LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA DỨT ĐIỂM BỆNH VIÊM XOANG

Status
Không mở trả lời sau này.

luckyluckedh

Đại Uý
Cơ mà có rất nhiều bài thuốc về xông mũi, nhưng có ý kiến cho rằng xông có thể khỏi nhưng sẽ bị khô niêm mạc vì dù gì cũng là hơi nước nóng xông lâu ngày có bị ảnh hưởng đến mũi nhiều ko bác?
 

Nghé Ọ

Thượng Tá
Con lạy Thánh mớ bái. Thánh mà điều trị được bệnh viêm xoang thế giới nó tặng Thánh Nobel Y học rồi. Con xin Thánh hiểu cho con người không thể tách rời khỏi môi trường chung quanh. Trong đó yếu tố thời tiết rất là quan trọng. Sống chung với lũ thôi Thánh ạ. Con là thầy thuốc, tuổi đời vừa tròn 60, nhà nước cho về vui thú điền viên đây Thánh ạ.
a tên gì vậy a, chuyên khoa gì hả a
 

Nghé Ọ

Thượng Tá
Bác ơi , Bác trong ngành Y lâu năm cũng biết bệnh này Tây Y ko bao giờ chữa khỏi, kể cả đã mổ Xoang 2 lần, biết bao nhiêu người đã đau khổ và tốn biết bao nhiêu tiền vì bệnh Viêm Xoang này, có những người hàng chục năm đeo đẳng căn bệnh này như 1 hình phạt của thượng đế, em và bà xã em cũng là 1 trong những nạn nhân này, cũng đau đớn, vô vọng vì chữa hoài ko hết, người ốm tong vì uống kháng sinh nhiều quá, tiền bạc chẳng còn, đầu nhức đến nỗi muốn đập đầu vào tường cho hết nhức, may mà ơn trên cho em tìm ra bài thuốc này của cha em mà được hết đến ngày nay ,ko còn bị bệnh hành hạ,khổ sở nữa, nên em mới mang bài thuốc này chữa cho mọi người để mọi người cũng được hết như em, vì em chữa bệnh Tùy Tâm nên chẳng có giàu có gì mà quảng cáo đâu bác ạ , chỉ mong góp phần nhỏ làm dịu nỗi đau thôi, nếu bác có người nhà bị nặng như nhức đầu và nhức sau gáy ( viêm Đa Xoang) xuống em lấy thử 1 lần thuốc về xông xem kết quả ra sao, ngày xưa em cũng ko tin như Bác vì cứ nghĩ Tây Y là quá tuyệt vời còn Đông Y là vớ vẩn, nhưng khi hết rồi mới tin đó là sự thật,đôi lời tâm sự mong bác bỏ qua cho.
Mỗi người 1 cách trị mà, mà cái gì cũng phải trải qua phép thử! Thật ra bệnh có khâu chẩn đoán cũng là phép thử mà thôi
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Vâng em thao tác chuyển tiền rồi mã ngân hàng của bác là gì ? E ghi mã là BIDV mà không được , hệ thống trả lời là mã không tồn tại trong hệ thống. TE="kythuatbongban, post: 566642, member: 18707"]Bác Bùi Trọng Tín ở Sở KHCN KONTUM cũng chuyển khoản cho tôi và tôi đã chuyển thuốc ra, Bác cũng mới nhận được và xông rồi.Số tài khoản của Tôi là: Trương Công Tuyển : 119.10.000140991 ngân hàng BIDV NKKN. Khi nào Bạn có dịp vào TPHCM ghé Tôi chơi.
Vang[/QUOTE]
BIDV NKKN Là chữ viết tắt của Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển, NKKN là chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Ngân Hàng BIDV. Đây là 1 trong 4 Ngân Hàng lớn nhất của nhà nước VN. 0916.259.235.
 
Last edited:

Nghé Ọ

Thượng Tá
BIDV NKKN Là chữ viết tắt của Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển, NKKN là chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Ngân Hàng BIDV. Đây là 1 trong 4 Ngân Hàng lớn nhất của nhà nước VN. 0978.782486[/QUOTE]
Bây giờ đọc thương hiệu là nhanh nhất, chứ chữ tiếng việt phiên âm nó loạn xì ngầu cả bác ạ
 

o3ma

Đại Tá
Xông khói nên chắc ko gây nóng đâu bạn, mình đang chờ thuốc ra để thử trị viêm mũi dị ứng :)
Bạn có hay bị hắt hơi và sổ mũi không? Nhóc nhà tôi rất hay bị sổ mũi và hắt hơi. Không biết thuốc xông có hết không?
 

hoangthinh

Đại Uý
Vâng chắc chỉ còn cách này là hiệu quả nhất bác ạ .

TE="vuimotti, post: 566971, member: 8328"]Bác @hoangthinh chịu khó ra BIDV rồi nộp tiền vào tk cũng được, em đang chờ bác chủ gửi thuốc ra.[/QUOTE]
Vang
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top