Sinh nhật một năm CLB Bóng bàn Hà Trì 1

lathao

Binh Nhì
Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý!
Kính thưa các CLB và toàn thể hội viên CLB Bóng bàn Hà Trì 1!
Trước tiên, chúng tôi nhiệt liệt chào mừng và chân thành cảm ơn Quý vị đã đến dự, chia vui trong buổi giao lưu kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Bóng bàn Hà Trì 1.
Cách đây 1 năm, ngày 12 tháng 10 năm 2012, UBND phường Hà Cầu đã ban hành quyết định thành lập CLB bóng bàn Hà Trì 1 đáp ứng nhu cầu rèn luyên sức khỏe và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh cho Nhân dân trong khu vực.
Nhận được sự chỉ đạo sâu sát, sự quan tâm động viên tạo điều kiện cả về tinh thần và vật chất của chính quyền, các tổ chức đoàn thể và tổ dân phố Hà trì 1 đặc biệt là sự nỗ lực, đoàn kết, vượt khó của các đồng chí lãnh đạo và tập thể CLB trải qua 1 năm hoạt động, CLB Bóng bàn Hà Trì 1 đã từng bước trưởng thành cùng các CLB khác, xứng đáng với sự tin cậy của chính quyền cà Nhân dân địa phương.
Với mục tiêu “Rèn luyện sức khỏe, xây dựng môi trường văn hóa, giao lưu học tập và đoàn kết gắn bó” CLB thu hút mọi tầng lớp tham gia hoạt động ngày đầu có 7 hội viên với 1 bàn bóng nay đã có 19 hội viên, 3 bàn bóng với đầy đủ điều kiện luyện tập.Các hội viên có đủ lứa tuổi từ các cháu học sinh trên dưới 10 tuổi tới các bác ngoài 70 tuổi, có người đã hưu trí, có người là cán bộ công nhân viên, sỹ quan quân đội, có người lao động tự do, có người sản xuất nông nghiệp, … nhưng sau một ngày lao động vất vả, đến tham gia CLB đều bình đẳng, thân ái như người thân trong một gia đình, trình độ chuyên môn dần được nâng cao, tuy là môn thể thao đối kháng nhưng sau mỗi trận bóng là những tiếng cười sảng khoái, xua tan nỗi mệt nhọc, buồn lo trong cuộc sống, là những động viên không chỉ trong bóng bàn mà cả trong cuộc sống .
Một năm chỉ là quãng thời gian ngắn, song với sự trưởng thành của CLB Hà Trì 1 ngày hôm nay, ngoài sự giúp đỡ của chính quyền, Nhân dân địa phương còn là sự động viên, giúp đỡ, kích lệ của các CLB bóng bàn trong khu vực như: CLB bóng bàn Hà trì 2, 4, 5 và Cầu Đơ đã thường xuyên giao lưu gắn bó, kề vai sát cánh, chia xẽ những kinh nghiệm quý báo để chúng tôi tự tin và trưởng thành hơn.
Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn ban chủ nhiệm CLB đã tận tụy vất vả vì CLB, cùng tất cả các hội viên trong năm qua đã đoàn kết nhất trí nhất trí, ủng hộ, đóng góp kinh phí để CLB trưởng thành như hôm nay.
Chúng tôi cũng xin chân thành cám ơn các cá nhân và tập thể đặc biệt là Công ty Bất động sản Lăng – Triều trong một năm qua đã tài trợ kinh phí cho câu lạc bộ để CLB có được một cơ sở vật chất đầy đủ và khang trang như ngày hôm nay.
Người xưa đã nói “Đa môn khách đáo, nhân tài đáo” nghĩa là nhiều cửa mở nhiều nhân tài đến, tấm lòng các hội viên CLB Hà Trì 1 sẽ luôn mở cửa để đón các hiền tài (Không chỉ riêng bóng bàn) đến giúp đỡ chúng tôi lớn mạnh.
Do đó, chúng tôi mong muốn có thêm nhiều anh chị em tham gia CLB, giao lưu đóng góp cho CLB, bằng việc tập luyện thường xuyên, người biêt nhiều chỉ cho người biết ít chúng ta sẽ nâng cao kỹ thuật, động viên nhau trưởng thành. Thông qua bóng bàn cuộc sống sẽ khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và đoàn kết gắn bó với nhau hơn.
Thay mặt ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn các vị đại biểu, các vị khách quý đã có mặt trong ngày vui ngày hôm nay!
Nhân 1 năm thành lập, CLB Bóng bàn Hà Trì 1 xin gửi tặng các CLB bóng bàn Hà Trì 2,4,5, Cầu Đơ, Ủy ban nhân dân Phường Hà Cầu và CT Bất động sản Lăng Triều kỷ vật bóng bàn để chúng ta gắn bó keo sơn với nhau.
Xin kính mời đại diện các CLB Bóng bàn và UB Phường cùng CT BĐS Lăng – Triều lên nhận, trân trọng kính mời anh Hải chủ tịch CLB Hà Trì 1 lên trao kỷ vật
:zingme69:
 

lathao

Binh Nhì
 

Bình luận từ Facebook

Top