Topic dành cho những người sưu tầm cốt vợt

Red Arc

Đại Tá
Nhưng mà cái cách hành văn em ơi, như kiểu

Bạn em bảo, ôi, cái phim đó hay lắm, rồi đang kể tình tiết li kỳ hấp dẫn, thì em phủi mông cái đẹt, đứng dậy bảo: " Phim như shit" thì ... nếu là em em sẽ cảm thấy tổn thương hay tổn gạch và dao đây.

Anh có nói gì đâu, nhưng tế nhị thì bền, các cụ vẫn nói mà:

LỜI NÓI CHẲNG MẤT TIỀN MUA
LỰA LỜI MÀ NÓI CHO VỪA LÒNG NHAU

Trêu em tí, như bọn hot boy teenage giờ chúng nó nói: KHÔNG TỬ TẾ THÌ ĐỪNG NÓI, KHÔNG NÓI CÓ AI BẢO BỊ CÂM ĐÂU" (Cho anh xin lỗi nếu thiếu tế nhị, nói móc chỗ này nhé :p. Còn giận, hôm nào ra Hà Nội anh đền, hoặc khi anh vào TP anh đền chầu bia 10 chai là ok chứ ?)

Kể thêm một câu chuyện hài anh cười đến 4 lần liên tục

QUÁN CHÁO CHỬI

Lần đầu được thằng bạn dẫn đi ăn cháo chửi. Đến nơi đang loay hoay thì một thằng trong quán phi ra.
- ĐKM chúng mày, đến ăn cháo hả ?
- Dạ vâng ... (giọng hơi hốt)
- ĐKM để xe đấy bố dắt cho, vào đê
Thằng bạn lúc này mới bảo:
- ĐKM anh ! Dắt xe cẩn thận nhé, xe vừa mua đấy
- ĐKM chúng mày, yên tâm đi

Hóa ra cháo chửi là như vậy, bình thường mình thích nhưng ít có dịp chửi bậy, vào đây chửi bậy thoải mái, thấy trong người thật sảng khoái. Mình tự tin bước vào quán, hô tô:
- ĐKM thằng chủ quán, cho bố mày hai bát cháo ra đây
- ĐKM chúng mày, ngồi đi, mang ra ngay đây.

Tục mà thanh, thanh nhưng tục

Tiếng Việt hay lắm đấy.
E gót ít ý bác rồi... phê bình rồi, xóa e cũng xóa rồi... giờ quay lại chủ để của topic thôi bác viết dài em nhức hết cả đầu...he he :D

Ừ. Xóa đi chứ để mấu câu chửi tắt nghe vẫn thế nào ấy
 

anzippo

Đại Tá
Sâu được cái vợt lên thì 2 thánh @Proximang@lamtq cho qua trang là sao. Ý 02 thánh muốn gì nào ? Mềnh bị tổn thương rồi đóa
-----
Đã có được ST, kiếm đỏ con mắt ở các nơi không có cây FL nào ưng ý cả. Nhờ bác @meoluoitmb rủ lòng thương nên mình mới có được em ý.
Một lần nữa cám ơn @meoluoitmb đã hiến dâng em này và chuẩn bị hiến dâng thêm 1 em FL cán siêu đẹp nữa.
View attachment 45456 View attachment 45457 View attachment 45458 View attachment 45459 View attachment 45460
@VR46 hộp này là gỗ nguyên khối phải k ?
 

Proximang

Đại Uý
Lấy chút cảm hứng với em sexy hara:





 

VR46

Đại Tá
Có 1 chút ý kiến thế Lày. Ae xem được thì Nàm 1 phát nhé.
Anh em cũng đến với nhau qua việc đam mê bóng bàn. Có người coi bóng bàn là môn thể thao quan trọng, có người xem nó là nơi gặp gỡ giao lưu : bb, bia rượu... Và cũng có thể là có mục đích khác.

Nhất là đối với những ae đã găp nhau, giao lưu với nhau, có thể càng thân hoặc càng ngày càng tạo ra khoảng các vì không còn đứng chung quan điểm hoặc đôi khi vui đùa không kiểm soát được lời ăn tiếng nói hành động gây xích mích.

Ở trong thread này trước đây cũng đã từng xảy ra những tranh cãi ( nhưng không phải dạng ae bạn bè đã gặp nhau ) và đã để lại điều tiếng không tốt. Có thể trong lúc này mọi người cũng mệt mỏi sau 1 tuần làm việc nên khả năng nóng giận rất cao khi có kích nổ.

Vì vậy, để tránh 1 số thành phần TNT cũng như sau này nếu có ngồi đoc lại dễ bị sôi máu lại. Thiết nghĩ các bros nên xoá bớt nhưng lời nóng giận để sau này nếu có gặp nhau ngoài đời không bắt tay chào nhau ,thì cũng không phải dùng đến Chân Tay Miệng với nhau. Không đối xử với nhau tốt đúng nghĩa anh em, thì hãy cứ làm những người yêu bb và không phải là kẻ thù với nhau là quý rồi.

Bài này sẽ xoá vào tối mai moi nguoi đừng Quote nhé.
 

Ttfan2012

Đại Tá
Cứ để nguyên cũng đc mà các bạn. :) Thực sự là có cãi nhau, tranh luận thì nó mới thực sự là cuộc sống đời thường. Quan trọng là ae sau cuộc tranh luận sẽ ko để bụng và cùng hướng tới một ngày mai "trời lại sáng" hơn là happy rồi. :)
 

manhga_phuoclong

Đại Uý
Xin lỗi bác @manhga_phuoclong, xin lỗi các bác yêu vợt trong topíc này vì cái comment cộc lốc của e làm các bác mất hứng, he he. Em đã từng chơi pert kobel 2 cây rồi, đều mua mới và nặng 91 gram, em thích cái đẹp nên mới dùng, nói như vậy là bác hiểu ý em. Chúc bác vui vẻ với cây vợt PK của bác và sưu tầm nhiều cây vợt nữa. ;)
chăc e chưa đủ trình chứ gật fh + e9000 vậy mà cứ xoáy với vào ầm ầm thôi, với lại e muốn trải nghiệm nữa,nhiều khi như shit ng ta mà mình thấy ok đấy.
 

Bình luận từ Facebook

Top