[Giới thiệu] Quả bóng bàn Sanwei 40+

Duy Anh

Mizuno Việt Nam
Vừa qua, tại giải Hanoi Open lần thứ 10 cúp báo Công An Nhân Dân, ngoài việc bàn Sanwei T99 được đưa vào sử dụng thì quả bóng thi đấu cũng là bóng 40+ do Sanwei cung cấp. Đây là loại bóng mới đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, đã có mặt không những ở giải mà còn ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mình xin giới thiệu tới anh em loại bóng mới này để mọi người có thêm lựa chọn khi mua bóng cho đội hoặc tập luyện.



Bóng Sanwei 40+ cũng được cấu tạo từ Xenlulo, rất tròn và là bóng không viền theo tiêu chuẩn mới. Tỷ lệ bóng méo rất ít, mình đã từng chơi và mở hàng chục hộp, rất khó để tìm được quả bóng méo. Khâu kiểm tra chất lượng của Sanwei làm rất tốt.

Khi sử dụng thực tế, mình có test cả ở việc luyện tập cường độ cao lẫn việc thi đấu, bóng Sanwei rất ổn định trong đường bay và dễ dàng tạo xoáy. Các quả phát bóng và giật xoáy đều ưng ý. Khi tập đối giật cũng rất ok, bóng đi nhanh và ổn định, ít khi bị bai sang các đường bay không như ý muốn.



Một điểm đáng chú ý nữa là độ bền bóng Sanwei khá tốt, mình chơi 1 buổi tầm 4 5 trận căng thì bóng có thể trụ được 4-5 ngày, trừ các trường hợp va cạnh hay đập vào vật nhọn. Đây là độ bền khá lý tưởng và rất tiết kiệm bởi giá bán của nó chỉ là 130k cho 1 hộp 6 quả.

* Tổng kết lại mình thấy bóng Sanwei 40+ là loại bóng tốt, phù hợp với mức giá cũng như các tiêu chuẩn thi đấu đều đáp ứng tốt, độ bền khá cao. Hiện bóng Sanwei đang được công ty Midomax phân phối và đã có rất nhiều đại lý, CLB từ Nam ra Bắc trải nghiệm và chọn làm bóng chơi của CLB. Anh em diễn đàn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với công ty tại số 2 Lê Quang Đạo - Hà Nội hoặc các đại lý của Sanwei trên Toàn Quốc.


Phụ trách kinh doanh: Mr. Duy Anh 0988008603
Tại miền Bắc quý khách hàng có thể mua ở cửa hàng sau:
Cửa hàng số 1 : Bóng bàn Duy Hưng
Điện thoại :
0987286668 - Đinh Duy Hưng
Cửa hàng số 2 : Hùng Hà bóng bàn
Điện thoại :
0988005556 – Lê Việt Hà
Cửa hàng số 3 : Lê Tiến Đạt bóng bàn
Điện thoại : 0981611222
Tại miền Nam quý khách hàng có thể mua ở cửa hàng sau:
Cửa hàng số 1 : Shop Hồ Ngọc Thuận
Điện thoại :
0906891088/ 0933803880
Cửa hàng số 2 : Anh Nghĩa dụng cụ bóng bàn
Điện thoại :
0914005606
Nhà Phân Phối Mizuno tại Việt Nam
 
Last edited:

Duy Anh

Mizuno Việt Nam
Mình đã dùng bóng Sanwei 40+ .Chất lượng rất tốt, giá rất phải chăng mà lại bền !
Cám ơn bác @sondt85 phía công ty sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu phục vụ ace bóng bàn những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.
(xin hỏi bác thường sinh hoạt và chơi bóng ở đâu ah, có cơ hội gặp gặp bác nhất định sẽ giao lưu với bác :) :)
 

Bình luận từ Facebook

Top