Thông báo về việc thử nghiệm sử dụng năng lực xử lý máy tính người truy cập để đóng góp duy trì vận

HoanTQ

Administrator
Staff member
Anh/Chị/Em thân mến! Hiện nay diễn đàn bongban.org đang được vận hành với kinh phí tự nguyện của một số cá nhân BQT. Diễn đàn đã triển khai mời đặt banner quảng cáo tuy nhiên việc này đến nay vẫn chưa có kết quả cụ thể.

Do đó để đảm bảo diễn đàn hoạt động tốt hơn, chúng tôi sẽ triển khai thử nghiệm sử dụng một phần nhỏ năng lực xử lý máy tính của người truy cập vào diễn đàn để tính toán các phép toán phục vụ cho một đơn vị thứ 3. Tùy thuộc vào lượng truy cập nhiều hay ít của các thành viên mà đơn vị thứ 3 này có thể trả chi phí tương ứng để hỗ trợ kinh phí duy trì máy chủ hiện nay của diễn đàn.

Việc sử dụng một phần năng lực xử lý máy tính của người truy cập sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng máy tính của bạn cũng như tuyệt đối an toàn, không có virus, mã độc hay các add-in. Do đó chúng tôi rất hy vọng các thành viên sẽ ủng hộ việc này để duy trì một sân chơi truyền thống của những người đam mê bóng bàn chúng ta.

Xin trân trọng cảm ơn!
 

SM2

Super Moderators
BQT cũng nên kêu gọi các cá nhân trong mảng kinh doanh, buôn bán dụng cụ bóng bàn, dạy bóng bàn vốn hoạt động rất mạnh trong diễn đàn nữa.
 

Bình luận từ Facebook

Top