Bàn bóng bàn Leoviz Tanker T-1: Thông tin, thử nghiệm, đánh giá.

Kính chào quý khách hàng.
Bàn bóng bàn là thiết bị có đóng góp lớn trong việc nâng cao chất lượng trận đấu cũng như đảm bảo hiệu quả tập luyện. Đây cũng là một trong những khoản đầu tư tương đối lớn để chơi môn bóng bàn. Chính vì vậy, khi mở một câu lạc bộ hay quyết định đặt bàn bóng bàn tại nhà, người đầu tư thường tìm hiểu rất kỹ lưỡng thông tin về độ bền, tính năng, thiết kế và tiện ích của sản phẩm. Và không có gì hơn là một sản phẩm đáp ứng đủ, thậm chí vượt nhu cầu mà lại có giá thành thật cạnh tranh.

Sau một thời gian dài tìm hiểu nhu cầu của thị trường Việt Nam, Hỏa Châu đã bắt tay vào phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng xuất sắc các nhu cầu thị trường. Và chúng tôi đã phát triển thành công sản phẩm với tên gọi Tanker T-1.



1. ĐỘ BỀN
Theo kế hoạch thì Leoviz sẽ có 3 dòng sản phẩm bàn là Econ, Tanker và Vision. Trong đó, Tanker và Vision là hai mẫu siêu bền. Tanker T-1 là mẫu đầu tiên của dòng bàn Tanker.
Phần chân bàn sử dụng thiết kế Max Size có kích thước 50x50mm, kết hợp phần khung 25x50mm, tất cả đều là thép không gỉ. Cấu trúc cổ điển này cho đến nay được coi là vững chắc nhất. Kết hợp với 8 bánh ổ bi có tráng cao su chịu lực PU cỡ 100mm, bàn có thể chịu trọng tải cao và chịu được lực rung lắc lớn. Bạn có thể thấy vài người lớn ngồi lên trên mặt bàn mà không ảnh hưởng gì.

Phần mặt gỗ sử dụng gỗ MDF có độ nén cao, chất lượng cực tốt dày 25mm. Bên trên có phủ lớp sơn lót, sơn chống nước và sơn chống lóa. Độ dày của phần gỗ cùng thanh ốp thép loại trừ hiện tượng cong vênh do tác dụng vật lý hoặc do môi trường nóng ẩm tại Việt Nam. Lớp sơn chống nước cũng làm tăng tính kháng rộp và ngấm nước trên bề mặt bàn hơn 50% so với nhiều mẫu bàn tương đương hay thậm chí đắt hơn đang có trên thị trường.

Nhờ những ưu điểm về độ bền, bàn Leoviz Tanker được bảo hành với thời gian 12 tháng.



2. TÍNH NĂNG
Leoviz Tanker T-1 sử dụng lớp gỗ bề mặt MDF chất lượng cao dày 25mm, nghĩa là tương đương với các bàn dùng trong thi đấu quốc tế hiện nay. Độ dày này cùng hệ thống khung Max Size sẽ cho bóng nảy tốt, chuẩn, đầm, đều ở mọi điểm, đặc biệt là các điểm ở mép bàn. Hiện nay nhiều bàn tương đương hoặc có giá đắt hơn vẫn bị lỗi này và nó gây sự khó chịu cho người chơi khi giao bóng hoặc xử lý những pha bóng có điểm rơi gần mép bàn. Lỗi này đặc biệt nghiêm trọng hơn khi tuổi thọ bàn đã qua 2 năm sử dụng.

Với cách thức xử lý bề mặt đặc biệt cùng bản gỗ dày, Tanker T-1 có độ nảy tốt nhưng không bị nảy hỗn hoặc bị trôi bóng quá mức. Sự ổn định và hài hòa này đảm bảo chất lượng thi đấu ở mức cao, mang lại sự thỏa mãn nhiều hơn cho người chơi.

Lớp sơn chống lóa đặc biệt màu xanh nước biển tối được áp dụng trong các mẫu bàn cao cấp cũng mang lại ưu thế lớn cho Tanker T-1. Dù ánh sáng chiếu trực diện cũng bị tán xạ và làm dịu đi rất nhiều. Điều này rất cần thiết cho các CLB ở Việt Nam khi hầu hết đều nằm trong khuôn viên trường học, cơ quan hoặc nhà thi đấu đa năng, không có điều kiện chủ động thiết kế ánh sáng đặc thù cho môn bóng bàn.



3. THIẾT KẾ VÀ TIỆN ÍCH
Không có sự kiểu cách hay màu sắc bắt mắt, Leoviz Tanker T-1 được chủ động thiết kế theo cấu trúc cổ điển với màu tối. Điều này không làm nổi bật sản phẩm nhưng lại làm người chơi hay người xem tập trung hơn vào trận đấu.

Mẫu bàn này thuộc loại Single Foulding, nghĩa là chỉ cần một người thao tác khi dọn bàn hoặc bày bàn. Thiết kế hai mảnh tiêu chuẩn cũng giúp việc di chuyển nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Bàn có 8 bánh chịu lực cùng 8 phanh giúp cố định bàn cực kỳ chắc chắn. Bạn có thể dùng 1 phanh hoặc cả 8 phanh tùy ý thích. Phần tùy chỉnh ở bánh xe và chân ngoài có thể điều chỉnh bàn cao thấp thêm 15mm tùy sở thích.

Khóa an toàn đảm bảo bàn cố định khi ở chế độ gập. Điều này giúp bàn không bị xộc xệch và đảm bảo an toàn khi có va chạm.

Gá nhựa dẻo được gắn ở 4 góc bàn giúp hạn chế chấn thương khi người chơi va vào cạnh bàn. Đây là tai nạn không nghiêm trọng nhưng xảy ra khá thường xuyên nếu người chơi quá ham bóng.



Sản phẩm bàn bóng bàn Leoviz Tanker T-1 hiện đang có giá khuyến mại là 10.200.000 VND. Bàn đi kèm bộ lưới chất lượng cao Leoviz NP-3.

Hình ảnh sản phẩm bộ cọc lưới Leoviz NP-3 đang được khuyến mãi kèm theo khi mua bàn Tanker T-1:



Đây là bộ cọc lưới làm từ kim loại, có độ bền và độ chắc chắn cao. Cọc lưới có bộ phận chỉnh chiều cao của lưới. Phần lưới làm từ vật liệu co dãn, nhờ vậy căng lưới sẽ dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Xin trân trọng giới thiệu một sản phẩm chất lượng cao đến quý khách hàng.


Sản phẩm hiện đã có tại:
Công ty TNHH Hỏa Châu:
101 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xin liên lạc anh Thắng 0973 999 680.

Công ty TNHH Hỏa Châu, chi nhánh Hà Đông:
112 Nhuệ Giang, Hà Đông, Hà Nội.
Xin liên lạc anh Hưng 094 688 0586 hoặc anh Minh 090 409 6318.

Công ty TNHH HỎA CHÂU - Chi nhánh HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: 202 Nguyễn Thị Định - Phía Đông Nam Cường - TP Hải Dương
Số ĐT: 0320 355 0797
Di động: 093 457 5859

Công ty TNHH HỎA CHÂU - Chi nhánh NGHỆ AN
Địa chỉ: Ngõ số 17 Nguyễn Đức Cảnh - TP Vinh
Di động: 091 513 0600

Công ty TNHH Sportlife:
205 Phan Đăng Lưu - Phường 1 - Phú Nhuận - TP HCM.
Xin liên lạc anh Nghĩa 091 400 5606

Vitas Shop Trịnh Hoài Đức:
Số 28-Ngõ 11 - Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội.
Xin liên lạc anh Hải 097 856 6699

Đại Long Shop
13 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xin liên lạc anh Tú 097 673 4757



Một số các sản phẩm khác mang thương hiệu Leoviz đã có trên thị trường:
1. Dòng vợt Leoviz 2012:
http://bongban.org/forum/showthread.php/86-Cốt-vợt-Leoviz-Giới-thiệu-thông-tin-thử-nghiệm-và-đánh-giá

2. Bóng tập 2 sao Leoviz chất lượng cao:
http://bongban.org/forum/showthread.php/18191-Bóng-tập-Leoviz-2-sao-Bền-chuẩn-đẹp

3. Bóng thi đấu Leoviz:
http://bongban.org/forum/showthread.php/8276-Bóng-thi-đấu-3-sao-LEOVIZ-Giá-trị-thực-sự

4. Dòng vợt Leoviz 2013:
http://bongban.org/forum/showthread.php/16831-Dòng-cốt-vợt-Leoviz-2013-Tổng-hợp-thông-tin-và-hình-ảnh

5. Keo gốc nước Leoviz Made in Vietnam:
http://bongban.org/forum/showthread.php/17583-Keo-g%E1%BB%91c-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-Leoviz-Made-in-Vietnam

6. Mặt vợt Leoviz Penna X-6:
http://bongban.org/forum/showthread.php/18443-Mặt-vợt-Leoviz-Penna-X-6-Tổng-hợp-thông-tin-và-hình-ảnh

Nguồn: www.bongbanViet.com
 
Last edited:

guitarpro

Trung Sỹ
Bàn Leoviz này có giá bao nhiêu bác có bàn nào rẻ k :) mà Bác có bàn Leoviz nào cần thanh lý k e muốn mua liên hệ 0973364551
 
Bàn Leoviz này có giá bao nhiêu bác có bàn nào rẻ k :) mà Bác có bàn Leoviz nào cần thanh lý k e muốn mua liên hệ 0973364551

Bàn Leoviz Tanker T-1 có giá bán lẻ 10.200.000 VND bạn nhé.
Bàn kèm bộ lưới Leoviz NP-3 giá 350.000 VND.

Mẫu bàn Leoviz Econ E-1 có giá bán lẻ 7.500.000 VND.
Mẫu này cũng được tặng bộ lưới Leoviz NP-3.
Mẫu Econ E-1 sẽ có hình và giới thiệu sau.
Cám ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm của Leoviz.
 
Công Ty Việt Mỹ chuyên cung cấp COR H-502 TẨY CẶN ỐNG DẪN NƯỚC TUẦN HOÀN

Tên sản phẩm: COR H-502 TẨY CẶN ỐNG DẪN NƯỚC TUẦN HOÀN

Mô tả ngoại quan:
Thành phần: COR H-502, TẨY CẶN ỐNG DẪN NƯỚC TUẦN HOÀNLauryl alcohol ethoxylated and propoxylated, acid chlorhydric 32%, một số phụ gia chống ăn mòn kim loại, nước


Công dụng / Ứng dụng:
COR H-502, TẨY CẶN ỐNG DẪN NƯỚC TUẦN HOÀN , nồi hơi và thiết bị trao đổi nhiệt. Vệ sinh đường ống dẫn dầu, nước trước hoặc sau khi sử dụng bị cặn, gỉ sét bám. Tẩy rửa máy nghiền, trộn bê tông, xi măng và khuôn đúc bê tông.

COR H-502, TẨY CẶN ỐNG DẪN NƯỚC TUẦN HOÀN Chuyên dụng vệ sinh các lớp vôi khoáng, bê tông, xi măng và gỉ sét bám dính trên bề mặt kim loại. Chứa tác nhân ức chế ăn mòn nên không ăn mòn kim loại, trả lại bề mặt sạch và sáng bóng đồng thời làm chậm thời gian hình thành lớp cặn trở lại.

COR H-502, TẨY CẶN ỐNG DẪN NƯỚC TUẦN HOÀN DÙNG CHO CÔNG NGHIỆP.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ
Công ty TNHH sx - tm Việt mỹ Nha trang
Số 20 Trần Quý Cáp - TP. Nha Trang
ĐT: 0913336553-0583820977 hoặc mail: hong.lt@vmcgroup.com.vn
 

Bình luận từ Facebook

Top