Mong nhìn thấy clb ngày một khang trang và đông thành viên

VPSV

Đại Uý
Một chiều thứ 3 mưa lất phất, em chột bụng nghĩ sao mình làm ở Quận 3, mà đường về Gò Vấp mưa và kẹt xe nhiều thế này, nếu tìm đc 1 clb ở gần công ty thì đánh vài trận cho sướng cái tình iu bóng nhựa, sẵn đợi giãn bớt xe rồi về thì quá là lợi cả đôi đường. Em lọ mọ lên diễn đàn và phát hiện ra clb Trần Quốc Toản rất gần công ty, vị trí địa ly đắc địa, lại thuê 1 phòng tập của Trường PTTH Nguyễn Thị Diệu, thì đúng là pro... thế là em phi ngay đến clb.
Nhưng trái với kỳ vọng của một tay mơ như em, clb TQT có cái gì đó ko ổn... số lượng người chơi sau 17h30 rất ít, hầu như em đi chiều thứ 3, thứ 5 nào cũng đếm được trên đầu ngón tay vài thành viên... em thấy được một số điểm sau mà có lẽ nếu phía thầu, hoặc chủ nhiệm clb có thể điều chỉnh sẽ làm cho mọi người ủng hộ clb nhiều hơn:
1. Diện tích CLB; quá ổn, quá tuyệt vời, rất rộng nhưng lại ít quét dọn lau chùi... mà bụi, bụi gỗ từ hồi tết tháo bỏ mấy ốp nệm quanh tường vẫn chưa dọn sạch. Em tự hỏi sao rộng là quá ngon mà chủ nhiệm clb lại ko lau chùi vệ sinh để khách đến chơi hài lòng hơn? Thiếu mỗi cái 5S thì đáng tiếc quá chừng.
2. Sàn gỗ khá ổn, tuy có nhiều chỗ đã rơ lỏng cái này tạm thời vẫn còn dùng được, cũng xem như điểm mạnh của clb. Khác với mấy chỗ khác, tạo thêm sự phong phú đa dạng địa hình so với nền thảm cao su hay nền gạch.
3. Ánh sáng đủ chơi, nhưng sáng hơn nữa có vẻ ổn hơn
5. Nhiệt độ: nóng và hầm những ngày mùa nóng, ko có quạt gió, cũng ko có thông gió trời, mùa nóng đúng là bất tiện. Mùa mưa thì ok.
4. Bàn bóng, lưới: bàn chủ yếu ProSun, không ngon lắm, ráp bàn cũng ko phẳng và hợp lý về không gian, lưới thì hầu hết cái nào cũng xập xệ (kiếm được cái bàn có lưới chuẩn ở clb thật sự khó) Có đầu tư thì có khách, thì sau đó mới có doanh thu tái đầu tư chứ???
5. Các hoạt động gắn kết khách mới: hầu như ko có. Mặc dù em biết mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng thiệt sự chủ nhiệm clb có thể hỏi han, lập danh sách ghi lại đặc điểm của khách để tìm người đánh cùng trình độ, để tư vấn trao đổi cởi mở, tìm nhóm đánh tương đồng trình độ, hay chỉ đơn giản là để thể hiện clb rất quý mọi người đến chơi? Có tìm hiểu khách hài lòng chỗ nào và đang cần hỗ trợ gì thì mới vui và gắn bó với clb.
6. Máy bắn bóng: em thấy có 2 hay ba cái gắn bàn sát tường bên trong, bàn có giăng lưới, nhưng có vẻ ko phải máy xịn butterfly nên thôi em cũng ko dùng (thiệt sự em có nhu cầu dùng máy xịn tập đánh đòn khó, nhưng em có chơi máy phổ thông ở Clb Đăng Vũ_Gò Vấp thì thấy ko đạt yêu cầu từ bóng đến máy nên từ đó cũng ko dám kỳ vọng kiếm đc máy xịn ở các clb) nếu máy của clb xịn thì nên marketing cho khách chơi để tăng thu nhập.

Em mong vài lời góp ý chân thành có thể đến được với người phụ trách để clb ngày nào cũng đông đảo như clb Bóng bàn Làng Tôi em đang chơi ở Gò Vấp, hay như clb Bóng bàn trường CĐKTKT ở Cần Thơ mà em có dịp 1 lần công tác ghé giao lưu...
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Có CLB hoạt động chuyên nghiệp khi mọi người dồn công sức duy trì và phát triển. Nhưng có CLB lập ra để cho có, phù hợp với phòng sinh hoạt cộng đồng
...
 

VPSV

Đại Uý
Có CLB hoạt động chuyên nghiệp khi mọi người dồn công sức duy trì và phát triển. Nhưng có CLB lập ra để cho có, phù hợp với phòng sinh hoạt cộng đồng
...
Nhiều khi mình tham bác ạ. Thấy môn thể thao này rất phổ biến ở xứ người, mà ở xứ ta mãi chẳng có được nhiều clb ngon để sinh hoạt bà giao lưu...
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Nhiều khi mình tham bác ạ. Thấy môn thể thao này rất phổ biến ở xứ người, mà ở xứ ta mãi chẳng có được nhiều clb ngon để sinh hoạt bà giao lưu...
Tôi không rõ ở khu vực đó thế nào, nhưng quanh chỗ tôi ở (bán kính khoảng 2÷3 km) có hàng chục CLB, đặc biệt nhiều ở các chung cư. Có một số CLB hoạt động mạnh, bài bản và đông người chơi.
 

Bình luận từ Facebook

Top