Câu lạc bộ CT4B Bắc Linh Đàm mùa thi đấu 2014

suong0105

Thượng Sỹ
Thay mặt ban chủ nhiệm câu lạc bộ xin gửi lời tới tất cả thành viên của câu lạc bộ, thành viên của diễn đàn bongban.org lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Câu lạc bộ bóng bàn CT4B Bắc Linh Đàm đã có 2 mùa giải liên tiếp tham gia vào đấu trường U 1700(trước kia gọi là giải hạng D), với lực lượng là những người chơi gắn bó với câu lạc bộ nhiều năm sinh hoạt liên tục tại câu lạc bộ, với nhiều độ tuổi khác nhau. Năm đầu tiên tham gia giải 2013 câu lạc bộ đã vô cùng may mắn khi đứng thứ 2 từ dưới lên với trận thắng sát nút vào vòng đấu cuối cùng. Mùa giải năm nay 2014 với sự thay đổi về cách thức, quy mô, thể lệ thi đấu, câu lạc bộ cũng đã có kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới với sự hỗ trợ nhiệt tình từ ban chủ nhiệm và thành viên của câu lạc bộ, qua gần hết vòng sơ loại, với thành tích thắng 11 thua 4, hiện nay câu lạc bộ đang tạm xếp thứ 3 từ trên xuống với tổng điểm 121 đây là một thành tích đầy bất ngờ và không kém phần may mắn đối với toàn đội, chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ xác định được các đội vào vòng đấu trực tiếp, câu lạc bộ mong muốn được sự cổ vũ, động viên của các thành viên để có thể đi tiếp vào vòng sau.
 

son_lindam

Trung Uý
Các bác hôm nào kéo quân vào bán đảo Linh Đàm giao lưu cho vui, có chú Công thi thoảng cũng có qua.
Giải Bóng bàn nội dung đồng đội thế giới 2015 sắp diễn ra tại Dubai từ ngày 8 đến 11/1/2015. Có thể xem trực tiếp tại ittf.com/ittv/
 

Bình luận từ Facebook

Top