hungiraqdn

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • Cháu chào bác! Cháu muốn hỏi bác chút kinh nghiệm về đánh anti trái tay ah. Cháu mới chuyển sang đánh anti bên trái nên còn nhiều khó khăn, rất mong bác chia sẻ đôi chút kinh nghiệm cho chấu, nếu bác có video thì càng tốt ah. Cháu cảm ơn bác nhiều!
    Trong trận đấu đối phương hay cắt: 1 (ngoài bóng) sang bên FH, cháu đánh trong bóng số 3. Góc 10,11h điểm tiếp xúc tâm vợt. Cháu thấy tỷ lệ thành công rất cao, bóng mạnh. Nhưng khi họ cho bên BH thì cháu chỉ đẩy sang bàn không đánh dc một cú Đờmi dứt điểm như bên FH ??? Bác chỉ giúp cháu nhé.
    Khi cháu đọc xong kỹ thuật 1.2.3 thấy trình gà tiến bộ khoảng 2 bóng bác ạ. Kỹ năng bạt giật Fh, đẩy chặn.
    Nếu ae nào chưa thạo BB khi đọc bài viết trên sẽ tiến bộ rất nhanh.
    Cháu chưa ngộ được bên BH. Mong bác vào đây để chia sẻ!! Cảm ơn bác ạ.!
    • Like
    Reactions: hungiraqdn
    hungiraqdn
    hungiraqdn
    Chúc mừng Toàn nhé, Nếu ở gần thì chỉ 5 phút là có thể đánh bên BH dc, con điêu luyện thì do khả năng của mỗi người tiến nhanh hay chậm thôi.Nhưng do lỗi phát lực haykyx năng vận động mà chưa đánh dc BH Toàn cần tả rõ, lối đánh công , thủ, giật, bạt BH , tức lối chơi quen thuộc của Toàn ấy thì mình mới có thể góp ý dc nhé.
    Toàn thân mến đoạn video đó là cậu học trò quay và phát lên đó Cháu ạ chứ Bác không có, Cháu có thể xem ở những trang đầu bài viết " Các bạn đánh Anti vào đây nhé" trong opic Đà Nẵng ấy, chào Cháu nếu Cháu chịu khó luyện tập theo phương pháp của kỹ thuật 123 thì trình sẽ lên rất nhanh đấy..! có thể Cháu tìm và liên hệ với Anh saigonfc và malin Cháu sẽ có những kinh nghiệm bổ ích nhiều.!
    Chau chào Bác.Cháu được xem video giao bóng của Bác. Cháu muốn tìm lại để xem lại không có. Cháu đang học kiểu giao của bác nhưng có lẽ cả đời chưa học được.( Bác có thể giúp gửi cho cháu video đc không ạ)
    Cháu cũng đang nghiên cứu kiểu giật 1,23 nhưng chưa thực sự hiểu rõ lắm.Nhưng cháu thích, có lẽ giao bóng của Bác rất ít người làm được ạ.xin chào bác. kính chúc Bác có sức khỏe để cùng đam mê trái bóng tròn.Cháu Toàn HN
    Happy birth day , sinh nhật vui vẻ , nhiều sung sướng bên bàn bóng , hăng say chụp ảnh nữa nhé
    bác Hùng ơi .
    Làm sao gây cảm hứng cho mọi người tham gia vui vẻ, chứ đừng để cho họ bộc lộ vẻ giận dữ trên DĐ lúc đó sẽ sinh ra phản cảm cho mọi người có văn hóa quan hệ Xã Hội.
    hôm nay mình sẽ gưi ACE diễn đàn BB một câu có đáp án được gửi trước trong hòm thư về thời gian sẽ có trước khi câu hỏi đặt ra. mật khảu sẽ gửi cho tất cả mọi người , tên tài khoản hòm thư sẽ thông báo vào giờ kết thúc. lúc đó mọi ngừoi mở khóa ra xem so sánh với đáp án của mình. như vậy sẽ thú vị hơn. Mời bạn tham gia chém gió nhé
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top