Cú trái của Wang hao có thật là hàng hiếm?

miziru

Thượng Tá
Từ sáng đến giờ em mới vào topic này vì chẳng có cái alert nào liên quan đến topic này. Em cũng ko ngờ tình trạng lại đến mức "thái quá" như thế này.
Các bác đang làm gì đấy ạ ? Các bác làm thế này được gì không hay toàn là mất ?
Em đọc vài lần các comment tranh luận của 2 bác rồi nhưng thật sự ...không biết nói gì hơn mấy câu này, em không giỏi trong việc hòa giải. Mong 2 bác bình tĩnh hơn @backhand-ghost @kirara .
 

chjck3n_pzo

Thượng Sỹ
Quả đánh trái phòng ngự dù có đẹp mắt, hấp dẫn thế nào thì chắc chắn k thể hơn được quả trái tấn công.. Và chắc chắn wang hao là vđv ghi được nhiều điểm nhất bằng quả trái trong tất cả các trận đấu.. E đã tự tin nhặt gạch r đây hihiiiii
 

AndroCS7

Đại Tá
Em bảo thời hoàng kim của Oh từ năm 2005-2010 thì bác lại đăng clip 2003 -____- . Đây, clip đầu tiên vs wang hao nhá
m cũng hâm mộ lối đánh nhàn nhã ung dung, phòng ngự phản công chủ động của Oh Sang Eun nhưng ko nghĩ rằng anh lại có trận đấu xuất thần như vậy trước Wang Hao. Quả trái của Oh thực sự là quá toàn diện từ tấn công cho đến phòng thủ, từ giật moi, giật dứt điểm hay kê chặn điểm rơi đều rất biến hóa, với nhịp độ cực kỳ nhanh khiến đối thủ không thể phán đoán và kịp thời xử lý. Đặc biệt là với cái cổ tay rất mềm dẻo và linh hoạt, Oh nổi tiếng với những pha xử lý cổ tay điểm rơi trong bàn làm mất bộ nhiều đối thủ.
 

vancon62

Trung Uý
Theo mình thì mấy vấn đề này đâu có gì để phải cãi nhau đâu, có người thì thích Oh Sang Eun, có người thì thích Zhang Jike ... và cho rằng người mình thích là đặc biệt hay cái gì đó to lớn cũng là điều bình thường. Đấy là quan điểm cá nhân của mỗi người, quyền tự do của họ , đừng xâm phạm điều đấy. Nếu họ hiểu biết chưa đúng thì góp ý thôi, đừng đánh giá thấp trình độ của họ.
Bóng bàn cuối cùng chỉ là một môn thể thao thôi, có thể người này hơn người khác ở lĩnh vực này nhưng thua ở lĩnh vực khác, đừng có đánh giá thấp họ quá
 

Bình luận từ Facebook

Top