Hot girl Phương Thảo luyện tập bóng bàn - CLB Đại học Ngoại ngữ

Hot girl Phương Thảo 'say nắng' môn bóng bàn từ buổi học đầu tiên
Trần Minh Phương Thảo, hot girl bóng bàn làm chao đảo cộng đồng mạng thời gian qua không chỉ chơi bóng bàn cừ mà còn có nhiều tài lẻ.


Cách đây ít ngày, cô gái sinh năm 1996 tại thành phố Hà Giang này vừa chinh phục ban giám khảo bằng tài năng, sự thông minh và vẻ đẹp trong sáng, giành ngôi Á khôi trong cuộc thi Nữ sinh duyên dáng - Miss Đại học Thương mại.
Cuối tháng 11 vừa qua, xuất hiện tại giải bóng bàn tranh Cúp báo Hà Nội Mới, dù phải sớm chia tay giải đấu khi lọt vào bảng có nhiều VĐV chuyên nghiệp, song Trần Minh Phương Thảo vẫn nổi bật tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức với vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút.
Phương Thảo học bóng bàn từ năm lớp 6 tại Nhà thi đấu thành phố Hà Giang từ gợi ý của bố. Bố cô chơi bóng bàn rất cừ nên rủ con gái học cùng. Phương Thảo say mê bộ môn này từ những buổi học đầu tiên. Liên tiếp từ năm lớp 6 đến hết lớp 12, Trần Minh Phương Thảo tham dự các cuộc thi bóng bàn thành phố, toàn tỉnh, Hội khỏe Phù Đổng, giải bóng bàn toàn quốc mang về nhiều huy chương vàng, bạc, đồng. Trong đó, đáng kể là 4 HCV bóng bàn toàn tỉnh Hà Giang.
Mới đây, cô cũng giành HCĐ giải Vô địch bóng bàn các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Bắc.

"Chơi bóng bàn không lấy đi của tôi nhiều thời gian nhưng cho tôi nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Tôi vui vẻ hơn, gặp được nhiều bạn bè hơn, thấy mình lạc quan hơn", Phương Thảo nói.
“Niềm say mê với bóng bàn đã khiến tôi bỏ qua sức hấp dẫn của các môn thể thao khác. Nhiều người lo lắng chơi bóng bàn nhiều sẽ bị gù lưng, tôi cũng khá cao nữa, nhưng tôi đã trót mê bóng bàn rồi. Giờ thì cố gắng luyện đi để lưng mình luôn thẳng thôi”, cô gái cao 1,71 m vui vẻ cho biết thêm.
Học ngành Kinh tế - Luật tại Đại học Thương mại song Trần Minh Phương Thảo yêu thích công việc dẫn chương trình. Cô gái đang là thành viên CLB MC của Học viện Báo chí - Tuyên truyền, cô đã nhiều lần tham gia dẫn các chương trình tại trường đại học và các hoạt động thiện nguyện.

"Chơi bóng bàn không lấy đi của tôi nhiều thời gian nhưng cho tôi nhiều điều thú vị trong cuộc sống" - Ảnh: Lê Nam
Ngoài năng khiếu thể thao, Phương Thảo hát hay và chơi guitar khá điệu nghệ. Không lạ khi cô gái 19 tuổi này được khá nhiều bạn khác giới theo đuổi.
Vừa qua, trên mạng internet lan truyền một clip nữ sinh Đại học Thương mại từ chối màn tỏ tình bất ngờ của một nam sinh trong trường. Nữ nhân vật chính không ai khác là Trần Minh Phương Thảo.
“Đó là một buổi chiều. Tôi đang đi ra cổng trường bỗng thấy các bạn đứng chờ mình rất đông, một bạn nam khoác trên người trang phục hộp giấy, tặng gấu bông, bóng bay cho tôi và ngỏ lời. Tôi ngạc nhiên, song, tôi nói rằng chúng ta chỉ là bạn bè thôi”, Phương Thảo ngượng ngùng kể lại.
Một số hình ảnh đẹp về cô gái yêu bóng bàn Phương Thảo




Học Kinh tế - Luật Đại học Thương mại, Phương Thảo yêu bóng bàn và có năng khiếu đặc biệt với lĩnh vực dẫn chương trình - Ảnh: Lê Nam

http://thethao.thanhnien.com.vn/hau...-mon-bong-ban-tu-buoi-hoc-dau-tien-56032.html
 

khiconanchuoi200

Truyền nhân Ma Long
Sao đi đánh bóng bàn mà môi nó như vừa ăn tiết canh vậy bác, có photoshop tý không đó?!
Bên Đạm Phú Mỹ có em gái cũng cao ráo tầm em này, xinh, nhưng sắc nét hơn em này chút!

Em này không xinh nhưng duyên :D
Mà con gái đi đâu chả trang điểm hả anh, kể cả đi bóng chốn đông người :D
 

o3ma

Đại Tá
Bác chủ thớt mà trẻ lại, học hành bài bản, nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao, trình bóng bàn lợi hại thì cưa đổ E này là việc trong tầm tay.
Thế này có nghĩa chủ thớt già khọm (không trẻ nữa), học hành chẳng ra đầu ra đũa (không học hành bài bản, nói toạc ra là 7 học), lông bông vớ vẩn (nghề nghiệp không ổn định)....:p:p:p.
Sorry chủ thớt. :):):)
 

Bình luận từ Facebook

Top