Khởi động chương trình máy bắn bóng bàn phục vụ người hâm mộ !

holo124

Đại Tá
Máy sịn đó chứ ! Máy anh mà làm như vậy thì giá lên tầm 20 triệu em ơi ! đó là máy T&Y 989D đó ! con này full chức năng luôn có 30 bài tập setup sẵn ! Nhưng theo quan điểm của anh là khó điều khiển với người mới chơi, máy này phù hợp chơi nâng cao, nghiêm túc xác định giờ luyện tập, bài tập rõ ràng ,... không phù hợp với những người sợ làm quen với máy móc, ... mà đã là nâng cao thì không gì bằng tập với người :confused:
Trông đẹp thật , tưởng là máy của a làm ra :D
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Tình hình là sắp sửa hỏng hết chân tay vì búa, kìm, tô vít,.... bận quá năng suất làm đồ homemade gì mà tuần 10 chiếc thế này thì mệt quá ! Hiệp cám ơn sự tin tưởng của mọi người nhưng đề nghị anh em. cô, dì, chú, bác đặt hàng trước để Hiệp lên lịch xuất máy nhé !

Mỗi lô 5 chiếc xếp hàng !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Đến ngày hôm nay chiếc máy thứ 194 đã xuất đi, Hiệp sẽ làm 6 chiếc máy cho các đơn đặt hàng tiếp theo để đạt con số 200 máy. Để kỷ niệm thành công này Hiệp sẽ tặng ngẫu nhiên cho người nhận chiếc máy có số seri 200 trong tháng 7 này nhé ! Phần quà là 01 hộp bóng tập 729 ( 100 quả ) ! Cám ơn !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Anh em mua nhanh kẻo bác Hiệp tăng giá do đánh giá tốt về máy đánh bóng.

Mới 2 tuần sử dụng máy của anh Hiệp mà em đã có thêm 02 quả đánh mới cực kỳ lợi hại. Thứ nhất là quả vẩy cổ tay FH trên bàn, sau những giờ khổ luyện với sự hỗ trợ đắc lực của MBB, em đã có thể vẫy cánh ngay cả với lực xoáy mạnh nhất (10) và lực bắn yếu nhất (tịt G), quả bóng khi máy bắn sang, nếu không đỡ, sẽ là khoảng 2 - 3 nẩy trực tiếp trên mặt bàn, nhưng em vẫn có thể vẩy giấu tay (không xác định trước là đánh vào bên trái hay bên phải đối phương trước khi đánh) thành công với tỉ lệ là rất cao (nói rõ lại bảo em chém gió, mà nó là nghề của em). Quả thứ 2 là vẩy cổ tay BH trên bàn không cần giật. Trước đây, em vẫn được "kính nể" với quả giật trái / lắc cổ tay bóng xoáy BH ngay trên bàn với bất cứ quả giao xuống ngắn nào. Nay, em đã không cần phải mất công giật mà chỉ cần vẫy nhẹ cổ tay BH là bóng có tác dụng tương đương, vào cuối bàn đối phương.

Nói rõ hơn cho anh em hiểu, ngày xưa, muốn đánh trái BH trên bàn, do thể lực mình yếu so với MA LONG (đã chém là ra gió) nên em vẫn phải đưa bả vai, chờ bóng tụt, dựng vợt thẳng, móc đầu vợt. Nay, em chẳng cần nhiều động tác thế, chỉ cần, chờ bóng rơi qua điểm 3, đưa dọc / vợt vuông góc với lưới, lắc đầu vợt và thế là bóng ... PHẰM. Hai cái này tưởng là giống nhau nhưng về tính hiệu quả thì khác nhau một trời một vực, về thời gian nhanh hơn gấp đôi, động tác giảm đi 1 nửa, độ an toàn gấp đôi (do không phải điều chỉnh lực xoáy của bóng đánh ra) và tính chính xác thì khỏi phải nói, bóng bạt bao giờ chả hơn bóng giật.

Kính thư.

Em chém gió thì cứ gọi là, nhưng đúng là BÁC HIỆP MUÔN ...... GÌ thì MUÔN


Đọc lại màn chém gió này thấy vui tai quá !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Những cải tiến của tháng 8 : - Chiết áp chỉnh độ xoáy sẽ được nâng cấp lên để biên độ chỉnh xoáy rộng hơn, núm vặn nhẹ và bền hơn.
Số máy đầu tiên của tháng 8/2014 sẽ có ký hiệu như sau : Mẫu : 0814 SP số : 201
 

tuanpl

Thượng Sỹ
Chúc mừng thành công của bác nhé, đang định lấy 1 chiếc về tập cho bọn trẻ ko biết giá bây giờ thế bào bác? Có chương trình khuyến mại gì ko bác nhỉ?
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Chúc mừng thành công của bác nhé, đang định lấy 1 chiếc về tập cho bọn trẻ ko biết giá bây giờ thế bào bác? Có chương trình khuyến mại gì ko bác nhỉ?

Đã cải tiến và bổ xung khá nhiều chi tiết cho máy nhưng Hiệp vẫn giữ giá như năm trước 4tr, quan trọng mang niềm vui đến với mọi người ! và niềm vui đến cho mình.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Hôm nay đã hoàn thành và xuất đi xong máy số 201,202,203 mẫu 0814, về với C.ty sổ số Nam Định, Bác Xanh - Chi Lăng , Lạng Sơn , Anh ở Hải Dương ( Hải giầy giới thiệu ) cám ơn tất cả mọi người !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Tuần này giao máy cho các bạn có danh sách dưới đây : số máy mẫu 0814 số 204,205,206
ĐC Người nhận : Nguyễn Văn Long
Số 87, ngõ Hòa Bình 7, Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Số ĐT : 0904126128
( Máy bắn bóng bàn + Lưới thu hồi )



ĐC Người nhận : Phạm Thị Anh Đài
Số 195 Nguyễn Văn Thu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Số ĐT : 0989000194
( Máy bắn bóng bàn + 01 hộp bóng tập )


ĐC Người nhận : Ngô Ngọc Oanh
Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội
Huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang
Số ĐT : 0962302999

( Máy bắn bóng bàn + Lưới, tấm lót cước chuyển BĐ)
 

ngtrantoan

Đại Tá
A Hiệp cho e hỏi,trước giờ e chưa biết chức năng máy,vậy e đọc ở trang nào để có thể hiểu biết về chức năng cũng như bài tập của máy,hoặc a pm inbox cho e nhé. Cám ơn a nhiều hjhj
 

son_canloc

Đại Tá


Luôn luôn cải tiến kỹ thuật đáp ứng lòng tin người hâm mộ !
Đúng tiêu chí LAO ĐỘNG = SÁNG TẠO . So với các máy trước mẫu máy này đã vượt trội hơn nhiều . Còn 1 điểm chắc Hiệp còn trăn trở nhưng chưa khắc phục được kg hiểu lý do gì ?
Khoảng cách từ Moto nạp bóng đến Moto bắn bóng quá dài > lãng phí rất nhiều bóng trong nòng > vì trục thẳng đứng nên lực đẩy phải chịu ma sát cực đại > nguy cơ tắc bóng và nhanh hỏng moto cao . So với máy China sản xuất thì máy này không thua kém mấy . Chúc Hiệp ngày càng sáng tạo để ACE bb thuận tiện hơn trong tập luyện
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Cám ơn sự động viên của các bạn. Hiện nay số lượng xuất ra hàng tháng đã vượt khả năng tự làm của Hiệp nên Hiệp phải thuê lại rất nhiều chi tiết chỉ hoàn thành giai đoạn cuối cùng thôi.

Nhưng Hiệp vẫn cam kết mang đến cho mọi người chiếc máy hoàn thiện nhất có thể. Và trên hết giá sẽ không thay đổi !

Lưu ý các bạn : Hiệp luôn đưa các bản vẽ kỹ thuật lên nhằm mục đích khuyến khích mọi người phát triển, tự làm một chiếc máy cho mình. Nhưng Hiệp hi vọng mọi người hãy tôn trọng sự lao động, sáng tạo của chính mình. Sau sự thành công với chiếc máy tự chế này Hiệp được các đơn vị về sở hữu trí tuệ liên hệ để đăng ký bản quyền nhưng Hiệp từ chối bởi Hiệp không muốn giữ cho riêng mình, chỉ mong sáng tạo của mình được chia sẻ nhân rộng nhằm mục đích nâng cao phong trào bóng bàn toàn quốc lên mà thôi. Tuy nhiên với việc có tới hơn 200 máy có mặt tại hơn 20 tỉnh thành trong cả nước đây thực sự là nguồn động viên rất lớn cho cá nhân mình. Một lần nữa cám ơn các bạn ! chúc các bạn vui vẻ, nhanh tiến bộ.
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top