Mình cần bán combo Leoviz Topaz giá bèo

thanh_chi_nc

Trung Uý
em đã trả lời trực tiếp với a mua vợt rồi. ở đây nếu xét đi xét lại. bài em đăng là bán cả combo vợt. em chụp rất rõ vợt.
thứ nhất. em bán cả combo, anh đó xem hình trả em 1050k cả ship cho cả combo
thứ hai. cả cây vợt ông anh nhờ bán em cả mút và cốt
thứ ba. tình trạng vợt em chụp không khác gì cây vợt em gởi cho anh mua
thứ tư. lỗi của em là đã không xem kỹ cây vợt khi bán và vợt có sao em chụp vậy không hề giấu
thứ 5. em đã hỏi ông anh nhờ bán vợt ảnh khẳng định vợt không hề bị gãy trước đó, cây vợt không đáng bao nhiều.và ảnh không chịu nhận lại vì lý do không hợp lý.
Xét thử ông a mua vợt đem đăng bài khiếu nại lên thế này có đúng hay không đúng là do cảm nhận mỗi người. Anh mua vợt không hề hỏi tình trạng vợt như thế nào mà trả thẳng 1050k. giá ok cả hai bên thỏa thuận xong em gởi đúng như yêu cầu. Nói thật bán cây vợt này mình cũng cảm thấy ức chế. vì có người thiếu hiểu chuyện như vậy. Mình đã mua vợt trên đây cũng nhiều, mua cốt và mặt vợt cũng nhiều. xét về tình trạng vợt thì mỗi người có một cảm nhận riêng về cây vợt. Nếu cây vợt của a mua hình ảnh không bị gì mà khi giao cho anh ấy bị gãy thì mình sẳn sàng trả lại tiền cho a ấy và không cần lấy lại vợt luôn. đằng này mang cá nó bị như hình mình đã chụp.Trân trọng
Có cần tôi up lên facebook của ông để cho mọi người biết ko. vào topic này nói chuyện cho rõ ràng đi. 1 triệu ko là gì cả.
http://bongban.org/threads/canh-bao-giao-dich-voi-thanh-vien-pingpongcafe-can-tho.101299/page-2
 

M.Hoang

Đại Tá
thứ tư. lỗi của em là đã không xem kỹ cây vợt khi bán và vợt có sao em chụp vậy không hề giấu
có lỗi thì bác phải giải quyết chứ có lỗi xin lỗi cái là ok à =)))))

xét về tình trạng vợt thì mỗi người có một cảm nhận riêng về cây vợt.
mỗi người có cảm nhận riêng, nhưng nó gãy thì nó vẫn là gãy, chứ chẳng lẽ giờ đưa cái vợt gãy rồi bảo em thấy có gãy đâu, bác thấy vậy chứ .....
Nói tóm lại là thuận mua vừa bán, đã lỡ rồi thì chấp nhận thôi. Thấy bác pingpong cần thơ đăng bài nhiều mà có lẽ anh em lần sau nên rút kinh nghiệm cẩn thận hơn.
 

Longtroc

Trung Uý
Vậy là ảnh do bạn chụp chứ không phải do ông nhờ bán chụp đúng chứ? Chụp thế là quá khéo còn gì nữa? Đặt vị trí vào ông nhờ bán tôi nghĩ chắc cũng là người chơi lâu năm, ngại ra mặt nên nhờ bạn rao bán hộ được bao nhiêu thì được. Riêng với vợt này mà không nhận lại thì hai bạn hãy ngồi với nhau và cùng đọc các comment của anh em bóng bàn rồi suy nghĩ.
Làm người tử tế thì ai lại làm thế!
Hơ hơ có khi ông ý đếch muốn làm người....tử tế
 

MrSơn

Trung Uý
Thuận mua vừa bán,nếu thực sư người mua mà không hài lòng theo mình cho họ trả lại bên mua chịu síp toàn bộ.toàn ae dam mê bóng bàn thôi chứ giàu nghèo gì đâu.đấy là ý kiến khách quan.
 

Bình luận từ Facebook

Top