ.Nhưng với bản lĩnh của mình anh đã giành chiến thắng chung cuộc 1 cách đầy thuyết phục.Đây cũng là trận đấu "căng thẳng,mất nhiều nơron thần kinh nhất của Chung và anh em đồng đội cùng khán giả nhà...Anh xứng đáng là lớp kế cận của các bậc đàn anh bóng bàn Xuân Trường như anh Dược,anh Linh...Một lần nữa chúc mừng chiến thắng đầy ngoạn mục này.
 

nhatninhpc

Binh Nhất
Cảm ơn Anh huy đã cho anh em biết thêm chi tiết về trận đấu, vì lúc đó mình cũng đang mải thi đấu lên không chứng kiến toàn trận mà vừa đánh vừa xem, khi nhìn tỷ số (2-2) 11 - 10 mới quăng vợt chạy lại cúp vội vài tấm hình để post lên.
Nhưng mà phải nói là rất hay.
 

Bình luận từ Facebook

Top