LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA DỨT ĐIỂM BỆNH VIÊM XOANG

Status
Không mở trả lời sau này.

gunner2012

Trung Sỹ
Ban toi noi rang khi dot cai binh gom do phai that nong,cho thuoc vao no keu lach tach.va boc khoi tu khi hit den nay chua dau lai lan nao,suc khoe lam viec tot.ngu ngon.mong rang thuoc hieu qua ,can co thoi gian kiem chung moi xac dinh duoc toi khong quang ba cho bac tuyen nay dau .toi o hn,ban toi o vinh phuc .ban ay dau qua phai ve bv bach mai kham va duoc bs ket luan chinh xac la viem xoang neu nhu dung thuoc cua bac tuyen nay ma khoi duoc thi that la may man bai phuc bac.moi viec con o phia truoc.co benh phai quyet tam chua,kinh te cung khong nhieu.biet dau co duyen lai khoi benh.vai loi chia se cung anh em,co gi bo qua
 

tinkontum

Trung Sỹ
Tôi là Bùi Trọng Tín, 53 tuổi, hiện công tác tại Sở KH&CN Kon Tum. Tôi đã bị viêm xoang hơn 3 năm và đã điều trị Tây y, Đông y ( có xông thuốc cây cỏ mực,...), nhưng không hết hẳn và khi thời tiết thay đổi thường đau lại. Sau khi tham gia diễn đàn bongban.org, tôi được biết bài thuốc chữa bệnh viêm xoang của Bác Tuyên. Và đã được Bác gửi cho thuốc xông cùng với chảo đất. Sau 6 ngày xông ( ngày 2 lần vào vào buổi sáng và tôi), tối cảm thấy bệnh thuyên giảm, không còn đau nhức và chảy mũi (còn nghẹt mủi, hắt hơi). Những chỉ dấu trêb cho thấy điều trị bằng thuốc gia truyền của Bác Tuyên có kết quả khả quan. Hy vọng, sau khi xông hết đợt thuốc này bệnh viêm xoang của tôi hết hẳn. Vài lời tâm tư của tôi không có ý quảng cáo cho Bác Tuyên mà chỉ là tỏ lòng mến mộ và tri ân đến Bác Tuyên.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Bác Tín ơi Xông 6 ngày mà bớt là khả quan rồi , nhưng qui trình của nó là xông 2 tháng, bác cố gắng xông đủ mới hiệu quả cao nhé. hàng chục năm qua tôi đã chữa cho nhiều người khỏi bệnh kể cả tôi và gia đình tôi nên tôi biết chắc là thuốc này rất hiệu quả và ko có bất cứ độc tố nào. bác Vinh gunner 12 ờ HN cũng lấy thuốc cho bạn bác bị Viêm Đa Xoang cấp mà BV Tỉnh Vĩnh Phúc chuyển qua BV bạch Mai HN hàng tháng uống rất nhiều thuốc cũng vẫn đau đầu dồn dập nay xông thuốc này đã hết đau đầu , đi làm bình thường . Vậy bác cứ tin Tôi và kiên trì xông nhé. thanks Bác đã cho ý kiến khi sử dụng thuốc xông này. 0916.259.235.
 
Last edited:

ketquadi

Thượng Tá
Con lạy Thánh mớ bái. Thánh mà điều trị được bệnh viêm xoang thế giới nó tặng Thánh Nobel Y học rồi. Con xin Thánh hiểu cho con người không thể tách rời khỏi môi trường chung quanh. Trong đó yếu tố thời tiết rất là quan trọng. Sống chung với lũ thôi Thánh ạ. Con là thầy thuốc, tuổi đời vừa tròn 60, nhà nước cho về vui thú điền viên đây Thánh ạ.
Bác ơi , Bác trong ngành Y lâu năm cũng biết bệnh này Tây Y ko bao giờ chữa khỏi, kể cả đã mổ Xoang 2 lần, biết bao nhiêu người đã đau khổ và tốn biết bao nhiêu tiền vì bệnh Viêm Xoang này, có những người hàng chục năm đeo đẳng căn bệnh này như 1 hình phạt của thượng đế, em và bà xã em cũng là 1 trong những nạn nhân này, cũng đau đớn, vô vọng vì chữa hoài ko hết, người ốm tong vì uống kháng sinh nhiều quá, tiền bạc chẳng còn, đầu nhức đến nỗi muốn đập đầu vào tường cho hết nhức, may mà ơn trên cho em tìm ra bài thuốc này của cha em mà được hết đến ngày nay ,ko còn bị bệnh hành hạ,khổ sở nữa, nên em mới mang bài thuốc này chữa cho mọi người để mọi người cũng được hết như em, vì em chữa bệnh Tùy Tâm nên chẳng có giàu có gì mà quảng cáo đâu bác ạ , chỉ mong góp phần nhỏ làm dịu nỗi đau thôi, nếu bác có người nhà bị nặng như nhức đầu và nhức sau gáy ( viêm Đa Xoang) xuống em lấy thử 1 lần thuốc về xông xem kết quả ra sao, ngày xưa em cũng ko tin như Bác vì cứ nghĩ Tây Y là quá tuyệt vời còn Đông Y là vớ vẩn, nhưng khi hết rồi mới tin đó là sự thật,đôi lời tâm sự mong bác bỏ qua cho.
Đúng là Tây Y không phải là tất cả của thế giới bệnh tật, không thể phủ nhận rằng nếu ko có Tây Y thì Y học ko thể lên được 1 tầm cao mới và không thể chữa bệnh hàng loạt được. Tuy nhiên, tây y ko phải là tất cả, tôi chứng kiến rất nhiều trường hợp bệnh viện trả về nhưng Đông Nam Dược lại cứu được. Đông Nam Dược nó thần kỳ lắm, tưởng như có những điều rất vô lý ko thể xảy ra, ko thể chữa được nhưng Đông Nam Dược vẫn làm được. VD: Ung thư gan, Viêm Gan, Xơ gan cổ trướng, U xơ cổ tử cung, thoát vị đĩa đệm..... hàng loạt những bệnh này thì nếu vào Tây Y đa phần sẽ là trị xạ, mổ xẻ.... nhưng sang Đông Y gặp đúng thầy đúng thợ thì bệnh hoàn toàn có thể khỏi được. Chính vì thế khi hết hi vọng ở Tây Y thì cũng đừng hết hi vọng hãy chuyển sang Đông Y tìm hiểu biết đâu điều thần kỳ lại xảy ra. Thế giới muôn màu muôn vẻ, không gì là ko thể nhất là tiềm năng của con người và thiên nhiên, có sinh ắt có diệt - bệnh tật cũng hình thành rồi mất đi như vậy. VD: Trước khi tôi lấy vợ, vợ tôi cận rất nặng lúc nào cũng phải đeo kính thế rồi 1 lần tôi đi Ninh Bình nghe đồn có người chữa bệnh bằng năng lượng gì gì đó, bản thân tôi đâu có tin nhất là thời gian đầu đc miễn phí tôi còn tin chút, giờ tôi đến lại thu 200K/1ng, mà người đến rất đông khắp nơi đổ về đó chữa bệnh, người câm bẩm sinh rồi nói được, tàn tật rồi đi được.... rồi đến vợ tôi vào khám tôi chỉ thấy bà ấy dùng tay ấn vào chán, gáy vợ tôi và bảo vợ tôi nói "xin cho con đôi mắt sáng" (Đến đoạn này mình thấy chối roài hehehe) thế rồi vợ tôi cũng nói vì vợ tôi lại có lòng tin tuyệt đối, lúc sau bà ấy bảo được rồi về nó sẽ sáng dần tôi cười thầm trong bụng... ra ngoài hỏi vợ có thấy gì không? Vợ tôi bảo lúc đó mắt e cảm thấy lóe sáng lên - Mình chỉ biết nói "E đừng có tưởng tượng" thế rồi tôi ko thấy vợ tôi đeo kính nữa bảo là ko đeo e vẫn nhìn được - Mình thì đa nghi chẳng tin mới bắt đâu đố đọc các chữ ở biển bảng trên đường đi, vợ mình đọc được hết như mắt bình thường dù mình thử các kiểu về sau mới tin vợ khỏi thật.... mình thấy thật là kỳ diệu, thế nên khi bị bệnh mà có lòng tin tuyệt đối là bệnh mình sẽ được chữa khỏi thì đã nắm 70% thắng lợi roài.
Cho nên những gì mình chưa biết chính xác đừng nên đổ đồng vậy bác Vừa đánh vừa thở nhé!
 

hoangthinh

Đại Uý
E đã chuyển tiền vào tk của bác Tuyển rồi ạ . NH MB của e chưa liên kết với NH BIDV nên e phải ra tận NH mới chuyển được ạ . có gì bác hướng dẫn cách dùng cụ thể cho em nhé . cảm ơn Bác !
 

kythuatbongban

Thượng Tá
E đã chuyển tiền vào tk của bác Tuyển rồi ạ . NH MB của e chưa liên kết với NH BIDV nên e phải ra tận NH mới chuyển được ạ . có gì bác hướng dẫn cách dùng cụ thể cho em nhé . cảm ơn Bác !
ok em, mai tôi sẽ chuyển thuốc ra cho em, trong có kèm đầy đủ hướng dẫn tỉ mỉ em đừng lo.Chúc em mau khỏe.
 
Last edited:

kythuatbongban

Thượng Tá
Hoàng Thịnh thuốc đã đóng gói rồi. em cho Tôi lại địa chỉ và điện thoại để sáng mai Tôi chuyển thuốc ra HN cho em. Thanks. 0916.259.235.
 
Last edited:

o3ma

Đại Tá
Hoàng Thịnh thuốc đã đóng gói rồi. em cho Tôi lại địa chỉ và điện thoại để sáng mai Tôi chuyển thuốc ra HN cho em. Thanks. 0978.782486
Đây này chú ơi. Mấy trang trước có đây:
Hoàng Ngọc Thịnh SN : N 17 Tập thể Học Viện phòng không - không quân xã kim sơn TX Sơn tây TP Hà nội .cảm ơn bác ! Sđt của e : 0977327173
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Bác cho e xin giá chữa dứt điểm viêm xoang. Và liệu trình chia làm mấy đợt, mỗi đợt bao nhiêu thang?
Thuốc này chỉ xông ko uống, 1 lần lấy thuốc xông được hơn 1 tháng, nếu nhẹ như Viêm Xoang Sàng nhức trên trán hay bị khoảng 3 năm chỉ 1 lần lấy thuốc là xông đã khỏi hẳn. nếu nặng quá Viêm Đa Xoang hay bị quá lâu trên chục năm thì chỉ lấy thêm 1 -2 lần nữa là khỏi . 1 đợt thuốc xông hơn 1 tháng chỉ tốn 500.000 đ. thuốc chỉ xông trong 10 phút nên rất tiện lợi, gọn nhẹ , ko phải nấu, sắc rườm rà. Vì ko uống nên ko hại gan thận , bao tử, ko độc tố vì chế biến từ những thảo dược ăn được, dùng được cho người mang thai nên rất an toàn khi sử dụng.
 
Last edited:

hoangthinh

Đại Uý
Cảm ơn Bác @Obama nhé ! Bác ngủ muộn vậy .

OTE="o3ma, post: 570560, member: 12563"]Đây này chú ơi. Mấy trang trước có đây:
Hoàng Ngọc Thịnh SN : N 17 Tập thể Học Viện phòng không - không quân xã kim sơn TX Sơn tây TP Hà nội .cảm ơn bác ! Sđt của e : 0977327173[/QUOTE]
Cam
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Cảm ơn Bác @Obama nhé ! Bác ngủ muộn vậy .

OTE="o3ma, post: 570560, member: 12563"]Đây này chú ơi. Mấy trang trước có đây:
Hoàng Ngọc Thịnh SN : N 17 Tập thể Học Viện phòng không - không quân xã kim sơn TX Sơn tây TP Hà nội .cảm ơn bác ! Sđt của e : 0977327173
Cam[/QUOTE]
Sáng nay tôi đã gởi Thuốc Xông Mũi theo Chuyển Phát nhanh ra HN cho em. 2 hay 3 ngày nữa em sẽ nhận được.chúc Bà Xã em mau khỏe .nhớ xông đúng hướng dẫn nhé.
 
Last edited:

bazoka

Trung Sỹ
Nếu không nhầm có lẽ bài thuốc này của bác là dùng cây giao để xông. Các bạn có thể tìm trên mạng từ khóa "cây giao chữa bệnh viêm xoang".
Nếu đúng là cây giao thì cũng không hẳn là không có tác dụng phụ đâu, các bác xem thêm nhé:
Bác nào đã mua thuốc rồi có thể mô tả cành cây đó có phải cành giao hay không là biết ngay mà (cành cây giống như cái đũa, ko có lá, và được cắt ngắn thành khúc)
 

o3ma

Đại Tá
Cảm ơn Bác @Obama nhé ! Bác ngủ muộn vậy .

OTE="o3ma, post: 570560, member: 12563"]Đây này chú ơi. Mấy trang trước có đây:
Hoàng Ngọc Thịnh SN : N 17 Tập thể Học Viện phòng không - không quân xã kim sơn TX Sơn tây TP Hà nội .cảm ơn bác ! Sđt của e : 0977327173
Đang ngủ thấy chú @kythuatbongban hỏi mà không thấy bác trả lời nên em dậy trả lời thay cho bác để bác sớm nhận được thuốc chữa cho phu nhân. :):). Chúc phu nhân bác nhanh khỏi nha. Hôm lên Sơn Tây vui quá mà không gặp được bác.
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top