Lịch thi đấu Bắc Ninh premiership 2014

hunghuong

Thượng Sỹ
chiều nay tại sân ga thị cầu sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm xủa vòng 8 giữa đội hoàng quốc việt va giang nam . Không biết có bât ngờ nào xảy ra ko . Mời mọi người đến xem trận đấu tâm điểm của vòng 8
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Trận đấu 2 Cua gặp Yên Mẫn tạm hoãn đến giữa tuần , lý do phía lãnh đội 2 CUA bận công việc gia đình !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Tình hình là mưa nhiều quá ! 2 trận vòng 8 bị hoãn đang gặp khó khăn vì thời tiết.
Theo lịch hẹn thì hôm nay Thứ 6, 2CUA sẽ tiếp Yên Mẫn - Trời đang mưa to không biết tập hợp quân số thế nào.
Trận Quế Võ gặp Trà Xuyên chắc cũng khó khăn nếu trời cứ tiếp tục mưa liên tục, đội Quế Võ phải di chuyển xa để đến Trà Xuyên. Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, cả 2 đội còn chưa biết về đối thủ của mình gồm cả về nhân lực lẫn địa chỉ sân nhà ! Hứa hẹn một cuộc vui thắm tình đam mê.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Lịch thi đấu vòng 9 Bắc Ninh premiership 2014

Tâm điểm của vòng đấu này là trận đấu giữa đội Hòa Đình và đội Thị Cầu. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân nhà Hòa Đình trận đấu thực sự sẽ mang lại nhiều cảm xúc khi mà cả hai đội đang cạnh tranh nhau ở top đầu nếu tỷ số cách biệt thì đây thực sự là khó khăn cho việc giành một vị trí có lợi trên bảng tổng sắp.

Một trận đấu sẽ có nhiều pha bóng hay giữa Yên Mẫn và Xóm Đồng 1, trong khi cả hai đội không còn nhiều cơ hội trong việc giành giật huy chương thì vẫn có vị trí thứ 4 vẫn là một ẩn số nếu thi đấu tốt. Chúc 2 đội thi đấu thành công.

Trận đấu không kém phần sôi động là trận đấu giữa chủ nhà Quế Võ II gặp 2 CUA. 2 đội luôn được đánh giá là những đội có tinh thần thi đấu tốt, tính chất giao lưu đặt lên hàng đầu BÓNG và BIA chắc chắn sẽ là một cuộc vui thực sự ở sân Quế Võ II.

Trận đấu giữa đội đang đứng thứ 2 YNA sẽ phải làm khách trên sân đội Xóm Đồng với giàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm, vừa thắng rất thuyết phục đội Thanhsport thì đây sẽ có những bất ngờ ! Mời các bạn đón xem.

Trận đấu có lẽ được đánh giá kém hấp dẫn nhất là trận đấu giữa Đoàn Kết và Giang Nam. Việc gặp phải một đối thủ quá mạnh và quá quen thuộc chắc chắn sẽ khó có những bất ngờ . Nhưng ! việc Đoàn Kết nghi được điểm là hoàn toàn có thể nếu có sự tính toán hợp lý và tung vào sân những tay vợt chủ lực của mình. Chúc trận đấu có ấn tượng tốt không phụ không khí tập luyện và thi đấu của các VĐV cũng như người hâm mộ rất nhiệt của xới Đoàn Kết.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Tuần này vòng 10 giải Bắc Ninh premiership lại bắt đầu trên các sân. Thật nhanh khi các vòng đấu của giải mới ngày đầu khai mạc đến nay đã đi gần hết chặn đường. Với 13 vòng đấu thì sự phân hạng ở các top đã rõ hơn .Mời các bạn đón xem tại các sân thi đấu nhé. Chúc các đội đạt được mục đích của mình.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Tuần này lịch thi đấu theo báo cáo có 1 số thay đổi như sau :

Trận Thanhsport tiếp Xóm Đồng 1lùi ngày lý do trùng sân nhà mới đội YNA tiếp Thị Cầu, Đội Thanhsport đã thông báo. Các loạt trận khác cơ bản vẫn tiến hành bình thường.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Lưu ý đến các đội. BTC sẽ xử lý nghiêm các trường hợp phạm, nên yêu cầu các đội cần nghiên cứu kỹ điều lệ để thực hiện những bài toán chiến thuật của mình cho hợp lý. Tránh những sai xót phạm quy.

Giải pre 2014 chỉ còn 3 vòng đấu việc đảm bảo điểm số là rất quan trọng. Sang năm giải sẽ có một số thay đổi để phù hợp hơn !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Hôm nay trận đấu giữa Hòa Đình và Quế Võ diễn ra tại sân nhà Hòa Đình. Mời các bạn đến cổ vũ và giám sát trận đấu ! Đây thực sự là trận đấu có tính chất quyết định với đội Hòa Đình để đảm bảo điểm số vào top 3,4,5
 

Bình luận từ Facebook

Top